gốm sứ minh long, gom su minh long
gốm sứ minh long, gom su minh long

Mỹ Gia Lạc là nhà phân phối chính thức của Gốm sứ Minh Long I trên toàn quốc, cùng với dịch vụ thiết kế, in ấn logo lên gốm sứ đã và đang đáp ứng được nhu cầu đa dạng và cao cấp của Khách hàng.

Liên hệ

Cuối năm Doanh Nghiệp nên tặng quà gì cho khách hàng?
27/12/2017

Mỗi khi đến dịp cuối năm, các doanh nghiệp lại tất bật cho công việc chuẩn bị quà tặng tết cho khách hàng, đối tác, hay nhân viên. Thực tế hiện nay thì có rất nhiều quà tặng để chúng ta có thể chọn làm quà nhưng để chọn sản phẩm làm quà tặng phù hợp với yêu cầu của công ty, doanh nghiệp, nằm trong mức chi phí cho phép là một điều không phải dễ dàng, nhất là đối với anh/chị nhân viên được Sếp giao cho nhiệm vụ chuẩn bị quà với mức Chi Phí hạn hẹp.

 

qua-tang-khach-hang

 

Hãy để Mỹ Gia Lạc gợi ý giúp bạn. In logo lên gốm sứ Minh Long ý tưởng quà tặng tuyệt vời và hoàn hảo nhất dành cho doanh nghiệp trong mùa tết Mậu Tuất 2018. Bạn chỉ cần bỏ ra một khoản chi phí cực thấp, là có ngay những món quà tặng độc đáo, ý nghĩa, PR thương hiệu đến nhiều người dùng.

 

Những mẫu sản phẩm gốm sứ được khách hàng ưa chuộng nhất hiện nay.

 

1. Bộ trà gốm sứ minh long

 

Những mẫu bộ trà được thiết kế tinh xảo, đường nét tinh tế, có những mẫu hoa văn đẹp mắt, bên cạnh đó cũng có mẫu trắng sang trọng. Đây là dòng sản phẩm được khách hàng lựa chọn nhiều nhất bởi sản phẩm thường được sử dụng nhiều trong mỗi dịp tết đến. Cùng xem qua những mẫu bình trà đã in logo làm quà tặng mà khách hàng đã đặt.

 

 

bo-tra-in-logo-gom-su-minh-long

 

Xem thêm sản phẩm bộ trà minh long

 

 

2. Bộ bàn ăn gốm sứ Minh Long

 

Với những mẫu bàn ăn thiết kế hoa văn đặc trưng ngay tết, sang trọng và tinh tế, luôn là một trong những dòng sản phẩm được các doanh nghiệp chọn làm quà tặng tết, quà biếu khách hàng, đối tác làm ăn.

 

 

Bộ bàn ăn cao cấp gốm sứ Minh Long

 

bo-ban-an-cao-cap-qua-tet-gom-su-minh-long

 

 

3. Dĩa trái cây gốm sứ Minh Long

 

Bộ sản phẩm thường sử dụng vào những ngày tết, đựng trái cây, hoa quả, trưng bày lên bàn tiếp khách, dĩa trái cây gốm sứ Minh Long một trong những mẫu sản phẩm phù hợp làm quà tặng trong những dịp lễ, tết.

 

 

Dia-trai-cay--minh-long

 

 

 

4.Bình hoa trang trí gốm sứ Minh Long

 

Tết đến, ai cũng muốn trang trí, làm mới không gian ngôi nhà để đón tết, như chào đón vận may trong năm mới. Bình hoa trang trí cũng là một trong những sản phẩm góp phần làm nên cái đẹp cho ngôi nhà bạn. Chính vì vậy mà đây là một trong những lựa chọn của doanh nghiệp khi tặng quà cho đối tác.

 

 

Binh-hoa-gom-su-minh-long-trang-tri-tet

 

Nut-xem-them-san-pham-gom-su

 

 

 

5.Tượng gốm sứ linh vật theo từng năm

 

Hàng năm Minh Long luôn cho ra đời những sản phẩm, với thiết kế đẹp mắt đặc trưng ngày tết, với tết Mậu Tuất năm 2018 sắp đến, Gốm sứ Minh Long tiếp tục cho ra đời mẫu sản phẩm tượng chó Mậu Tuất mới. 

 

 

Tuong-cho-gom-su-minh-long

 

Xem them tuong cho minh long

 

 

Nhân dịp Tết Mậu Tuất 2018 đang đến gần, Mỹ Gia Lạc triển khai chương trình Quà Tặng Tết cho khách hàng khi mua hàng và sử dụng dịch vụ in ấn tại Mỹ Gia Lạc. Với hơn 300 phần quà tặng hấp dẫn, cùng nhiều ưu đãi, chiết khấu,…chắc chắn sẽ là sự lựa chọn cho tất cả mọi người trong dịp tết 2018 năm nay.

 

 

 

Mỹ Gia Lạc tri ân khách hàng nhân dịp tết mậu tuất 2018

 

 

 

Chi Tiết Chương Trình Tri Ân Khách Hàng Tết 2018

 

 

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI - DỊCH VỤ MỸ GIA LẠC. 

Đại Lý Gốm Sứ Minh Long Văn Phòng Tại TPHCM

22 Xuân Diệu, Phường 4, Quận Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh

Mail: xuyen.nguyen@mygialac.vn

Tel: (028) 7300 3355