gốm sứ minh long, gom su minh long
gốm sứ minh long, gom su minh long

Mỹ Gia Lạc là nhà phân phối chính thức của Gốm sứ Minh Long I trên toàn quốc, cùng với dịch vụ thiết kế, in ấn logo lên gốm sứ đã và đang đáp ứng được nhu cầu đa dạng và cao cấp của Khách hàng.

Liên hệ

Mẫu tượng chó gốm sứ Minh Long chào Tết Mậu Tuất 2018
19/12/2017

Những mẫu tượng chó gốm sứ Minh Long đẹp nhất phục vụ nhu cầu quà tặng cho khách hàng trong dịp tết Mậu Tuất 2018 sắp đến. Thiết kế độc đáo, đường nét tinh tế, sắc xảo, màu sắc hài hòa làm nên những bức tượng với đầy đủ ý nghĩa phúc lộc thọ toàn, bình anh, phú quý.

 

Mẫu tượng chó gốm sứ Minh Long chào Tết Mậu Tuất 2018

 

Chó là một loài vật rất gần gũi trong đời sống của người dân Việt, một người bạn thân thiết với con người. Chó loài vật rất đổi dũng cảm, trung thành, đặc biệt là rất thông minh,…những đặc tính nổi bật mà không phải con vật nào cũng có. Chính vì những đặc tính nổi bật trên, mà loài chó được giao cho nhiều nhiệm vụ trong cuộc sống. Chó giữ nhà, chó cảnh, chó săn, chó thể thao, chó nghiệp vụ…Không thể kể hết những công việc mà chó có thể giúp đỡ hoặc thay thế con người.

 

 

tương-cho-gom-su-minh-long

 

 

Đó là trong cuộc sống thường ngày, riêng đối với hình ảnh con chó trong đời sống tâm linh, tinh thần của người Việt Chó Được xếp vào top 12 con giáp, nằm vị trí thứ 11, là con vật có thể đem đến những điều may mắn, mang đến thuận lợi và nhiều niềm vui (mèo đến nhà thì khó, chó đến nhà thì sang). Người ta còn quan niệm rằng, mỗi gia đình hoặc công ty, bàn làm việc nên trưng tượng chó để canh giữ tài lộc, mang đến nhiều may mắn, xua đuổi những thứ không may vướn vào gia chủ.

 

Nhân dịp tết Muật Tuất 2018 đang đến gần, Mỹ Gia Lạc- Đại Lý Gốm Sứ Minh Long xin giới thiệu đến quý khách hàng những mẫu tượng chó gốm sứ Minh Long mới nhất chào tết Mậu Tuất 2018. Với ý nghĩa cầu phúc bình an, may mắn, tài lộc đến cho mọi người.

 

1. Mẫu tượng chó chi chi hua hua màu nâu.

 

Chi hua hua là loài chó có ý chí mạnh mẽ, đặc biệt trung thành và rất quấn chủ. Can đảm, cực kỳ sống động, kiêu hãnh và mạnh dạn nên được con người rất yêu mến. Phát họa hình ảnh tượng chó gốm sứ chi chi hua hua với đường nét tinh tế, chi tiết từng đặc điểm cùng với màu sắc đặc trưng của giống cho này. Tượng chó chi chi hua hua màu nâu sẽ là  món quà tặng đặc biệt, nhiều ý nghĩa nhất trong dịp năm mới.

 

tuong-cho-chi-chi-hua-hua-gom-su-minh-long

 

 

Tượng chó Chi Chi Hua Hua nâu- Gốm sứ Minh Long

Gọi ngay: (028) 7300 3355

 

2. Mẫu tượng chó mặt xệ nâu

 

Chó mặt xệ loài chó thân thiện, hiền lành và đặc biệt sống rất gần gũi, tình cảm. Với những đặc tính đáng yêu như vậy nên loài chó này luôn được nhiều người yêu thích. Lấy hình ảnh chó mặt xệ phát họa thành tượng gốm sứ, với hình ảnh chú chó bụ bẩm, mặt đáng yêu, màu sắc hài hòa, phù hợp làm quà tặng trong dịp tết sắp đến

 

 

tuong-cho-mat-xe-nau

 

 

Tượng chó mặt xệ nâu- Gốm sứ Minh Long

Gọi ngay: (028) 7300 3355

 

3. Mẫu tượng chó mặt xệ đốm đen

 

Tương tự hình ảnh chú chó măt xệ đốm nâu, tượng chó mặt xệ đốm đen với bộ lông trắng cùng những đốm lông đen tựa như những đồng tiền vàng mang đến may mắn, tiền tài cho gia chủ

 

 

tuong-cho-mat-xe-dom-trang

 

 

Tượng chó mặt xệ đốm đen

Gọi ngay: (028) 7300 3355

 

4. Mẫu tượng chó Bắc Kinh trắng

 

Chó Bắc Kinh được coi là những con chó thiêng liêng, thần thánh được mọi người kính trọng, bên cạnh đó, người ta tin rằng loài chó này có thể xua đuổi tà khí mang đến sự may mắn và bình an. Lấy ý tưởng đó, mẫu tượng chó Bắc Kinh trắng khắc họa hình ảnh chú chó thông minh, đáng yêu, với nhiều ý nghĩa phong thủy tốt đẹp rất thích hợp làm quà tặng cho khách hàng, đối tác trong năm mới này.

 

 

tuong-cho-bac-kinh-trang

 

 

Tượng chó Bắc Kinh trắng

Gọi ngay: (028) 7300 3355

 

Nhân dịp Tết Mậu Tuất 2018 đang đến gần, Mỹ Gia Lạc triển khai chương trình Quà Tặng Tết cho khách hàng khi mua hàng và sử dụng dịch vụ in ấn tại Mỹ Gia Lạc. Với hơn 300 phần quà tặng hấp dẫn, cùng nhiều ưu đãi, chiết khấu,…chắc chắn sẽ là sự lựa chọn cho tất cả mọi người trong dịp tết 2018 năm nay.

 

 

 

Mỹ Gia Lạc tri ân khách hàng nhân dịp tết mậu tuất 2018

 

 

 

Chi Tiết Chương Trình Tri Ân Khách Hàng Tết 2018

 

 

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI - DỊCH VỤ MỸ GIA LẠC. 

Đại Lý Gốm Sứ Minh Long Văn Phòng Tại TPHCM

22 Xuân Diệu, Phường 4, Quận Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh

Mail: xuyen.nguyen@mygialac.vn

Tel: (028) 7300 3355