gốm sứ minh long, gom su minh long
gốm sứ minh long, gom su minh long

Mỹ Gia Lạc là nhà phân phối chính thức của Gốm sứ Minh Long I trên toàn quốc, cùng với dịch vụ thiết kế, in ấn logo lên gốm sứ đã và đang đáp ứng được nhu cầu đa dạng và cao cấp của Khách hàng.

Liên hệ

Quà tặng doanh nghiệp từ gốm sứ độc đáo, ý nghĩa cho khách hàng
17/10/2019

Lựa chọn quà tặng doanh nghiệp cho khách hàng, đối tác vào dịp cuối năm, lễ tết, kỉ niệm công ty, các chương trình hội nghị, hội thảo luôn là đề tài khó của nhiều doanh nghiệp. Để Quý Khách có thể dễ dàng lựa chọn mẫu quà tặng, Mỹ Gia Lạc xin gợi ý những mẫu quà tặng thương hiệu đang được rất nhiều doanh nghiệp lựa chọn hiện nay.

quà tặng doanh nghiệp

QUÀ TẶNG GỐM SỨ QUÀ TẶNG BÌNH GIỮ NHIỆT QUÀ TẶNG THỦY TINH

 

I. QUÀ TẶNG DOANH NGHIỆP TỪ GỐM SỨ:

Những mẫu sản phẩm từ gốm sứ như bộ trà, ca sứ, bộ chén, bình hoa sứ,...luôn là một trong những mẫu quà tặng được nhiều công ty doanh nghiệp yêu thích lựa chọn làm quà để gửi đến khách hàng vào nhiều dịp quan trọng như lễ, tết, kỷ niệm thành lập, hội nghị hội thảo...bởi chúng đáp ứng thỏa mãn 3 đặc điểm cần có của một món quà tặng doanh nghiệp. Bao gồm: hội tụ đủ tính thẩm mỹ, chất lượng và thiết thực - Gắn kết tổ chức doanh nghiệp với khách hàng, đối tác, đối tượng cần tặng - Truyền tải thông điệp, ý nghĩa, mục đích của món quà.

 

Quà tặng doanh nghiệp bộ trà in logo

 

Quà tặng doanh nghiệp mang đậm dấu ấn thương hiệu

 

- Lựa chọn quà tặng doanh nghiệp bằng gốm sứ bạn có thể In logo doanh nghiệp lên sản phẩm, cách tốt nhất lưu giữ hình ảnh, thương hiệu trong tâm trí khách hàng, PR sản phẩm phân khúc nhiều đối tượng khách hàng hơn.

 

 

qua-tang-ca-su-minh-long-in-logo

 

Quà tặng lưu giữ hình ảnh thương hiệu trong tâm trí khách hàng

 

 

 - Quà tặng doanh nghiệp từ gốm sứ vô cùng đa dạng phù hợp với nhiều mức ngân sách.

+ Nếu bạn có mức ngân sách dự tính cho một phần quà để tặng khách hàng, đối tác có giá trị từ 50.000đ - 120.000đ bạn có thể những mẫu ca sứ, ly sứ, bộ chén sứ, dĩa sứ,...

Bộ chén cơm làm quà tặng doanh nghiệp

 

Bộ 6 chén cơm Minh Long in logo làm quà tặng doanh nghiệp - Hotline: 02873003355

 

+ Nếu mức ngân sách bạn có giá trị phần quà từ từ 150.000đ - 300.000đ bạn có thể chọn những mẫu bộ ấm trà thương hiệu Bát Tràng, bình hoa Bát Tràng, bộ tô chén dĩa Minh Long,...

Quà tặng bộ trà Bát Tràng

 

Quà tặng doanh nghiệp từ gốm sứ Bát Tràng

 

 

+ Đối với mức ngân sách từ 300.000đ trở lên bạn có thể chọn cho doanh nghiệp mình những mẫu bộ ấm trà Minh Long, bình hoa Minh Long, bộ đồ ăn Minh Long, dĩa trái cây,....

