gốm sứ minh long, gom su minh long
gốm sứ minh long, gom su minh long

Mỹ Gia Lạc là nhà phân phối chính thức của Gốm sứ Minh Long I trên toàn quốc, cùng với dịch vụ thiết kế, in ấn logo lên gốm sứ đã và đang đáp ứng được nhu cầu đa dạng và cao cấp của Khách hàng.

Liên hệ

Cảm nhận về gốm sứ Minh Long
12/04/2014

Công ty gốm sứ Minh Long với sản phẩm gốm sứ Minh Long nổi tiếng và bền đẹp, đôi điều cảm nhận về gốm sứ minh long!

Các sản phẩm gốm sứ Minh Long  luôn chiếm được lòng tin của đại đa số người tiêu dùng - những người yêu thích sự sạch sẽ, tiện lợi và an toàn của những vật dụng bằng sứ và đặc biệt là sứ Minh Long cũng là lựa chọn hàng đầu của các nhà hàng vì những ưu điểm của sản phẩm.

 

Cảm nhận gốm sứ minh long

Gốm sứ minh long sang trọng và tinh tế


Khi cầm trên tay sản phẩm sứ Minh Long, điều đầu tiên mà khách hàng có thể cảm nhận ngay bằng trực quan là vẻ đẹp và sang trọng bởi sự sáng mịn, bóng bẩy và trong trẻo trên sản phẩm gốm sứ của Minh Long. Chính nhờ sự khắt khe trong việc chọn lọc nguồn nguyên liệu thô đầu vào; sự đầu tư “mạnh mẽ” vào trang thiết bị, máy móc hiện đại và ứng dụng công nghệ tiên tiến nhất để sản xuất đã cho những sản phẩm nghệ thuật đó. Đây là những điểm khác biệt mà gốm sứ Minh Long mang lại, những đặc tính không dễ dàng tìm thấy được trên những sản phẩm cùng loại. Điều này không chỉ tạo sự hài lòng cho người sử dụng mà còn tăng niềm hãnh diện của người sở hữu.


Nếu nét bóng bẩy bên ngoài thu hút mọi người thì đặc tính bền, khó bể mẻ, trầy xướt của sản phẩm lại chinh phục được cả những khách hàng khó tính, nhất là khách hàng có kinh doanh nhà hàng. Tần suất sử dụng cao, thường xuyên va chạm nhưng không muốn sản phẩm bị mẻ hay trầy, có thể sử dụng lâu dài - mối quan tâm rất lớn của nhóm khách hàng này - đã được đáp ứng thỏa đáng khi sử dụng những sản phẩm của Minh Long I (được nung ở nhiệt độ cao 1.380oC và sử dụng những nguyên liệu tốt nhất nên rất bền, chắc).

 

Gốm sứ minh long lá xanh


Gần đây, Công ty đã ứng dụng thành công công nghệ Nano trong sản xuất sản phẩm, làm cho bề mặt sản phẩm trở nên láng, mịn, dễ rửa, không bám dầu mỡ. Đây có thể xem là bước đột phá lớn trong công nghệ sản xuất của Minh Long I và tin vui cho các khách hàng vì không cần sử dụng nhiều đến chất tẩy rửa, góp phần tiết kiệm chi phí và an toàn cho sức khỏe.

Đến các đại lý gốm sứ Minh Long mua hàng, quý khách có thể an tâm về chất lượng sản phẩm là hàng Minh Long chính hãng với giá bán được thống nhất cho tất cả đại lý của gốm sứ Minh Long trên toàn quốc.

Tại Mỹ Gia Lạc, bạn có thể đặt in logo lên gốm sứin logo lên ly làm quà tặng cho khách hàng luôn nhé!