gốm sứ minh long, gom su minh long
gốm sứ minh long, gom su minh long

Mỹ Gia Lạc là nhà phân phối chính thức của Gốm sứ Minh Long I trên toàn quốc, cùng với dịch vụ thiết kế, in ấn logo lên gốm sứ đã và đang đáp ứng được nhu cầu đa dạng và cao cấp của Khách hàng.

Liên hệ

Quà tặng ý nghĩa cho phái đẹp mừng ngày 8 tháng 3
02/03/2018

Phụ Nữ là để yêu thương, hãy dành tặng những món quà bất ngờ, ý nghĩa dành tặng những người phụ nữ thân nhân ngày đặc biệt nhất. Yêu thương và chăm sóc phụ nữ là việc cần làm hàng ngày và hàng giờ, thế nên yêu thương không cần một ngày lễ, tặng hoa không cần phải có dịp, nhắn tin không cần phải đợi chờ. Hãy yêu thương phụ nữ mỗi ngày vì họ luôn xứng đáng được nhiều hơn thế.

Phụ nữ là để trân trọng yêu thương!

Phụ nữ luôn đặc biệt và bí ẩn, Họ là đấng sinh thành hết lòng vì con cái, người vợ hi sinh vì chồng con, hay những người bạn. Ngày 08/03 ra đời để chúng ta cảm ơn họ - những người phụ nữ đặc biêt trong cuộc đời chúng ta. 

Mỹ Gia Lạc giới thiệu đến quý khách hàng các sản phẩm chào mừng ngày 08/03 để bạn có thể bày tỏ tình cảm, lòng biết ơn đến phụ nữ.

 


canh-hong-su

Cành Hồng Sứ- Tình Yêu Vĩnh Cửu

Cành hồng sứ yêu thương tượng trưng cho tình yêu bất diệt. Với thông điệp “Đất nở hoa cho tình vĩnh cửu”, hoa hồng sứ mang trong mình niềm tin về một tình yêu nồng nàn và bất tử.

 

Ca sứ Tôn Vinh
Tôn vinh người phụ nữ Việt Nam hiền dịu, đảm đang
 
Ca sứ Tình Yêu
Phụ nữ sinh ra là để yêu thương, hãy thể hiện tình cảm trân thành của bạn đến họ

 

Ca sứ Yêu Thương
Phụ nữ sinh ra là để yêu thương, hãy thể hiện tình cảm, chăm sóc, yêu thương họ mỗi ngày
 
Ca sứ Hạnh Phúc
Hãy chăm sóc nâng niu phụ nữ mỗi ngày, để họ được hạnh phúc
   
Xem thêm mẫu ca sứ quà tặng
 
Không một cây hoa nào tươi đẹp được nếu chỉ tưới nước và chăm sóc một hay hai lần một năm. Phụ nữ cũng vậy. Yêu thương và chăm sóc phụ nữ là việc cần làm hàng ngày và hàng giờ, thế nên yêu thương không cần một ngày lễ, tặng hoa không cần phải có dịp, nhắn tin không cần phải đợi chờ. Hãy yêu thương phụ nữ mỗi ngày chứ không cần phải đợi đến 20/10, 8/3 hay một ngày nào đó vì họ luôn xứng đáng được nhiều hơn thế, một hay hai ngày, chưa bao giờ là đủ.
Liên hệ tư vấn 028 7300 3355

 

Nhãn :qua tang 8/3,