gốm sứ minh long, gom su minh long
gốm sứ minh long, gom su minh long
BỘ 3 THỐ MỨT TẾT GỐM SỨ MINH LONG
0 VNĐ

Thông tin sản phẩm:

Tên sản phẩm: Bộ 3 Thố Mứt Tết

Chất Liệu: Gốm Sứ Minh Long

Sản phẩm: Có thể in logo

 

 

 

Luôn có mặt trong phòng khách nhà bạn, mỗi dịp Tết đến Xuân về, quả bánh mứt tươm tất một nét văn hóa không thể thiếu của người Việt. Những món mứt dẻo, các loại hạt…sẽ giúp cho câu chuyện trở nên sôi động hơn, gần gũi hơn và ấm áp hơn. Để tăng phần hấp dẫn cho các món mứt, Mỹ Gia Lạc xin giới thiệu đến Quý Khách Hàng bộ sản phẩm 3 thố đựng mứt bằng gốm sứ Minh Long – Sản phẩm thích hợp sử dụng trong gia đình, đặc biệt Quý khách hàng có thể in ấn logo công ty, doanh nghiệp làm quà tặng khách hàng, đối tác.

 

quà tặng thố mức minh long

 

 

Bộ 3 Thố Mứt Gốm Sứ Minh Long- Hotline: 028.7300.3355

 

 

Thông tin sản phẩm

 

Tên sản phẩm: Bộ 3 Thố đựng mứt tết


Chất liệu: Gốm Sứ Minh Long

 

quà tặng tết bộ 3 thố mức Minh Long

 

 



Sản phẩm với chất liệu cao cấp, mẫu mã sang trọng phù hợp để sử dụng hoặc làm quà tặng cho khách hàng, đối tác, nhân viên trong dịp Tết 2019 sắp đến


Được thiết kế với kiểu dáng sang trọng và hiện đại, thố đựng mứt không chỉ là đồ vật tiện dụng mà còn là vật trang trí giúp trang trí không gian phòng khách nhà bạn thêm bắt mắt!
 

Bộ 3 thố thích hợp đựng bánh, mứt, các loại hạt…trong ngày Tết. Với chiếc nắp đậy kín có thể bảo quản thực phẩm lâu hơn. Bánh mứt không bị hở gió đồng thời ngăn côn trùng, kiến…đảm bảo vệ sinh cho món mứt luôn ngon miệng.
 
 
 
in logo lên bộ thố mức làm quà tặng tết
 
 

 

Những ngày Tết sắp đến, hẳn bạn đang suy nghĩ không biết nên tặng gì cho khách hàng, đối tác, nhân viên ? Quà tặng sang trọng, độc đáo, chi phí vừa phải phù hợp với ngân sách đưa ra. Quà tặng ấn tượng có thể giúp cho khách hàng nhớ đến bạn. Bộ sản phẩm 3 thố mứt Tết là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho công ty, doanh nghiệp của bạn.


NHẬN XÉT VỀ SẢN PHẨM NÀY
SẢN PHẨM CÙNG LOẠI