gốm sứ minh long, gom su minh long
gốm sứ minh long, gom su minh long

Mỹ Gia Lạc là nhà phân phối chính thức của Gốm sứ Minh Long I trên toàn quốc, cùng với dịch vụ thiết kế, in ấn logo lên gốm sứ đã và đang đáp ứng được nhu cầu đa dạng và cao cấp của Khách hàng.

Liên hệ

In logo lên ca sứ, ly thủy tinh làm quà tặng ấn tượng trong mùa World Cup 2018
12/06/2018

Không khí của mùa world cup 2018 đang nóng hơn bao giờ hết, tất cả mọi nơi đều háo hức chờ đón những màn tranh tài nảy lửa giữa tất cả các đội bóng hàng đầu trên thế giới. Bạn là doanh nghiệp, bạn là chủ nhà hàng, bạn đang mở quán ăn, quán nhậu, bạn là chủ quán cà phê…Bạn đã chuẩn bị gì để tạo ấn tượng thu hút khách hàng trong mùa bóng đá sôi động sắp đến chưa?

 

in-logo-len-ly-thuy-tinh

4 năm một lần, giải bóng đá thế giới - World cup sẽ diễn ra, đây là một sự kiện được toàn thế giới quan tâm, là cơ hội để nhiều công ty, doanh nghiệp sử dụng để đưa ra nhiều chiến lược thu hút khách hàng. Đặc biệt là đối với các nhà hàng, quán ăn, quán cà phê,…những địa điểm tập trung người hâm mộ theo dõi các trận đấu.

 

 

 địa chỉ in logo lên ly thủy tinh

 

 

Ngoài việc chuẩn bị không gian, bài trí nhà hàng, quán ăn, quán nhậu,...tạo không khí hứng khởi, sôi động, tự nhiên cho người xem. Chúng ta cũng nên chú ý đến việc tạo ấn tượng thu hút nhiều khách hàng. Hãy thử ngay ý tưởng in logo lên ca sứ, ca thủy tinh, in logo lên bộ trà, gạt tàn…làm quà tặng khuyến mãi cho khách hàng, hay trực tiếp sử dụng trong chính nhà hàng, quán ăn, quán nhậu, công ty, doanh nghiệp khi World cup 2018 diễn ra. Góp phần làm cho khách hàng cảm thấy thích thú, ấn tượng và đặc biệt là nhớ đến bạn.         

 

 

in-logo-len-ly-thuy-tinh

 

 

Một vài mẫu ca sứ Minh Long, ly thủy tinh in logo  doanh nghiệp, quán ăn,…cho bạn tham khảo :

 

in-logo-len-gom-su

 

In Logo Lên Ly Thủy Tinh

 

Xem Thêm

ly sứ in logo

 

In Logo Ly Sứ Minh Long

 

Xem Thêm

 

 

Địa chỉ in logo lên gốm sứ Minh Long uy tín, chất lượng, giá rẻ trên thị trường hiện nay. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề in logo lên gốm sứ, in logo lên thủy tinh. Xưởng in, máy móc, dây chuyền công nghệ hiện đại, kĩ thuật in ấn tốt, đảm bảo không bong tróc, bền đẹp theo thời gian.

 

Đặc biệt: Chiết khấu cao cho từng đơn hàng, quà tặng, ưu đại, giảm giá thường xuyên. Gói quà miễn phí, vận chuyển miễn phí dành cho các đơn hàng trong khu vực TP. HCM, giao hàng tận nơi trên toàn quốc

 

 

Mọi nhu cầu về sản phẩm gốm sứ Minh Long, in logo lên gốm sứ, in logo lên thủy tinh, quý khách vui lòng liên hệ

 

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI - DỊCH VỤ MỸ GIA LẠC. 

Đại Lý Gốm Sứ Minh Long Văn Phòng Tại TPHCM

22 Xuân Diệu, Phường 4, Quận Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh

Mail: xuyen.nguyen@mygialac.vn

Tel: (028) 7300 3355