gốm sứ minh long, gom su minh long
gốm sứ minh long, gom su minh long

Mỹ Gia Lạc là nhà phân phối chính thức của Gốm sứ Minh Long I trên toàn quốc, cùng với dịch vụ thiết kế, in ấn logo lên gốm sứ đã và đang đáp ứng được nhu cầu đa dạng và cao cấp của Khách hàng.

Liên hệ

Top 3 gốm sứ minh long làm quà tặng
06/05/2014

Top 3 sản phẩm gốm sứ minh long được ưa chuộng lựa chọn làm quà tặng tân gia, quà tặng doanh nghiệp, quà tặng khách hàng, quà cho gia đình thân yêu.

 

1/ Bộ bàn ăn gốm sứ minh long

 

Những vật dụng hàng ngày như bộ bàn ăn, muỗng nĩa, chén dĩa, tô chén,… không thể thiếu trong không gian bếp của mỗi gia đình. Ngày nay, bên cạnh việc quan tâm đến vấn đề sức khỏe khi sử dụng sản phẩm, người tiêu dùng còn chú trọng tính thẩm mỹ của sản phẩm. Minh Long với tâm huyết đem lại những điều tốt nhất cho  mỗi gia đình Việt đã cho ra đời bộ chén dĩa gốm sứ minh long với nhiều kiểu dáng đẹp mắt, hoa văn phong phú, trang nhã  giúp cho gia đình bạn có nhiều lựa chọn hơn.

 

Bộ bàn ăn sứ minh long là một vật dụng thường dùng cho gia đình nên rất được người tiêu dùng  ưa chuộng hiện nay. Với sự đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, kích thước, họa tiết trang trí đã tạo những vẻ đẹp riêng và ghi dấu ấn trong lòng người tiêu dùng trên mỗi dòng sản phẩm như: Bộ jasmine vinh quy nhat, bộ chim lạc, mẫu đơn thanh trúc, bộ camellia lá xanh, bộ phước lộc thọ ……được  phối hợp một cách hài hòa trong thiết kế, sẽ  tạo cho không gian bếp của bạn vừa ấm cúng vừa sang trọng 

 

Bộ bàn ăn gốm sứ minh long

Bộ bàn ăn gốm sứ minh long thanh mai

 

2/ Bộ ấm trà gốm sứ minh long

 

Bộ ấm trà minh long với hoa văn có màu sắc nhẹ nhàng, trang nhã, mang lại sự sang trọng và thanh thoát cho không gian phòng khách. Tùy vào nhu cầu, bạn có thể chọn bộ Daisy, Jasmine, Tulip để làm quà tặng. Từng bộ trà gốm sứ minh long đều mang những nét thiết kế riêng, mang vẻ đẹp riêng.

 

Nổi bật trên lớp men trắng, trong suốt là những hoa văn ,điểm nhấn vừa cổ điển, vừa hiện đại tạo nên nét chấm phá nghệ thuật tinh xảo mang đến vẻ đẹp vượt thời gian ở từng bộ ấm trà minh long  Dưới bàn tay nghệ thuật và tỉ mỉ, người nghệ nhân đã thổi hồn vào từng sản phẩm, tạo nên sự tinh tế và sang trọng …

 

Bộ ấm trà gốm sứ minh long

Bộ ấm trà minh long làm bằng gốm sứ

 

3/ Bộ thố nắp gốm sứ minh long

 

Bộ thố nắp minh long làm bằng gốm sứ, được nung ở nhiệt độ 1380 độ C, đảm bảo an toàn sức khỏe cho người dùng,giúp bảo quản thức ăn rất an toàn, không gây tác dụng phụ, không làm biến đổi thành phần và mùi vị thức ăn ở nhiệt độ cao, Có thể sử dụng cho lò vi sóng (không để nắp đậy vào lò)

 

Với nhiều mẫu mã đẹp, nhiều kích thước, họa tiết đơn giản nhưng sang trọng, có nắp đậy tiện dụng, tạo cho không gian bếp nhà bạn thêm sinh động, cho gia đình bạn những bữa ăn thơm ngon, ấm cúng.

 

Bộ thố nắp minh long

Bộ thố kèm nắp minh long gốm sứ

 

Sản phẩm hữu ích cho các bà nội trợ vừa có thể dùng để bảo quản thức ăn. Phù hợp để các doanh nghiệp dùng làm quà tặng, quà khuyến mãi cho khách hàng. Thích hợp cho giới văn phòng khi mang thức ăn theo mỗi ngày.

 

 

Nghệ thuật trong từng sản phẩm gốm sứ minh long

 

Với những gợi ý quà tặng gốm sứ minh long (kinh nghiệm mua gốm sứ) trên, chúc bạn tìm được món quà phù hợp cho doanh nghiệp mình nhé! Ngoài ra, bạn có thể lựa chọn dịch vụ in logo lên gốm sứ minh long tại công ty chúng tôi. Mỹ Gia Lạc hân hạnh phục vụ quý khách!