gốm sứ minh long, gom su minh long
gốm sứ minh long, gom su minh long

Mỹ Gia Lạc là nhà phân phối chính thức của Gốm sứ Minh Long I trên toàn quốc, cùng với dịch vụ thiết kế, in ấn logo lên gốm sứ đã và đang đáp ứng được nhu cầu đa dạng và cao cấp của Khách hàng.

Liên hệ

Gốm sứ minh long hồn sen
25/06/2014

Gốm sứ minh long với hoa văn lấy ý tưởng từ hoa sen, mang lại sự giản dị, đậm nét văn hóa truyền thống của người Việt.

 

 

Gốm sứ minh long Hồn Sen_ Mang phong cách đậm chất dân gian của người Việt, Sen tỏa sáng trên nền men trắng tinh khiết, những nét chạm, khắc trên nền trắng ấy mang linh hồn của những con người giàu tình nghĩa, thủy chung.

 

Gốm sứ minh long sen hồng

Gốm sứ minh long

 

Chẳng cầu kỳ, tỏa sáng cũng chẳng quá tầm thường, lấm lem. Sen đơn thuần là một đóa hoa làm đẹp cho đời... Ta đã từng đắm mình trong sắc đỏ của hoa hồng, đã có lần ta yêu cái chân chất, giản dị của những khóm hoa dại và giờ đây, ta dành một khoảng lắng để nghĩ về những đóa Sen.

 

Sen đến với những ngôi chùa thanh tịnh, Sen vào cái tâm của lòng người, và Sen tọa lạc trên những tách trà trang nhã. Từ bàn tay mộc mạc, những nghệ nhân gốm sứ minh long đã thổi hồn và gửi gắm sự say mê của chính mình vào dáng dấp và chất men của bộ trà.

 

Sự kết hợp hài hòa của một ấm trà trên nền Sen trắng với màu nước vàng sánh trong xanh, hương trà, hương hoa tự nhiên gợi nên tình thâm giao chứa chan của con người Việt Nam.

 

Gốm sứ minh long sen trắng

Gốm sứ minh long hoa sen trắng

 

Hình ảnh bình trà Sen trắng với 6 tách toát lên một đóa Sen trong giếng ngọc, không kiêu sa, không cứng cỏi mà bởi nó vô cùng thánh thiện.

 

Xem thêm bài viết Top 3 gốm sứ Minh Long làm quà tặng và in logo lên ly

 

(Theo Tuyết Hằng)