gốm sứ minh long, gom su minh long
gốm sứ minh long, gom su minh long

Mỹ Gia Lạc là nhà phân phối chính thức của Gốm sứ Minh Long I trên toàn quốc, cùng với dịch vụ thiết kế, in ấn logo lên gốm sứ đã và đang đáp ứng được nhu cầu đa dạng và cao cấp của Khách hàng.

Liên hệ

Tết Kỷ Hợi 2019 Tặng Quà Gì Cho Khách Hàng, Đối Tác Ý Nghĩa Nhất
12/12/2018

Cuối năm, thời gian mà tất cả các doanh nghiệp hầu như bận rộn trong công việc kinh doanh, chuẩn bị quà tặng tết để tặng khách hàng, đối tác, nhân viên. Công việc tưởng chừng đơn giản nhưng để có một món quà ý nghĩa, đáp ứng nhiều yêu cầu và phù hợp với ngân sách của công ty không phải là một việc đơn giản. Nhất là đối với các anh, chị được sếp giao nhiệm vụ chuẩn bị quà cuối năm.

 

qua-tang-tet-gom-su-minh-long

 

 

Để quý công ty, doanh nghiệp có thể dễ dàng lựa chọn món quà tặng phù hợp, giải tỏa áp lực trong vấn đề chọn quà tặng tết 2019, Mỹ Gia Lạc xin gợi ý những mẫu quà tặng tết doanh nghiệp ý nghĩa phù hợp tặng khách hàng, đối tác.

 

  1. Bộ ấm trà tết 2019 gốm sứ minh long:

 

Ấm trà tết một vật dụng không thể thiếu trong mọi gia đình, nhất là vào dịp tết đến. Chính vì vậy, việc lựa chọn ấm trà tết làm quà tặng cho khách hàng, đối tác, nhân viên luôn là sự lựa chọn đúng đắn của các doanh nghiệp. Hơn thế bộ ấm trà còn có thể in logo doanh nghiệp, giúp khách hàng ấn tượng và tăng sự ghi nhớ, nhận diện thương hiệu tốt hơn. Chẳng cần phải tốn nhiều tiền quảng cáo, Marketing mà doanh nghiệp bạn cũng PR thương hiệu đến nhiều đối tượng khách hàng.

 

 

bộ trà tết gốm sứ minh long Bộ trà tết gốm sứ Minh Long
In logo lên bộ trà làm quà tặng tết mua bộ trà làm quà tặng tết ý nghĩa

 

 

XEM THÊM MẪU BỘ TRÀ IN LOGO

 

 

  1. Bộ bàn ăn minh long quà tặng tết ý nghĩa:

 

Tô chén dĩa sứ Minh Long, bộ bàn ăn minh long luôn là sự lựa chọn của doanh nghiệp trong việc lựa chọn quà tặng cho khách hàng, đối tác. Bởi đây là sản phẩm được sử dụng thường xuyên trong cuộc sống hàng ngày, tiện ích và đặc biệt giúp khách hàng nhớ đến doanh nghiệp khi bạn lựa chọn in logo doanh nghiệp lên tô chén dĩa sứ.

 

Bộ bàn ăn hồng mai in logo làm quà tặng doanh nghiệp Bộ bàn ăn hoàng mai in logo doanh nghiệp
quà tết bộ bàn ăn in logo bộ bàn ăn gôm sứ minh long

 

 

XEM THÊM MẪU BỘ BÀN ĂN IN LOGO

 

 

  1. Khay mứt tết gốm sứ Minh Long:

 

Một món quà đơn giản nhưng lại mang không khí tết đến. Bởi đây là sản phẩm được sử dụng nhiều trong những ngày tết, lễ. Sự lựa chọn của nhiều khách hàng vào dịp cuối năm. Sản phẩm có thể in ấn logo công ty, doanh nghiệp để tạo ấn tượng với khách hàng.

 

Khay mứt tết gốm sứ minh long khay mứt tết gốm sứ minh long
khay mứt ngũ quả gốm sứ minh long bộ khay mứt tết

 

 

XEM THÊM MẪU KHAY MỨT TẾT GỐM SỨ MINH LONG

 

 

  1. Bình hoa sứ trang trí tết minh long:

 

Bình hoa trưng tết luôn là món quà tặng được nhiều doanh nghiệp lựa chọn, nhất là vào dịp cuối năm. Với thiết kế độc đáo cùng hoa văn tinh tế những mẫu bình hoa gốm sứ in logo doanh nghiệp sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho doanh nghiệp trong mùa tết năm nay.

