gốm sứ minh long, gom su minh long
gốm sứ minh long, gom su minh long

Mỹ Gia Lạc là nhà phân phối chính thức của Gốm sứ Minh Long I trên toàn quốc, cùng với dịch vụ thiết kế, in ấn logo lên gốm sứ đã và đang đáp ứng được nhu cầu đa dạng và cao cấp của Khách hàng.

Liên hệ

Tổng hợp tượng chuột Phú Quý gốm sứ Minh Long 2020
07/12/2019

Tượng chuột gốm sứ Minh Long 2020 - Mẫu tượng chuột mới nhất hiện nay, sản phẩm được thiết kế tinh tế tạo hình thú vị chú chuột ngộ nghĩnh, thần thái tươi vui mang đến may mắn cho gia chủ trong dịp năm mới.

 

Chào mừng năm mới xuân Canh Tý 2020, Minh Long ra mắt bộ sưu tập tượng chuột Phú Quý, hội tụ những nét đẹp độc đáo, mới lạ. 

 

tuong-chuot-phu-quy-minh-long

 

Tượng chuột Phú Quý Gốm Sứ Minh Long - CHI TIẾT

 

 

Thiết kế tinh tế, sắc sảo trong từng đường nét, tượng chuột gây ấn tượng với tạo hình tròn đầy, khỏe khoắn, thần thái tươi vui, miệng mỉm cười tươi tắn.

 

tuong-chuot-phu-quy-minh-long-dat-vang

 

Tượng chuột Phú Quý gốm sứ Minh Long dát vàng - CHI TIẾT

 

 

Màu sắc đa dạng được chọn lọc kỹ càng, tượng trưng cho sự may mắn và yếu tố ngũ hành trong quan niệm á đông như đỏ, xanh, cam, trắng, đen, màu hỏa biến.

 

tuong-chuot-minh-long-phu-quy-trang

 

Tượng chuột Minh Long - Phú Quý Tết Màu Trắng - CHI TIẾT

 

 

Trang trí và cách điệu theo lối nghệ thuật cùng kỹ thuật vẽ màu dưới men, đặc biệt thiết kế thêm phần đẳng cấp với một số chi tiết được dát vàng 24k.

 

tuong-chuot-minh-long-tet-phu-quy-mau-cam

 

Tượng chuột Minh Long- Phú Quý Tết Màu Cam - CHI TIẾT

 

 

Tượng gồm 2 dòng, tượng Phú dáng ngồi và tượng Quý dáng đứng với nhiều kích thước, thích hợp bày trí trong nhà hoặc làm quà tặng người thân, bạn bè, đối tác…

 

 

tuong-chuot-phu-quy-tet-2020

 

Tượng chuột Minh Long- Phú Quý Tết Màu Xám - CHI TIẾT

 

 

Mẫu tượng chuột Phú Quý được thiết kế tinh xảo với nhiều kích thước khác nhau từ 8cm đến 24cm có nhiều mức giá khác nhau để lựa chọn.

 

tuong-chuot-minh-long-gom-su-tet

 

Tượng chuột Minh Long- Phú Quý Tết Màu Đỏ - CHI TIẾT

 

 

Tượng chuột Phú Quý là món quà như ý Minh Long dành tặng mọi người gửi trao tâm ý chúc năm mới tài lộc, thịnh vượng, may mắn.

 

tuong-chuot-dat-vang-gom-su-minh-long

 

 

Đây là món quà tặng độc đáo và ý nghĩa mà doanh nghiệp có thể sử dụng để tặng khách hàng, tặng đối tác, nhân viên hợp ý.