gốm sứ minh long, gom su minh long
gốm sứ minh long, gom su minh long

Mỹ Gia Lạc là nhà phân phối chính thức của Gốm sứ Minh Long I trên toàn quốc, cùng với dịch vụ thiết kế, in ấn logo lên gốm sứ đã và đang đáp ứng được nhu cầu đa dạng và cao cấp của Khách hàng.

Liên hệ

Bộ Sưu Tập Tượng Heo Tài Lộc, Tượng Heo Bách Lộc Mừng Xuân Kỷ Hợi
12/01/2019

Tổng hợp mẫu tượng heo tài lộc, tượng heo bách lộc gốm sứ minh long tết 2019. Mẫu tượng heo được thiết kế tinh tế, qua bàn tay khéo léo và tỉ mỉ của các nghệ nhân. Cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp của mẫu sản phẩm mới này nhé.

 

Lần đầu tiên xuất hiện trên thị trường Việt Nam, Bộ sưu tập (BST) Tân Niên Bách Lộc của Minh Long hội tụ những nét độc đáo:

 

 

Tượng heo tài lộc gốm sứ minh long

 

tượng heo tài lộc

 

 


Mẫu tượng heo Tài Lộctượng heo Bách Lộc được thiết kế tinh tế, sắc sảo, mỗi chú heo có tạo hình tròn trĩnh, khỏe khoắn, khuôn mặt hoan hỷ, đôi mắt to tròn và miệng cười tươi tắn. 

 

 

Tượng heo bách lộc gốm sứ Minh Long

 

tượng heo tài lộc

 


- Đa dạng các sắc màu, tượng trưng cho sự may mắn trong quan niệm Á Đông (đỏ, cam, vàng...).

 

 

Tượng heo Bách Lộc Minh Long tết 2019

 

tượng heo tài lộc

 


- Được trang trí với các họa tiết hoa sen, có nhiều ý nghĩa tốt lành và nhiều chi tiết vẽ vàng 24k, bởi sự khéo léo của nghệ nhân giàu kinh nghiệm.

 

 

Tượng heo bách lộc trắng gốm sứ minh long

 

tượng heo tài lộc

 


- Có các kích thước khác nhau, thích hợp bày trí trong nhà hoặc chọn làm quà tặng cho đối tác, người thân, bạn bè…, là gửi gắm mong ước một năm mới phát tài phát lộc, an nhiên, tự tại với nhiều may mắn, thịnh vượng.

 

 

 

Mẫu tượng heo Tài Lộc mới 2019

 

tượng heo tài lộc

 

 


Sản phẩm đã “cập bến” tại showroom Mỹ Gia Lạc. Tết này hãy ghé ngay showroom Mỹ Gia Lạc rước ngay những chú heo Tài Lộc, may mắn về nhà bạn nhé.

 

 

Công ty TNHH TM DV Mỹ Gia Lạc

 

 Địa chỉ: 22 Xuân Diệu, P4, Quận Tân Bình, TPHCM

 

Hotline: 028.7300.3355

 

Email: xuyen.nguyen@mygialac.vn