gốm sứ minh long, gom su minh long
gốm sứ minh long, gom su minh long

Mỹ Gia Lạc là nhà phân phối chính thức của Gốm sứ Minh Long I trên toàn quốc, cùng với dịch vụ thiết kế, in ấn logo lên gốm sứ đã và đang đáp ứng được nhu cầu đa dạng và cao cấp của Khách hàng.

Liên hệ

Chọn quà tặng sự kiện khách hàng độc đáo giá rẻ cung cấp trên toàn quốc
04/04/2019

Chọn quà tặng sự kiện, quà tặng gốm sứ in logo doanh nghiệp làm quà tặng khách hàng ý nghĩa. Vừa tiết kiệm chi phí, vừa truyền thông thương hiệu đến nhiều đối tượng khách hàng.

 

quà tặng sự kiện, hội nghị hội thảo khách hàng

 

Quà tặng sự kiện hay quà tặng hội thảo được sử dụng tặng khách hàng , đại biểu trong các sự kiện, hội nghị hội thảo doanh nghiệp, ngày kỷ niệm thành lập công ty,… những món quà tặng sử dụng trong các sự kiện giúp doanh nghiệp kết nối gần hơn với khách hàng của mình , những khách mời tham dự có một món quà kỷ niệm đáng nhớ đẹp mắt. Vừa tạo ấn tượng và khắc ghi dấu ấn thương hiệu đến khách hàng.

 

quà tặng sự kiện, bộ bàn ăn gốm sứ minh long

Quà tặng sự kiện bộ bàn ăn gốm sứ Minh Long 

 

Xem thêm mẫu trà

 

Quà tặng sự kiện rất đa dạng nhưng để đáp ứng nhiều tiêu chí của một món quà tặng doanh nghiệp phù hợp với nhu cầu của doanh nghiệp thì không phải lựa chọn quà tặng nào cũng đáp ứng. Nếu bạn đang gặp khó khăn trong việc tìm kiếm quà tặng thì đừng bỏ qua ý tưởng in logo lên gốm sứ nhé.

 

ấm chén trà quà tặng sự kiện độc đáo

Ấm chén uống trà - In logo doanh nghiệp

 

Xem thêm mẫu trà

 

Giải pháp quà tặng sự kiện in logo lên gốm sứ thật sự là một ý tưởng quà tặng hoàn hảo. Tuy đây không phải là một ý tưởng mới nhưng nó luôn được nhiểu công ty, doanh nghiệp lớn lựa chọn mỗi khi có sự kiện, hay cần quà tặng cho các chiến dịch MKT, chăm sóc khách hàng, ngày lễ kỉ niệm, các hội thảo chuyên đề,….

 

Quà tặng sự kiện in logo lên gốm sứ độc đáo, ý nghĩa.

 

Quà tặng gốm sứ rất đa dạng như bộ ấm chén uống trà, bộ tô chén dĩa gốm sứ, ca sứ, cốc sứ, khay mứt, bình hoa gốm sứ,…đều là nhưng sản phẩm mang tính sử dụng thiết thực trong cuộc sống hàng ngày. Đây cũng là một tiêu chí quan trọng trong việc lựa chọn quà tặng sự kiện của doanh nghiệp. Tính sử dụng cao sẽ không làm cho món quà tặng bị bỏ phí, khách hàng không ấn tượng.

 

quà tặng sự kiện ấm chén in logo doanh nghiệp

 

In logo lên gốm sứ cách gây “thương nhớ” thương hiệu đến khách hàng

 

Đây thật sự là một giải pháp Marketing tiết kiệm chi phí mang lại hiệu quả cao. Bởi những món quà tặng sự kiện gốm sứ in logo doanh nghiệp được sử dụng hàng ngày sẽ giúp khách hàng nhớ đến thương hiệu nhiều hơn. Và khi có nhu cầu về lĩnh vực họ sẽ nghĩ ngay đến doanh nghiệp của bạn.

 

 

in logo lên tô chén dĩa làm quà tặng sự kiện

In logo doanh nghệp lên bộ bàn ăn làm quà tặng tại sao không

Xem thêm mẫu trà

 

Hãy thử tưởng tượng bộ ấm trà hay ca sứ bạn tặng khách hàng được khách hàng sử dụng tiếp khách khác. Như vậy logo thương hiệu của bạn cũng đã một lần tiếp cận đến nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.

 

Quà tặng sự kiện sang trọng, tinh tế

 

Tất cả mẫu sản phẩm gốm sứ đều có hộp đựng và túi giấy phù hợp với sản phẩm. Thiết kế đa dạng tạo nên vẻ sang trọng cho món quà. Sản phẩm gốm sứ mang thương hiệu nổi tiếng của gốm sứ Minh Long, gốm sứ Bát Tràng góp phần tăng thêm giá trị cho nhóm quà của bạn.

 

 

dĩa sư minh long in logo doanh nghiệp

Xem thêm mẫu trà

Chọn nhà cung cấp quà tặng sự kiện, quà tặng hội thảo độc đáo, giá rẻ

 

Mỹ Gia Lạc chuyên cung cấp các sản phẩm quà tặng sự kiện độc đáo giá rẻ trên toàn quốc , với nhiều mẫu mã gốm sứ và nhiều ưu đãi .

 

Đại Lý Gốm Sứ Minh Long – Mỹ Gia Lạc địa chỉ chuyên cung cấp tất cả sản phẩm gốm sứ của Minh Long và thương hiệu gốm sứ nổi tiếng Bát Tràng. Ngoài ra, đây còn là địa chỉ cung cấp dịch vụ in logo thương hiệu, logo doanh nghiệp lên sản phẩm gốm sứ giá rẻ và ưu đãi nhất hiện nay.  

Với xưởng in logo lớn, có bề dày kinh nghiệm. Tất cả sản phẩm gốm sứ được in ấn tại xưởng in của Mỹ Gia Lạc đều cam kết chất lượng bền đẹp. Công nghệ xử lý in ấn hiện đại, quy mô lớn. Xử lý hiện đại, cam kết không bong tróc.

 

Hệ thống showroom lớn, đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, nhiều kinh nghiệm sẵn sàng hỗ trợ, tư vấn cho khách hàng lựa chọn mẫu quà tặng sự kiện, quà tặng khách hàng phù hợp với mọi ngân sách. Setup mẫu quà tặng độc đáo, ý nghĩa cho khách hàng.

 

Mọi nhu cầu về sản phẩm gốm sứ, dịch vụ in logo, hình ảnh lên gốm sứ Minh Long quý khách vui lòng liên hệ

 

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI - DỊCH VỤ MỸ GIA LẠC.

Đại Lý Gốm Sứ Minh Long Văn Phòng Tại TPHCM

22 Xuân Diệu, Phường 4, Quận Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh

Mail: xuyen.nguyen@mygialac.vn

Tel: (028) 7300 3355