gốm sứ minh long, gom su minh long
gốm sứ minh long, gom su minh long

Mỹ Gia Lạc là nhà phân phối chính thức của Gốm sứ Minh Long I trên toàn quốc, cùng với dịch vụ thiết kế, in ấn logo lên gốm sứ đã và đang đáp ứng được nhu cầu đa dạng và cao cấp của Khách hàng.

Liên hệ

Những Kiểu Trang Trí Nhà Cửa Đẹp Nhất Đón Tết
02/01/2018

Tết ngày lễ truyền thống quan trọng của người Việt, đây là thời gian để tất cả mọi người đoàn tụ, sum họp với gia đình, cùng nhau đón chào năm mới, gắn kết tình yêu thương sau một khoảng thời gian dài xa cách. Mùa xuân là mùa mà vạn vật đều khởi đầu một cuộc sống mới tốt đẹp hơn. Chính vì vậy, cứ mỗi khi đến dịp cuối năm là mọi gia đình đều cùng nhau dọn dẹp, trang trí cho tổ ấm của mình thêm tươi mới, để nghinh đón thần tài, may mắn, bình an vào  nhà. Cùng Mỹ Gia Lạc tham khảo một số cách trang trí đơn giản để đón xuân vui nhé.

 

Sơn lại tường nhà

 

Một năm trôi qua tường nhà của bạn đã trãi qua bao mưa nắng, màu sắc đã cũ, nhân dịp tết này hãy thử sơn lại bức tường với tông màu tươi sáng, điểm thêm sắc trắng tạo không gian tươi mát, sáng sủa chắc chắn bạn sẽ thấy sự khác biệt mới lạ trong năm mới này đấy.

 

 

son-nha-don-tet

 

 

Trang trí tường chính bên trong ngôi nhà.

 

Bên trong ngôi nhà, bạn có thể thay đổi một chút về màu sắc, hoa văn, dán decal lên bức tường chính, căn phòng của bạn sẽ tươi mới , rộn ràng không khí tết, xuân. Đặc biệt, bạn nên chọn những tông màu tươi, ấm áp như hồng tươi, xanh da trời, họa tiết ngày xuân, đang xen chút sắc vàng như màu của tiền bạc, may mắn.

 

 

trang tri tuong nha tet

 

 

Trang trí họa tiết, hoa văn ngày xuân

 

Để tạo thêm không khí tết, xuân cho gia đình hãy sử dụng những vật dụng, dụng cụ thường ngày có họa tiết, hoa văn ngày xuân. Ví như rèm cửa, vỏ gối tựa, miếng lót sopha,...cách làm vô cùng đơn giản nhưng bạn sẽ thấy sự khác biệt, cho căn nhà của bạn.

 

 

trang trí họa tiết, hoa văn ngày xuân

 

 

Mua sắm các vật dụng bằng gốm sứ, thủy tinh

 

Trong phòng khách nhà bạn, bạn nên bày trí thêm những sản phẩm gốm sứ, bởi những sản phẩm gốm sứ thường có màu sắc sang trọng, tinh tế như bình trà, khay mức tết, hay dĩa trái cây,…trưng trên bàn tiếp khách. Chắc chắn sẽ tạo nên sự thu hút và sang trọng cho phòng khách nhà bạn. Riêng đối với phòng bếp, nơi các thành viên gia đình cùng nhau ăn bữa cơm ấm cúng, hãy sử dụng thêm những bộ bàn ăn, chén dĩa mới, tao sự tươi mới, ấm áp và tràn đầy tình yêu thương. Đặc biệt, bạn nên sử dụng những bộ sản phẩm của gốm sứ Minh Long, bởi vừa đảm bảo chất lượng, an toàn sức khỏe cho gia đình bạn, sản phẩm lại còn tinh tế và rất đổi sang trọng, phù hợp sử dụng tết.

 

bo ban an ngay tet

 

 

Sử dụng chậu hoa, cây cảnh, bình hoa trang trí để điểm thêm cho không gian nhà bạn.

 

Không gian nhà bạn sẽ thật lung tinh tươi mới khi bạn điểm tô thêm vào đó những chậu hoa ngày tết, cây cảnh ra hoa,…thêm vào đó, bạn cũng có thể sử dụng bình hoa trang trí Minh Long để tạo sắc xuân cho ngôi nhà

 

 

Binh-hoa-gom-su-minh-long

 

 

Lưu ý: Đừng quên lau chùi, dòn dẹp nhà cửa gọn gàng, sạch sẻ để chào đón năm mới bạn nhé.

 

Mọi nhu cầu về sản phẩm gốm sứ trang trí nhà cửa, hay in ấn logo lên gốm sứ Minh Long làm quà tết. Vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI - DỊCH VỤ MỸ GIA LẠC. 

Đại Lý Gốm Sứ Minh Long Văn Phòng Tại TPHCM

22 Xuân Diệu, Phường 4, Quận Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh

Mail: xuyen.nguyen@mygialac.vn

Tel: (028) 7300 3355