gốm sứ minh long, gom su minh long
gốm sứ minh long, gom su minh long

Mỹ Gia Lạc là nhà phân phối chính thức của Gốm sứ Minh Long I trên toàn quốc, cùng với dịch vụ thiết kế, in ấn logo lên gốm sứ đã và đang đáp ứng được nhu cầu đa dạng và cao cấp của Khách hàng.

Liên hệ

Ly sứ dưỡng sinh Minh Long In logo Làm Quà Tặng
25/11/2019

Ly sứ dưỡng sinh sản phẩm mới của Minh Long. Với thiết kế độc đáo, cùng nhiều tính năng mới, đảm bảo an toàn sức khỏe cho người sử dụng. Ly sứ dưỡng sinh Minh Long in logo doanh nghiệp làm quà tặng vô cùng ý nghĩa.

Lý sứ dưỡng sinh là gì?

Ly sứ dưỡng sinh Minh Long sản phẩm mới của Minh Long. Sản phẩm được thiết kế theo phong cách trẻ trung, năng động, kiểu dáng tiện lợi. Đặc biệt với mẫu ly sứ Minh Long này có thể in logo doanh nghiệp, in chữ lên sản phẩm để làm quà tặng khách hàng, đối tác, người thân.

Ca sứ dưỡng sinh Minh Long được chế tác từ nguyên liệu tinh tuyển (đất và khoáng thiên nhiên), trải qua nhiều giai đoạn chế tác, cùng quy trình xử lý công nghệ khắt khe, kiểm định chất lượng an toàn, đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng.\

 

ly sứ dưỡng sinh Minh Long

 

xem them

 

Sản phẩm ly sứ dưỡng sinh có gì đặc biệt?

- An toàn cho sức khỏe

Sản phẩm sứ cao cấp của Minh Long được sản xuất từ nguyên thiên nhiên tinh khiết và nung ở nhiệt độ cao. Khi sử dụng, người tiêu dùng không phải lo ngại sản phẩm tiết ra các chất độc hại thường gặp trong những dụng cụ đựng thức uống kém chất lượng như: hạt vi nhựa, kim loại nặng, chì, cadmium…

 

mẫu ly sứ dưỡng sinh minh long

xem them

- Thân thiện với môi trường

Chất liệu làm ra sứ tinh khiết và được nung ở nhiệt độ cao, không gây ô nhiễm môi trường.

 

- Không làm biến chất hương vị của thức uống

Sản phẩm được nung ở nhiệt độ cao, không bị xâm thực bởi kiềm hay axit có trong thức uống, giúp thức uống không bị biến chất hay thay đổi hương vị.

 

ly sứ minh long in logo

xem them

 

- Đẳng cấp, sang trọng

Sứ cao cấp Minh Long được thiết kế đẳng cấp, tinh tế, ẩn chứa văn hóa tinh hoa, tôn lên vẻ đẹp trang nhã và sang trọng của sản phẩm, cũng như nâng cao nhân cách của chủ sở hữu.

 

- Giữ nhiệt và chịu nhiệt tốt

Sản phẩm có khả năng giữ nhiệt và chịu nhiệt tốt, nắp sứ được đậy kín, thuận tiện cho việc giữ nóng và giữ lạnh thức uống.

 

in logo ly sứ dưỡng sinh minh long

xem them

 

- Bền chắc dài lâu

Sản phẩm sử dụng được nhiều lần, giảm thiểu lượng rác thải ra môi trường. Đồng thời, mặt men cứng, chắc giúp giữ sản phẩm luôn mới sau thời gian dài sử dụng.

 

- In logo lên ly sứ làm quà tặng ý nghĩa

Đối với công ty, doanh nghiệp có nhu cầu sử dụng ly sứ để làm quà tặng khách hàng, quà tặng đối tác hay nhân viên,...thì đây là một sản phẩm quà tặng ý nghĩa mà bạn không nên bỏ qua. Doanh nghiệp có thể in logo lên ly sứ để tạo ấn tượng và làm quà tặng thương hiệu, vừa truyền tải thông điệp nhắn gửi, vừa góp phần bảo vệ môi trường, vừa giúp người nhận cảm thấy được quan tâm.

 

 

ly sứ dưỡng sinh minh long quà tặng ý nghĩa

xem them

 

Hoa văn sử dụng chủ yếu trên ly sứ dưỡng sinh là gì?

Với những mẫu hoa văn được sử dụng trên các ly sứ dưỡng sinh là những câu chuyện cổ tích Việt Nam, sức sống của thiên nhiên, các chủ đề về biển cả… Tất cả được kể lại trên sứ bằng những nét vẽ thanh thoát, uyển chuyển, mới lạ.

 

ly sứ dưỡng sinh in logo doanh nghiệp

 

Xây dựng lại những câu chuyện cổ tích được đổi mới phù hợp với cuộc sống thực tế như hành động phân loại rác thải của Tấm và tìm thấy tình yêu đích thực của đời mình; chuyện của Mai An Tiêm và hành trình truyền thông điệp chống rác thải nhựa nơi đảo hoang; hay cuộc chiến văn minh giữa Sơn Tinh trồng cây, ươm lên những mầm sống xanh - Thủy Tinh làm sạch rác thải nhựa nơi biển sâu… đều được kể lại sống động, ý nghĩa trên từng mẫu sản phẩm.

 

ly-su-duong-sinh-minh-long

xem them

 

Ly sứ dưỡng sinh với hoa văn kiểu slogan ngộ nghĩnh hay dreamland ngọt ngào, mang thông điệp bảo vệ môi trường, cũng là điểm độc đáo của những sản phẩm này, vừa tạo sự trẻ trung, vừa truyền tải thông điệp bảo vệ môi trường theo cách sáng tạo.

 

quà tặng ly sứ dưỡng sinh minh long

 

Đặc biệt, những họa tiết độc đáo về sức sống của thiên nhiên, thế giới sinh vật đa dạng của biển cả cũng được Minh Long khắc họa tinh tế, nghệ thuật và truyền cảm hứng.

Sự kết hợp giữa những hoa văn đầy màu sắc của thế giới cổ tích, vẻ đẹp của sức sống thiên nhiên và kiểu dáng phong phú, đa dạng đã tạo ra dòng sản phẩm khác biệt, có phong cách trẻ trung, hiện đại.

 

in logo ly su minh long

xem them

Mua [ca sứ] ly sứ dưỡng sinh ở đâu giá tốt?

Bạn đang cần mua ly sứ dưỡng sinh Minh Long HÃY GỌI NGAY HOTLINE: 028.7300.3355 để được báo giá và tư vấn tốt nhất.

ly su duong sinh minh long

Khách hàng có nhu cầu mua với số lượng lớn, hay cần in logo lên ly sứ Minh Long sẽ được báo giá tốt và có mức CHIẾT KHẤU CAO. 

Mỹ Gia Lạc đại lý gốm sứ Minh Long cung cấp đa dạng các mẫu ly sứ dưỡng sinh, ca sứ dưỡng sinh, sản phẩm gốm sứ Minh Long uy tín, chất lượng và giá rẻ. Ngoài ra, Mỹ Gia Lạc còn cung cấp luôn quà tặng từ gốm sứ, dịch vụ in logo lên gốm sứ làm quà tặng khách hàng, quà tặng đối tác.