gốm sứ minh long, gom su minh long
gốm sứ minh long, gom su minh long

Mỹ Gia Lạc là nhà phân phối chính thức của Gốm sứ Minh Long I trên toàn quốc, cùng với dịch vụ thiết kế, in ấn logo lên gốm sứ đã và đang đáp ứng được nhu cầu đa dạng và cao cấp của Khách hàng.

Liên hệ

Những lưu ý khi sử dụng nồi sứ dưỡng sinh minh long
06/07/2018

Nồi sứ dưỡng sinh Minh Long, món quà cho sức khỏe cho mọi gia đình. Là sản phẩm rất dễ dàng sử dụng, nhưng khi sử dụng sản phẩm bạn cũng cần một vài lưu ý sau để đảm bảo an toàn và sử dụng sản phẩm hợp lý

 

Bộ sứ dưỡng sinh gốm sứ Minh Long là bộ sản phẩm mới được tung ra trên thị trường. Bao gồm: ấm nước sứ dưỡng sinh, nồi dưỡng sinh hai quai, nồi dưỡng sinh vành tròn, nồi dưỡng sinh thân đứng, nồi dưỡng sinh thân bầu, ấm nước (siêu thuốc) dưỡng sinh, chảo dưỡng sinh có tay cầm, chảo cạn dưỡng sinh,...tất cả sản phẩm đều được làm bằng sứ không phải bằng gốm như các sản phẩm thông thường khác. Sử dụng chất liệu đất hiếm từ thiên nhiên, lành tính, không chứa các chất độc hại, an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

 

Sản phẩm được tăng cường bức xạ hồng ngoại nên việc nấu ăn trở nên đơn giản, nấu nhanh hơn bởi thức ăn nhanh chính, chín đều, chín sâu, tiết kiệm điện năng. Màu sắc món ăn đẹp lại còn giữ được mùi vị thơm ngon đặc trưng. Đặc biệt, với các sản phẩm của bộ sứ dưỡng sinh cho phép người nội trợ có thể thực hiện các món hấp, món luộc mà không cần nước.

 

Tuy nhiên, khi sử dụng bộ sản phẩm gốm sứ dưỡng sinh bạn cần lưu ý một vài điều sau:

 

  • Nhiệt độ chế biến ban đầu nên chỉnh ở mức cao để sản phẩm hấp thụ nhiệt một cách tốt nhất. Khi sản phẩm đủ nóng ( sau 2-3 phút hoặc đến khi thấy bốc hơi nước mạnh xung quanh nắp là lúc các bức sóng hồng ngoại bắt đầu hoạt động mạnh) nên chỉnh nhiệt độ về mức vừa phải hoặc thấp ( vẫn đảm bảo lửa phủ đều mặt đáy nồi) đểu tiết kiệm nghiên liệu mà món ăn vẫn chín tốt.

 

  • Độ sốc nhiệt của sản phẩm từ 0 độ C đến 800 độ C tiện lợi sử dụng khi chuyển từ tủ lạnh ra lò vi sóng hoặc bắc trực tiếp lên nấu và ngược lại

 

  • Sản phẩm sứ dưỡng sinh dễ sử dụng hơn khi được nấu trên bếp ga.

 

  • Khi sử dụng lưu ý lượng thời gian phù hợp để thực phẩm được chín ngon hơn, thuốc được gia nhiệt tốt hơn vì thời gian làm chín thực phẩm của sản phẩm sứ dưỡng sinh nhanh hơn các dụng cụ nấu thông thường (vì được chín bằng tia hồng ngoại).

 

  • Khi sử dụng trên bếp hồng ngoại kiểm tra diện tích tỏa nhiệt của bếp phải bằng hoặc lớn hơn diện tích đáy của sản phẩm.

 

  • Sản phẩm sứ dưỡng sinh giữ độ nóng rất lâu, đặc biệt khi đậy nắp kín. Nếu chưa dùng ngay sau nấu, bạn có thể tắt bếp trước khi thức ăn chín vài phút vì độ nóng của nồi đủ làm thức ăn chín ngon.

 

  • Khi chế biến các món luộc/ hấp không cần nước, diện tích lửa phải phủ hết đáy nồi tránh trường hợp tích nhiệt tập trung ở một vùng nhỏ có thể làm giảm tuổi thọ của sản phẩm

 

Bộ sản phẩm sứ dưỡng sinh gốm sứ Minh Long phù hợp sử dụng trên các nguồn nhiệt và thiết bị nhà bếp như: bếp hồng ngoại, bếp ga, lò vi sóng, lò nướng, tủ lạnh, máy rửa chén.

Mọi nhu cầu về sản phẩm gốm sứ dưỡng sinh Minh Long, quý khách có thể đến trực tiếp showroom Mỹ Gia Lạc - Đại lý gốm sứ Minh Long để lựa chọn.

 

 

sản phẩm sứ dưỡng sinh minh long

 

 

Mọi nhu cầu về sản phẩm gốm sứ, dịch vụ in logo, hình ảnh lên gốm sứ Minh Long quý khách vui lòng liên hệ 

 

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI - DỊCH VỤ MỸ GIA LẠC. 

Đại Lý Gốm Sứ Minh Long Văn Phòng Tại TPHCM

22 Xuân Diệu, Phường 4, Quận Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh

Mail: xuyen.nguyen@mygialac.vn

Tel: (028) 7300 3355