gốm sứ minh long, gom su minh long
gốm sứ minh long, gom su minh long

Mỹ Gia Lạc là nhà phân phối chính thức của Gốm sứ Minh Long I trên toàn quốc, cùng với dịch vụ thiết kế, in ấn logo lên gốm sứ đã và đang đáp ứng được nhu cầu đa dạng và cao cấp của Khách hàng.

Liên hệ

Mua Tượng Chuột Phú Quý Minh Long Ở Đâu? Giá Tượng Chuột Minh Long Bao Nhiêu Tiền?
17/12/2019

Tượng chuột minh long giá bao nhiêu, mua tượng chuột minh long ở đâu, tượng chuột phú quý minh long gồm những mẫu tượng nào, kích thước tượng chuột minh long bao nhiêu cm,....những thắc mắc của quý khách sẽ được trả lời đầy đủ trong bài viết này hoặc cần tư vấn liên hệ 028.7300.3355

I. Mua tượng chuột Phú Quý Minh Long ở đâu?

 

Tượng chuột Phú Quý Minh Long hiện đang là mẫu tượng chuột được nhiều khách hàng yêu thích và tìm kiếm hiện nay. Không chỉ được tạo hình độc đáo, đa dạng màu sắc, thần thái chuột tươi mới mà những mẫu tượng chuột minh long với hình tượng biểu trưng mang nhiều ý nghĩa tốt đẹp cùng những lời chúc may mắn trong năm mới. Sản phẩm là món quà tặng độc đáo gửi đến người thân, bạn bè, đối tác thắt chặt thêm mối thâm giao.

 

Tượng chuột phú quý gốm sứ Minh Long cao cấp 2020

 

Hiện nay, thì tất cả mẫu tượng chuột Phú Quý Minh Long đang được bán rộng rãi. Nhưng để đảm bảo quý khách có thể mua đúng mẫu, hàng chính hãng và giá tốt thì nên chọn những địa chỉ uy tín, cửa hàng, đại lý minh long chính hãng.

Mỹ Gia Lạc - Đại Lý Cấp I của Minh Long hơn 10 năm, phân phối đầy đủ các sản phẩm gốm sứ Minh Long chính hãng, trong đó có tượng chuột Minh Long. Tất cả mẫu tượng chuột “Phú Quý” mới nhất đều có đầy đủ tại đây. 

=> Quý khách có thể lên website www.mygialac.vn lựa chọn cho mình mẫu tượng chuột theo mong muốn. Mỹ Gia Lạc sẽ giao hàng tận nơi cho khách hàng kiểm tra sản phẩm và thanh toán tiền. Để sở hữu mẫu tượng chuột may mắn trong dịp năm mới quá dễ dàng và đơn giản phải không nào!

 

II. Giá tượng chuột minh long bao nhiêu tiền?

 

Năm nay để khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn mẫu sản phẩm phù hợp với mong muốn và giá hợp lý thì Minh Long đã cho ra đời rất nhiều sản phẩm tượng chuột với kích thước, màu sắc khác nhau. 

 

 

tượng chuột phú quý minh long

 

Màu sắc đa dạng được chọn lọc kỹ càng, tượng trưng cho sự may mắn và yếu tố ngũ hành trong quan niệm á đông như đỏ, xanh, cam, trắng, đen, màu hỏa biến. Khách hàng có thể lựa chọn màu sắc tùy thích để hợp với mệnh phong thủy của mình.

 

=> Mỗi mẫu tượng chuột có kích thước khác nhau sẽ có mức giá phù hợp khác nhau. Giá tượng chuột minh long giao động từ 352.000đ - 11.000.000đ

 

tuong chuot phu quy minh long gia bao nhieu

 

III. Tượng chuột Phú Quý gốm sứ Minh Long gồm những mẫu nào?

Tượng chuột “Phú Quý” Minh Long bao gồm 2 dòng, tượng chuột Phú và tượng chuột Quý.

Mẫu tượng chuột Phú Minh Long được tạo hình với tư thế ngồi, toàn bộ thân hướng về phía trước, vẻ mặt tươi vui, ánh mắt kiên định, thể hiện khí chất mạnh mẽ, thần thái vững chãi của chàng trai khỏe mạnh, nhiệt huyết. Trên tay cầm thỏi vàng dâng về phía trước như muốn trao tặng tài lộc, may mắn sẽ đến với gia chủ.

 

giá tượng chuột gốm sứ minh long bao nhiêu tiền

 

Tượng chuột Quý với hình dáng đứng thẳng, đầu ngẩng cao. Mẫu tượng chuột mang dáng vẻ duyên dáng, kiều diễm của chị em nữ giới. Nét mặt tươi tắn, hân hoan, miệng cười duyên nổi bật với đôi mắt sáng ngời. Hai tay cầm vàng, nâng niu trân trọng của quý, giữ vừng tiền tài lộc cho gia chủ.

 

mua tượng chuột phú quý minh long ở đâu'

 

Cả hai đều mang dáng vẻ đài cát, quý tướng; một cặp bạn thân với những đức tính tốt đẹp, mang đến sự may mắn, điềm lành. Màu sắc đa dạng được chọn lọc kỹ càng, tượng trưng cho sự may mắn và yếu tố ngũ hành trong quan niệm á đông như đỏ, xanh, cam, trắng, đen, màu hỏa biến. Để khách hàng có thể chọn những mẫu và màu phù hợp với phong thủy của mình.

 

tượng chuột minh long cao cấp

 

Tượng sứ được tạo hình mập mạp, khỏe mạnh, thần thái tinh anh, nhắn nhủ đến mọi người rằng: điều quan trọng nhất trong cuộc sống chính là sức khỏe. Muốn phú quý đến tay, hãy rèn luyện thể chất. Đặc biệt có mẫu tượng chuột được dát vàng 24K toàn bộ vô cùng sang trọng.

Ngoài ra, linh vật năm Canh Tý 2020 trong dáng vẻ trẻ trung, với các màu Matt hiện đại. Có rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng và màu sắc cho quý khách lựa chọn.

địa chỉ bán tượng chuột minh long

 

Đây thực sự là món quà tặng ý nghĩa và trân quý gửi tặng khách hàng, đối tác, nhân viên, bạn bè trong dịp năm mới sắp đến. Còn chần chừ gì nữa HÃY NHẤT MÁY LÊN GỌI NGAY VỚI MỸ GIA LAC : 028.7300.3355 để được tư vấn và giao hàng tận nơi nhé.