gốm sứ minh long, gom su minh long
gốm sứ minh long, gom su minh long

Mỹ Gia Lạc là nhà phân phối chính thức của Gốm sứ Minh Long I trên toàn quốc, cùng với dịch vụ thiết kế, in ấn logo lên gốm sứ đã và đang đáp ứng được nhu cầu đa dạng và cao cấp của Khách hàng.

Liên hệ

Top 5 mẫu quà tặng ngày Báo chí Cách Mạng Việt Nam Ý Nghĩa nhất
23/06/2020

Năm 2020 kỷ niệm 95 năm ngày Báo chí Việt Nam, bạn đang cần tìm quà tặng để kỷ niệm, gửi tặng các nhà báo, biên tập viên truyền hình, báo đài, nhân viên ngành báo chí,...Dưới đây là những gửi ý dành cho bạn, top 5 mẫu quà tặng ngày Nhà Báo Việt Nam 21/06.

1. Ngày Báo Chí Việt Nam - Ngày Nhà Báo Việt Nam là ngày nào?

Ngày Báo Chí Cách Mạng Việt Nam - Ngày Nhà Báo Việt Nam (ngày 21 tháng 6) là ngày kỉ niệm ra đời của báo "Thanh niên" - Sau này sáng lập ra dòng báo chí mới: báo chí cách mạng Việt Nam do lãnh tụ Nguyễn Ái Quốc sáng lập 21 tháng 6 năm 1925. Tính đến năm 2020 thì tròn 95 năm kỷ niệm.

qua tang ngay nha bao viet nam

Quà tặng ngày nhà báo Việt Nam

Đây là dịp cả Nước tôn vinh những cống hiến cao đẹp, những đóng góp mà ngành báo chí đối với đất Nước nói chung, ca ngợi tri ân những người làm báo nói riêng. Họ đã đem đến thông tin bổ ích, cập nhật tình hình thực tiễn, tin tức nóng hổi có giá trị truyền thông đến mọi mặt. 

2. Tặng quà kỷ niệm ngày Báo chí Việt Nam có ý nghĩa gì?

Quà tặng kỷ niệm ngày Báo Chí Việt Nam như là món quà tặng thay lời cảm ơn những đóng góp của ngành Báo chí nói chung và cán bộ những người làm Báo nói riêng. Bên cạnh những lời thăm hỏi, động viên thì những phần quà tặng đi kèm góp phần cảm ơn và tạo động lực, khích lệ tinh thần để cán bộ ngành báo chí phấn đấu hơn nữa, cống hiến hơn nữa.

Vậy vào dịp này nên chọn quà tặng nào gửi đến cán bộ ngành báo chí hợp lý? Nếu bạn vẫn chưa tìm được món quà tặng nào thì dưới đây là 5 mẫu quà tặng ý nghĩa dành cho bạn. 

3 Top 10 mẫu quà tặng ngày Báo Chí Việt Nam 21- 06.

Quà tặng tri ân vô cùng đa dạng để chọn được mẫu quà tặng thiết thực, ý nghĩa, phù hợp với nhu cầu cũng như kinh phí thì bạn nên lựa chọn những mẫu quà tặng dưới đây.

3.1 Ly sứ làm quà tặng ngày báo chí Việt Nam

Ly sứ vật dụng quen thuộc trong cuộc sống hàng ngày, tặng một chiếc cốc, một chiếc ly sứ cũng là một ý tưởng hay. Không chỉ để bàn làm việc uống nước, mà còn có thể trưng bày tạo không gian, động lực làm việc thêm nhiều ý tưởng hay cho các cán bộ ngành báo.

 

ly su in logo lam qua tang

Ly sứ in logo làm quà tặng ý nghĩa - Xem thêm : Ly sứ

3.2 Nồi sứ dưỡng sinh 

Nếu bạn chú trọng, quan tâm đến những phần quà tặng liên quan đến sức khỏe thì nồi sứ dưỡng sinh là một trong những ý tưởng quà tặng mà bạn có thể chọn để tặng cho các đồng chí, cán bộ ngành báo trong dịp lễ kỷ niệm này.

noi su duong sinh in logo

Nồi sứ dưỡng sinh in logo - Quà tặng ý nghĩa

3.3 Bộ đồ ăn tô chén dĩa in logo

Một bộ chén cơm hay một bộ bàn ăn đựng trong chiếc hộp vừa vặn, sang trọng cũng là một ý tưởng quà tặng độc đáo bạn có thể tham khảo. Điều mà Mỹ Gia Lạc chắc chắn đó là món quà tặng này sẽ rất hữu ích và dưỡng như đối tượng nào nhận cũng cảm thấy vui vẻ.

