gốm sứ minh long, gom su minh long
gốm sứ minh long, gom su minh long

Mỹ Gia Lạc là nhà phân phối chính thức của Gốm sứ Minh Long I trên toàn quốc, cùng với dịch vụ thiết kế, in ấn logo lên gốm sứ đã và đang đáp ứng được nhu cầu đa dạng và cao cấp của Khách hàng.

Liên hệ

Hướng dẫn cách thức đặt hàng in ấn logo lên gốm sứ Minh Long
12/03/2018

Hướng dẫn cách thức mua hàng và đặt in ấn logo lên gốm sứ Minh Long tại Mỹ Gia Lạc. Cách thức mua hàng đơn giản, nhanh và tiện lợi. Đảm bảo khách hàng sẽ hài lòng khi đến với Mỹ Gia Lạc.

 

HƯỚNG DẪN CÁCH THỨC ĐẶT HÀNG IN LOGO LÊN GỐM SỨ MINH LONG TẠI MỸ GIA LẠC

 

Khi khách hàng có nhu cầu đặt in logo, in hình ảnh, câu chúc lên gốm sứ Minh Long làm quà tặng cho khách hàng, đối tác, nhân viên hay tổ chức sự kiện,…Quý khách có thể đặt in hoặc cần được tư vấn tham khảo theo những cách sau:

 

Cách 1: Quý Khách có thể gọi điện trực tiếp vào số điện thoại 028.7300.3355 để được tư vấn và trả lời cụ thể những thắc mắc của khách hàng một cách nhanh nhất.

 

Cách 2: Quý khách có thể truy cập website: www.mygialac.vn tại đây quý khách có thể dễ dàng tham khảo tất cả những mẫu sản phẩm của gốm sứ Minh Long từ bộ ấm trà Minh Long, đến bộ bàn ăn, chén, dĩa, bát hay những sản phẩm khác như ca sứ, khay mức, tô trái cây gốm sứ Minh Long. Tất cả đều có hình ảnh sản phẩm, mức giá,…dễ dàng lựa chọn những mẫu sản phẩm mình yêu thích muốn mua, muốn đặt in. Sau khi chọn xong mẫu sản phẩm phù hợp.

 

+ Quý khách có thể gọi điện trực tiếp đặt hàng in 028.7300.3355

 

+ Quý khách có thể inbox tại hộp chat của trang web. Sẽ được nhân viên trực chat tư vấn trực tiếp trả lời mọi câu hỏi của khách hàng đưa ra, cũng như dễ dàng tư vấn cho khách hàng lựa chọn những mẫu sản phẩm phù hợp với nhu cầu của khách hàng.

 

Cách 3: Đến trực tiếp công ty TNHH MTV TM DV Mỹ Gia Lạc địa chỉ: 22 Xuân Diệu, P4, Tân Bình, TP.HCM để đặt hàng và tư vấn trực tiếp. Ngoài ra quý khách có nhu cầu in ấn logo lên gốm sứ Minh Long có thể gửi đơn đặt hàng qua email: xuyen.nguyen@mygialac.vn.

 

 

 

 

Đến với Mỹ Gia Lạc bạn sẽ thực sự hài lòng

 

+ Đảm bảo 100% hàng chính hãng của gốm sứ Minh Long

+ Dịch vụ in ấn kĩ thuật cao, đảm bảo chất lượng in tốt, bền, đẹp theo yêu cầu mẫu đưa ra, công nghệ in ấn tiên tiến, hiện đại từ Đức sản phẩm không bong tróc, an toàn sức khỏe người sử dụng.

+ Giá sản phẩm và in cực rẻ, chiết khấu cực cao cho khách hàng

+ Nhiều chương trình ưu đãi, quà tặng chăm sóc khách hàng diễn ra thường xuyên

+ Nhân viên tư vấn, chăm sóc nhiệt tình, đảm bảo giúp khách hàng lựa chọn sản phẩm phù hợp, hài lòng.

+ Dịch vụ gói quà, giao hàng miễn phí cho khách hàng nội thành.

 

Còn chần chừ gì nữa, hãy đến ngay Mỹ Gia Lạc để tham quan mua sắm, sử dụng dịch vụ in ấn tốt bật nhất hiện nay và nhận ngay nhiều chương trình ưu đãi, quà tặng hấp dẫn. Mọi nhu cầu về sản phẩm gốm sứ, in logo lên gốm sứ Minh Long quý khách vui lòng liên hệ: 

 

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI - DỊCH VỤ MỸ GIA LẠC. 

Đại Lý Gốm Sứ Minh Long Văn Phòng Tại TPHCM

22 Xuân Diệu, Phường 4, Quận Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh

Mail: xuyen.nguyen@mygialac.vn

Tel: (028) 7300 3355