gốm sứ minh long, gom su minh long
gốm sứ minh long, gom su minh long

Mỹ Gia Lạc là nhà phân phối chính thức của Gốm sứ Minh Long I trên toàn quốc, cùng với dịch vụ thiết kế, in ấn logo lên gốm sứ đã và đang đáp ứng được nhu cầu đa dạng và cao cấp của Khách hàng.

Liên hệ

Quà Tết gốm sứ dành cho khách hàng
28/11/2016

Mỗi dịp Xuân về, các doanh nghiệp lại tất bật chuẩn bị những món quà Tết tri ân khách hàng và đối tác, nhưng để có món quà tặng phù hợp chúng ta phải lựa chọn kĩ càng.


 

Xem Sản Phẩm Tết 2017 

Trong vô vàn quà tặng, đồ gốm sứ luôn được chú ý đến nhiều nhất khi cân nhắc lựa chọn quà tặng. Nếu bạn đang lên kế hoạch tặng quà khách hàng thì đừng nên bỏ qua đồ gốm sứ, bởi những ưu điểm sau đây: 

  • Sang trọng mà chi phí thấp
  • Hữu dụng
  • Truyền tải được thông điệp đến khách hàng
  • Quảng bá được thương hiệu

Nếu bạn còn băn khoăn, nhấc máy lên và gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn: 028 7300 3355


quà tặng tết
Bộ bàn ăn Daisy Hồng Mai
Sản phẩm quà tặng Tết 2017
bộ trà quà tặng tết
Bộ trà Jasmine Sen Vàng
Xem thêm nhiều bộ trà khác tại đây

quà tặng tết
Bình Hoa Mai
Chi tiết xem tại đây
qua tet bo chen
Bộ 6 chén Daisy Hồng Mai

Xem Sản Phẩm Tết 2017 

 

Liên hệ tư vấn sản phẩm: 028 7300 3355

Trong thị trường cạnh tranh khốc liệt như hiện nay thì việc xây dựng thương hiệu càng ngày càng trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. In logo, hình ảnh lên quà tặng sẽ làm cho món quà trở nên đặc biệt, mà lại truyền tải được thông điệp đến khách hàng.
Logo của doanh nghiệp nổi bật trên nền men trắng. Những quà tặng gốm sứ đa phần được sử dụng trong cuộc sống hàng ngày vậy nên logo của doanh nghiệp được tiếp xúc với mọi người xung quanh. 
qua tang tet
Bộ bàn ăn Hồng Mai
In logo CocaCola quà tặng tết khách hàng

Xem Mẫu In Logo 

 

Liên hệ tư vấn in logo: 08 7300 3355

 
quà tặng tết
Vào dịp tết sắp tới, Mỹ Gia Lạc đem đến cho khách hàng rất nhiều sự lựa chọn với dòng sản phẩm Tết 2017. Hoa văn và thư pháp ấn tượng, nổi bật trên màu men sang trọng .Ngoài hoa văn chúc Tết trên gốm sứ Minh Long, từng sản phẩm Tết này đều có thể in thêm logo của doanh nghiệp, cá nhân làm quà tặng. Liên hê tư vấn sản phẩm qua Hotline: 028 7300 3355