gốm sứ minh long, gom su minh long
gốm sứ minh long, gom su minh long

Mỹ Gia Lạc là nhà phân phối chính thức của Gốm sứ Minh Long I trên toàn quốc, cùng với dịch vụ thiết kế, in ấn logo lên gốm sứ đã và đang đáp ứng được nhu cầu đa dạng và cao cấp của Khách hàng.

Liên hệ

Dòng sản phẩm Ly’s Horeca dành cho nhà hàng
23/04/2014

Gốm sứ minh long vừa cho ra dòng sản phẩm Ly’s Horeca với những đặ tính chuyên dụng dùng cho lĩnh vực nhà hàng khách sạn

 

Ngày nay, chuyện ăn uống không đơn thuần chỉ là ăn no, ăn ngon mà còn là sự thưởng thức hoặc như một hình thức giao tiếp xã hội. Mặt khác, cuộc sống công nghiệp hối hả đã làm cho thói quen ăn uống cũng thay đổi theo. Trước đây, người ta ăn ở nhà thường xuyên thì hiện nay do bận rộn công việc, không có thời gian nấu ăn nên nhiều người thường ăn ở nhà hàng, khách sạn…

 

Gốm sứ minh long cho nhà hàng

Gốm sứ minh long cho ra dòng sản phẩm Ly’s Horeca cho nhà hàng, khách sạn

 

Thấy được nhu cầu đó, sau nhiều năm nghiên cứu, phát triển sản phẩm, công ty gốm sứ Minh Long I đã chính thức giới thiệu dòng sản phẩm đột phá của mình: Ly’s Horeca - dành riêng cho nhóm khách sạn, nhà hàng và quán ăn.

Một lời giải cho câu hỏi “ Làm thế nào để đáp ứng được 4 tiêu chí quan trọng: cứng và bền, thiết kế đẹp và phù hợp công năng nhà hàng, tương thích với các máy công cụ nhà bếp và quan trọng nhất là giá tiết kiệm?

 

Tổng Giám đốc Công ty gốm sứ Minh Long I chia sẻ: “Ly’s Horeca là một bước đột phá quan trọng của chúng tôi để đền đáp sự yêu mến của khách hàng trong suốt 25 năm qua. Rất nhiều khách hàng đều cho rằng Minh Long I tập trung vào dòng sản phẩm cao cấp, khó có cơ hội để mọi người tiếp cận và chúng tôi luôn thấy mình mắc nợ người tiêu dùng điều này. Làm ra sản phẩm chất lượng tốt nhất là điều mà Minh Long I có thể làm được từ nhiều năm nay nhưng giá thành lại là một điều làm tôi vô cùng trăn trở. Tám năm tìm tòi, từng bước cơ giới hóa và sản xuất hàng loạt đã tạo ra cơ hội cho Ly’s Horeca ra đời như một lời cảm tạ với thị trường. Chúng tôi không chỉ tiếp cận xu hướng dùng cơm bên ngoài ngày càng nhiều của mọi người mà dòng sản phẩm này cũng rất phù hợp cho người có nhu cầu sử dụng hằng ngày”.

Đọc bài viết " Top 3 gốm sứ Minh Long làm quà tặng"

 

Gốm sứ minh long Lys Horeca

Gốm sứ minh long LY'S HORECA chuyên dụng 

 

Với hơn 250 mã hàng cùng những thiết kế mới, dòng Ly’s Horeca đáp ứng nhu cầu phục vụ khách lẻ, khách đoàn, tiệc cưới, tiệc buffet theo phong cách Á, Âu cùng nhiều kiểu dáng mỹ thuật khác nhau. Sản phẩm được sản xuất với nguyên liệu gốm sứ cao cấp nung ở nhiệt độ cao và phủ men siêu mịn theo công nghệ nano đạt được hiệu quả về độ cứng chắc, chịu độ va chạm cao và chống trầy xước.