gốm sứ minh long, gom su minh long
gốm sứ minh long, gom su minh long

Mỹ Gia Lạc là nhà phân phối chính thức của Gốm sứ Minh Long I trên toàn quốc, cùng với dịch vụ thiết kế, in ấn logo lên gốm sứ đã và đang đáp ứng được nhu cầu đa dạng và cao cấp của Khách hàng.

Liên hệ

Bộ bình trà Minh Long Camellia tinh tế và sang trọng
29/10/2014

Nếu yêu thích thiên nhiên và thích sự hoàn hảo, tinh tế, bạn có thể chọn bộ bình trà gốm sứ minh long Camellia lá xanh.

 

Được lấy cảm hứng từ thiên nhiên, bộ trà minh long Camellia lá xanh là sự hòa quyện của cỏ cây và hoa lá. Camellia là một loại cây thuộc họ trà, Trung Quốc gọi là Sơn Trà và Việt Nam ta thì gọi là Trà Mi. Hoa Trà từng làm say đắm bao tâm hồn cũng như được đưa vào văn học nghệ thuật mà tiêu biểu là tác phẩm Trà Hoa Nữ (The lady of the Camellias) của Alexandre Dumas, tiểu thuyết và kịch tác gia Pháp thế kỷ XIX.  Trà My có lá rất giống lá trà, nhưng bông hoa lại đẹp vô cùng, đâm ra những cánh hoa yểu điệu, mềm mại và mỏng manh. Hoa Trà mi mang ý nghĩa là sự kiêu hãnh. Trà mi trắng nói lên nét đẹp toàn vẹn, hoàn mĩ.

 

“Thanh quần ngọc diện như tương thức 
Cửu nguyệt hoa trà mãn lộ khai”

 

bộ bình trà minh long Camellia Lá Xanh

 

Vẫn mang phong cách thiết kế đầy ngẫu hứng, bộ trà minh long Camellia toát lên sự kiêu sa qua những nét hoa văn trang nhã. Những chiếc lá uốn lượn nhẹ nhàng, ôm lấy những đường cong mềm mại quanh viền bộ trà tạo nên sự thanh thoát,  êm dịu. Một màu xanh lá căng tràn sức sống, vừa thanh nhã, vừa tươi trẻ, tạo nên sự kết tinh hài hòa của bộ ấm trà gốm sứ minh long.  Bộ trà Camellia Lá xanh có điểm thiết kế nổi bật là những đường viền xanh đậm trên miệng và tay cầm trên sản phẩm để tạo điểm nhấn đặc trưng về màu sắc.

 

Bộ tách trà gốm sứ minh long Lá Xanh Camellia có 2 dung tích cho bạn lựa chọn là bộ 0.8L và 1.1L.

 

Bộ bình trà Camellia Lá Xanh 0.8L có giá bán là 1,150,000VNĐ bao gồm 

 

- 01 bình trà 1.1L 

- 06 tách 0.18L 

- 06 dĩa lót tách 14,5cm 

- 01 hủ đường  8cm

- 01 chế sữa 0.22L

 

Bộ trà Camellia Lá Xanh 0.8L có giá bán là 765,600 VNĐ bao gồm 

 

- 01 bình trà 0.8L 

- 06 tách 0.11L 

- 06 dĩa lót tách 12,5cm 

 

Các sản phẩm của gốm sứ minh long ra đời qua các giai đoạn thực hiện rất công phu. Từ khâu chọn lọc nguyên liệu thật kĩ lưỡng đến khâu tạo hình sản phẩm, khâu vẽ màu để tạo nên sản phẩm có hồn cho đến giai đoạn quan trọng là đốt sản phẩm. Tất cả các khâu đều được thực hiện kĩ càng dưới sự giám sát chắc chẽ để tạo nên một sản phẩm gốm sứ hoàn hảo. Sự đột phá với kỹ thuật mới vẽ màu và nung ở nhiệt độ rất cao đã đem đến cho tác phẩm một vẻ đẹp hoàn mĩ nhất.

 

 

(Theo QT)