gốm sứ minh long, gom su minh long
gốm sứ minh long, gom su minh long

Mỹ Gia Lạc là nhà phân phối chính thức của Gốm sứ Minh Long I trên toàn quốc, cùng với dịch vụ thiết kế, in ấn logo lên gốm sứ đã và đang đáp ứng được nhu cầu đa dạng và cao cấp của Khách hàng.

Liên hệ

In Logo Lên Lý Sứ Minh Long giải pháp quà tặng cho doanh nghiệp
06/03/2018

Rất nhiều các doanh nghiệp lớn đã lựa chọn in logo lên ly sứ Minh Long làm quà tặng cho khách hàng, đối tác, nhân viên trong nhiều dịp lễ trọng đại, cũng như trong chiến lược marketing của mình. Đây là một giải pháp hoàn hảo đáp ứng được nhiều mong muốn của doanh nghiệp dành cho khách hàng của mình.

 

In Logo Lên Ly Sứ Minh Long- Giải Pháp Quà Tặng Cho Doanh Nghiệp

 

Bạn là doanh nghiệp, bạn đang có nhu cầu làm quà tặng cho khách hàng, nhân viên, đối tác với chi phí thấp, nhưng quà tặng phải đảm bảo chất lượng cao đáp ứng nhiều ưu cầu như quà phải sang trọng, ý nghĩa, có thể sử dụng thiết thực, tạo ấn tượng cho người nhận,…In logo lên gốm sứ Minh Long giải pháp quà tặng hoàn hảo dành cho doanh nghiệp.

 

Vì sao lựa chọn in logo lên ly sứ Minh Long làm quà tặng?

 

ngoi-sao-my-gia-lac

Ly sứ Minh Long là một vật dụng thiết thực trong cuộc sống hiện nay. Ly sứ trong đời sống hàng ngày, có thể sử dụng ly sứ in ấn làm vật kỉ niệm, trưng bày trong nhà, bàn làm việc,…

ngoi-sao-my-gia-lac

Chọn Ly sứ Minh Long bởi Minh Long là một trong những thương hiệu nổi tiếng, uy tín trên thị trường hiện nay.  Nên chọn ly sứ Minh Long làm quà tặng sẽ làm cho món quà của bạn trở nên có giá trị

ngoi-sao-my-gia-lac

Mẫu ca sứ Minh Long được thiết kế đa dạng, nhiều mẫu mã, nhiều mức giá khác nhau nên có thể dễ dàng cho bạn thêm nhiều lựa chọn.

ngoi-sao-my-gia-lac

Thêm vào đó, ly sứ Minh Long còn có thể dễ dàng in logo hình ảnh, thông điệp của công ty, doanh nghiệp. Cách marketing hiệu quả, quảng bá thương hiệu đến nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.

ngoi-sao-my-gia-lac

Giá sản phẩm ly sứ Minh Long giá rẻ nên tiết kiệm chi phí tối đa cho doanh nghiệp, quà tặng đóng gói, họp đựng đẹp mắt, tiện lợi .

 

Cùng tham khảo một số mẫu Ly sứ làm quà tặng mà rất nhiều doanh nghiệp lớn đã lựa chọn.

 

ca-su-colgate ca-su-viet-capital

ca-su-hai-dong

ca-su-ca-phe-thien-phuc

 

 

Xem Thêm Mẫu In Ca Sứ Minh Long

 

 

In logo lên gốm sứ Minh Long một giải pháp hoàn hảo được rất nhiều công ty, doanh nghiệp, thương hiệu lớn, nổi tiếng như ngân hàng Viettin Bank, Bản Việt, Agribank, Á Châu ( ACB),....thương hiệu nổi tiếng như Colgate, Coca cola, tập đoàn dầu khí Quốc Gia, thép Pomina,....thực hiện. Là một trong những Đại Lý chính thức của Minh Long- Mỹ Gia Lạc luôn là sự lựa chọn tin cậy hàng đầu của nhiều đối tác lớn khi thực hiện chiến lược in logo lên gốm sứ. 

 

Lý Do Nên Chọn Mỹ Gia Lạc Làm Nơi In Logo Lên Ly Sứ Minh Long Làm Quà Tặng

 

ngoi-sao-my-gia-lac   Đây là địa chỉ in ấn logo lên gốm sứ lâu năm nên có nhiều kinh nghiệm, uy tín trong nghề, đảm bảo chất lượng.
ngoi-sao-my-gia-lac   Kỹ thuật in cực tốt, không bong tróc, bền đẹp, giống mẫu đưa ra thỏa mãn nhu cầu của khách hàng.
ngoi-sao-my-gia-lac   Chiết khấu ưu đãi cao khi in ấn với số lượng lớn, tiết kiệm chi phí tốt nhất cho doanh nghiệp khi làm hàng.
ngoi-sao-my-gia-lac    Hỗ trợ gói quà, thiết kế mẫu cho khách hàng (tùy thuộc vào từng đơn hàng) tạo cho khách hàng có những món quà chất lượng nhất.
ngoi-sao-my-gia-lac   Thường xuyên có nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mãi, quà tặng hấp dẫn, cho tất cả khách hàng.
ngoi-sao-my-gia-lac    Hỗ trợ giao hàng tận nơi trong khu vực thành phố Hồ Chí Minh, hỗ trợ giao hàng cho các khách hàng tỉnh

                 

GỌI NGAY: 028.7300.3355

 

in logo lên gốm sứ Minh Long

 

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI - DỊCH VỤ MỸ GIA LẠC. 

Đại Lý Gốm Sứ Minh Long Văn Phòng Tại TPHCM

22 Xuân Diệu, Phường 4, Quận Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh

Mail: xuyen.nguyen@mygialac.vn

Tel: (028) 7300 3355