gốm sứ minh long, gom su minh long
gốm sứ minh long, gom su minh long

Mỹ Gia Lạc là nhà phân phối chính thức của Gốm sứ Minh Long I trên toàn quốc, cùng với dịch vụ thiết kế, in ấn logo lên gốm sứ đã và đang đáp ứng được nhu cầu đa dạng và cao cấp của Khách hàng.

Liên hệ

Vẻ đẹp của bộ trà gốm sứ Minh Long hoa văn sen trắng
12/03/2014

Bộ trà gốm sứ Minh Long với hoa văn sen trắng đem lại sự bình dị, thanh cao, thuần khiết và trang nhã cho không gian bày trí.

Ngày nay, thương hiệu gốm sứ Minh Long được nhiều người biết đến, ngày càng khẳng định được vị thế của mình trên thị trường gốm sứ. Với tâm huyết cùng đồng hành trong mỗi bữa ăn Việt, Minh Long đã cho ra đời dòng sản phẩm gốm sứ Minh Long dùng cho gia đình bao gồm: bộ trà, bộ bàn ăn, chén sứ,…đạt chất lượng cao, đa dạng với kiểu dáng phong phú và  giá cả hợp lý cho người tiêu dùng. Hôm nay, Mỹ Gia Lạc giới thiệu với các bạn những nét độc đáo trong bộ trà gốm sứ Minh Long với hoa văn lấy cảm hứng từ loài hoa thanh khiết “Hoa sen trắng”.

 

Hoa sen là biểu tượng của quốc hoa Việt Nam. Mỗi khi nhìn hoa sen trắng, chúng ta cảm nhận được ý nghĩa cao đẹp trong cuộc sống. Có thể mọi người yêu quý hoa Sen trắng bởi ý nghĩa của hoa sen. Đó là màu của đức hạnh, từ bi, trí tuệ,  màu của sự thanh cao  trong tâm hồn thể hiện trong đời sống đạo đức, lối sống văn hóa cao đẹp.…Hình ảnh hoa sen trắng được in trên bộ trà gốm sứ minh long mang vẻ đẹp thánh thiện, an lạc và giải thoát. Sự tinh khiết của sen trắng luôn tạo cho mọi người sự bình yên, an lạc trong tâm hồn.

 

 

Gốm sứ Minh Long hoa sen

Vẻ bình dị, trang nhã của bộ trà gốm sứ minh long hoa văn sen trắng

 

Bộ trà gốm sứ Minh Long với hoa văn hoa sen trắng bình dị, thanh cao, thuần khiết và mang trong đó phong thái tôn nghiêm và tươi thắm. Nhìn hoa sen trắng lay động trong nắng mai, màu trắng của hoa mang đến cho người sự nhẹ nhàng, thanh thoát, cùng với dáng vẻ khoan thai, bình yên.

 

Hình ảnh hoa sen ở bộ trà sứ minh long thu hút mọi người ngay từ ánh nhìn. Ngoài ra, bộ ấm trà minh long sen trắng áp dụng công nghệ nano trong sản xuất  được phủ lớp men bảo vệ giúp cho sản phẩm có thể chịu được va chạm mạnh mà không  bể vỡ, sứt mẻ. Ngoài ra lớp men láng mịn còn giúp cho bộ trà minh long khó bám bụi bẩn và dễ dàng trong việc lau rửa.

 

Bộ trà gốm sứ minh long

Bộ trà gốm sứ Minh Long sen trắng

 

Bộ trà Minh Long với hoa văn sen trắng đem đến sự trang nhã, sang trọng, là sản phẩm rất được ưa chuộng và là quà biếu tặng rất ý nghĩa cho bạn bè, gia đình, đối tác, cấp trên vào những dịp lễ tết, sự kiện…

 

Gốm sứ Minh Long với các đặc điểm nổi bật, quý khách hàng sẽ hài lòng khi sử dụng các sản phẩm gốm sứ minh long. Công ty Mỹ Gia Lạc của chúng tôi luôn cung cấp sản phẩm chính hãng Minh Long, dịch vụ in logo lên gốm sứ, in logo lên ly chuyên nghiệp, giao hàng tận nơi và các ưu đãi lớn cho quý khách hàng cùng dịch vụ in logo lên gốm sứ,in logo lên ly chuyên nghiệp. Hãy liên hệ với chúng tôi để được báo giá tốt nhất.