 

 

bo-ban-an-gom-su-in-logo

 

-

 

XEM THÊM QUÀ TẶNG DOANH NGHIỆP KHÁC 

 

 GỌI NGAY: 028.7300.3355   

 

II. QUÀ TẶNG DOANH NGHIỆP BÌNH GIỮ NHIỆT

 

In logo bình giữ nhiệt

 

XEM MẪU MÃ BÁO GIÁ NGAY

 

 

III. Dòng quà tặng doanh nghiệp bằng thủy tinh: 

 

 Lựa chọn những sản phẩm thủy tinh như bộ ly thủy tinh, hay bộ bình ly thủy tinh cũng là một gợi ý quà tặng doanh nghiệp độc đáo. Sản phẩm thủy tinh chi phí thấp và tiện dụng hàng ngày. Sản phẩm có thể in logo làm quà tặng với chi phí rẻ, phù hợp nhiều ngân sách.

 

in logo lên bộ bình ly thủy tinh

 

IN LOGO LÊN BỘ BÌNH LY THỦY TINH      

 

XEM THÊM MẪU

Bộ ly thủy tinh in logo

 

IN LOGO LÊN BỘ LY THỦY TINH     

 

XEM THÊM MẪU

 

GỌI NGAY: 028.7300.3355

 

my-gia-lac-dai-ly-gom-su-minh-long

ĐỊA CHỈ IN LOGO LÊN GỐM SỨ, IN LOGO LÊN THỦY TINH

CHẤT LƯỢNG- UY TÍN- GIÁ RẺ

 

 

 

NHỮNG ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT KHI IN LOGO LÊN GỐM SỨ TẠI MỸ GIA LẠC

 

ưu đãi khi in logo lên gốm sứ tại mỹ gia lạc  Chi phí cực thấp, phù hợp với mọi ngân sách công ty, doanh nghiệp. (Tiết kiệm chi phí tối đa cho doanh nghiệp)
ưu đãi khi in logo lên gốm sứ tại mỹ gia lạc  Chiết khấu cao khi in ấn logo với số lượng lớn, đảm bảo mức chiết khấu cao nhất cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ in ấn tại Mỹ Gia Lạc
ưu đãi khi in logo lên gốm sứ tại mỹ gia lạc  Hỗ trợ gói quà miễn phí cho khách hàng (tùy vào từng đơn hàng) góp phần làm cho khách hàng hài lòng với những món được nhận
ưu đãi khi in logo lên gốm sứ tại mỹ gia lạc  Hỗ trợ giao hàng miễn phí cho tất cả các đơn hàng trong nội thành TP. HCM. Đối với các địa chỉ tỉnh thành, ưu đãi với mức phí vận chuyển thấp nhất.
ưu đãi khi in logo lên gốm sứ tại mỹ gia lạc  Hỗ trợ tư vấn nhiệt tình, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng, giúp cho khách hàng có thể lựa chọn những mẫu sản phẩm chất lượng nhất.
ưu đãi khi in logo lên gốm sứ tại mỹ gia lạc  Nhận được nhiều ưu đãi đặc biệt, nhiều chương trình khuyến mãi, quà tặng hấp dẫn dành tặng khách hàng thân thiết hàng khi sử dụng dịch vụ in ấn logo lên gốm sứ Minh Long tại Mỹ Gia Lạc.

 

Hân hoan chào đón Quý Khách đến tham quan mua sắm và sử dụng dịch vụ Tại Mỹ Gia Lạc!

 

Mọi nhu cầu về sản phẩm gốm sứ, dịch vụ in logo, hình ảnh lên gốm sứ Minh Long quý khách vui lòng liên hệ 

 

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI - DỊCH VỤ MỸ GIA LẠC. 

Đại Lý Gốm Sứ Minh Long Văn Phòng Tại TPHCM

22 Xuân Diệu, Phường 4, Quận Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh

Mail: xuyen.nguyen@mygialac.vn

Tel: (028) 7300 3355