 

bình hoa đào tết binh-hoa-mai-gom-su-minh-long
Bình hoa thuân buồm gốm sứ minh long Bình hoa sen gốm sứ minh long

 

 

XEM THÊM MẪU BÌNH HOA 

 

 

  1. Nồi sứ dưỡng sinh minh long:

 

Sản phẩm mới nồi sứ dưỡng sinh Minh Long đang là một trong những sản phẩm được khách hàng yêu thích hiện nay. Với đặc tính hấp, luộc không cần nước, an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Tết này bạn có thể in logo lên gốm sứ làm quà tặng tết cho khách hàng. Sản phẩm mới vừa có thể sử dụng vừa gây ấn tượng với khách hàng.

 

Nồi sứ dưỡng sinh minh long quà tặng nồi sứ dưỡng sinh minh long
qua tang tet

 

XEM THÊM SẢN PHẨM SỨ DƯỠNG SINH

 

 

  1. Tô dĩa trái cây minh long:

 

Những sản phẩm như tô, dĩa trái cây minh long cũng là một trong những sự lựa chọn độc đáo nhất vào mùa tết 2019 sắp đến. Sản phẩm tiện lợi có thể in logo lên gốm sứ làm quà tặng khách hàng, hội nghị, hội thảo.

 

 

Dĩa trái cây Minh Long dĩa đựng trái cây quà tết
Tô đựng trái cây gốm sứ minh long tô trái cây khổng tước

 

XEM THÊM MẪU DĨA TRÁI CÂY

 

  1. Ca sứ minh long:

 

Tết đến bạn cũng có thể sử dụng ca sứ minh long in logo doanh nghiệp làm quà tặng nhân viên. Với ngân sách vừa phải thì đây là một trong những sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn. Vừa giúp khách hàng ấn tượng với bạn, vừa tiết kiệm ngân sách Marketing.

 

ca sứ Minh Long in logo doanh nghiệp ca mẫu đơn in logo doanh nghiệp
ca sứ mẫu đơn in logo làm quà tặng ca sứ in logo làm quà tặng

 

XEM THÊM MẪU CA SỨ 

 

 

 Điạ chỉ mua quà tặng tết gốm sứ Minh Long có in logo doanh nghiệp:

 

 Trên thị trường hiện nay có nhiều địa chỉ cung cấp quà tặng tết gốm sứ Minh Long nhưng đảm bảo uy tín và chất lượng hơn hết vẫn là Mỹ Gia Lạc. Một trong những địa chỉ tin cậy được nhiều khách hàng lựa chọn gửi gắm, tin tưởng. Đây là đại lý gốm sứ Minh Long chuyên cung cấp sản phẩm gốm sứ Minh Long cùng dịch vụ in ấn logo lên gốm sứ làm quà tặng khách hàng, đối tác. Với công nghệ in ấn hiện đại, xưởng in ấn lớn. Sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

 

 Khi đến với Mỹ Gia Lạc bạn sẽ được đội ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệm, được đào tạo kỹ lưỡng sẵn sàng hỗ trợ khách hàng tận tình tư vấn giúp quý khách có thể dễ dàng lựa chọn sản phẩm quà tặng tốt nhất.

 

 Cam kết chất lượng in bền đẹp, giống mẫu đến 90%, không phai không trôi màu.

 

 Với đơn hàng in ấn logo lên bộ trà, in logo lên tô chén dĩa, in logo lên bình hoa, khay mứt, dĩa trái cây, ca sứ làm quà tặng tết với số lượng lớn.

 

 Nhiều dịch vụ hậu mãi tốt như hỗ trợ gói quà, giao hàng miễn phí khu vực nội thành. Thiết kế mẫu miễn phí cho khách hàng. Quý khách sẽ được nhận ưu đãi với mức chiết khấu cực cao, cùng quà tặng hấp dẫn.

 

 Mọi nhu cầu qua tặng gốm sứ minh long cùng dịch vụ in logo lên gốm sứ làm quà tặng khách hàng, đối tác. 

 

Công ty TNHH TM DV Mỹ Gia Lạc

 Địa chỉ: 22 Xuân Diệu, P4, Quận Tân Bình, TPHCM

 

Hotline: 028.7300.3355

 

Email: xuyen.nguyen@mygialac.vn