 

to chen dia in logo lam qua tang

Bộ đồ ăn in logo làm quà tặng - Xem thêm: bộ bàn ăn

3.4 Bình hoa sứ

Nếu cơ quan, đơn vị của bạn có dự tính ngân sách tầm khá thì bình hoa sứ in thêm logo, in dòng chữ kỷ niệm tặng các anh chị làm báo cũng rất hợp lý. Thường thì ý tưởng quà tặng này được nhiều đơn vị doanh nghiệp lựa chọn làm quà tặng dịp này.

 

binh hoa gom su minh long in logo

Bình hoa gốm sứ Minh Long in logo - Xem thêm: Bình hoa sứ Minh Long

3.5 Bộ ấm trà sứ

Ý tưởng quà tặng tiếp theo mà Mỹ Gia Lạc muốn giới thiệu đến bạn là bộ ấm trà sứ, thông thường món quà tặng này phù hợp với nhóm đối tượng người tặng là nam giới. Tuy nhiên, khi bạn chọn quà tặng là bộ trà sứ thì đối với nữ giới cũng thích thú.

=>> Trên đây là 5 món quà tặng được nhiều cơ quan, tổ chức lựa chọn để tặng cho cán bộ ngành báo chí Việt Nam. Ngoài ra còn rất nhiều gợi ý khác, quý khách có thể xem nhiều hơn tại website: www.mygialac.vn hoặc liên hệ số hotline: 028.7300.3355 để được tư vấn.

Bộ trà in logo

Bộ ấm chén in logo làm quà tặng - Bộ trà minh long

 

4. Những lời chúc viết thiệp mừng ngày nhà báo Việt Nam.

Nhân ngày Nhà báo Việt Nam (21/6) hãy dành chút thời gian gửi những lời chúc, tin nhắn đến cho đồng nghiệp, bạn bè đang công tác trong ngành báo chí với những tình cảm yêu thương chân thành nhất!

- Nhân Ngày Báo chí Việt Nam (21.6), xin gửi lời chúc tới các bác, anh, chị, em đã, đang và sẽ trở thành những nhà báo lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và luôn có cái tâm sáng, ngòi bút sắc bén để:

"Chở bao nhiêu đạo thuyền không khẳm

Đâm mấy thằng gian bút chẳng tà".

- Nghề báo luôn gắn với vinh quang và không ít nhọc nhằn. Những nhà báo chân chính vẫn luôn làm cho nghề báo trở thành một nghề đáng trân trọng và tự hào. Chúc các anh, các chị, các bạn, các em một ngày thật vui vẻ, hạnh phúc trong tình cảm yêu thương chân thành của tất cả mọi người!

- Nhân kỷ niệm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam, xin gửi tới các nhà báo, phóng viên, biên tập viên, những người làm việc trong ngành truyền thông, báo chí lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và thành công trong sự nghiệp. Chúc các đồng chí sẽ luôn luôn giữ vững ngòi bút của mình để trở thành những chiến sĩ tiên phong trên mặt trận văn hóa tư tưởng.

- Nghề báo luôn gắn liền với vinh quang và không ít khó khăn, nhọc nhằn. Những nhà báo chân chính vẫn luôn làm cho nghề báo trở thành một nghề đáng được xã hội trân trọng và tự hào. Nhân ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21.6) chúc các nhà báo một ngày thật vui vẻ, hạnh phúc trong tình cảm yêu thương chân thành của tất cả mọi người!

- Nhân ngày 21.6 ngày nhà báo Việt Nam, xin được gửi lời chúc tất cả các anh chị em nhà báo luôn luôn thật nhiều sức khỏe, nhiều ý tưởng và nhiều đam mê với công việc mình đã lựa chọn. Chúc anh chị em luôn thành công.

- Xin gửi tới các anh chị, các bạn và các em thân thương của tôi – những nhà báo tuyệt vời và đáng yêu những lời chúc tốt đẹp và sự ngưỡng mộ. Mong các bạn luôn giữ mãi ngọn lửa đam mê với nghề và hạnh phúc trọn vẹn trên con đường mà các bạn đang đi!

- Nhân ngày Báo chí Việt Nam (21/6) kính chúc các anh, các chị và các đồng nghiệp một ngày lễ thật nhiều niềm vui. Thành công hơn trên con đường báo chí, hạnh phúc trong từng chặng đường.

- Nhân ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam 21/6, thương chúc các anh chị có một ngày kỷ niệm của riêng mình nhiều niềm vui và nuôi dưỡng được tâm huyết với nghề báo. Tôi rất ngưỡng mộ những đóng góp thầm lặng của các anh chị để có những tác phẩm báo chí tuyệt vời đến gần hơn với độc giả.

- Nhân kỷ niệm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam, chúc /chị sẽ luôn luôn giữ vững ngòi bút của mình để trở thành những chiến sĩ tiên phong trên mặt trận thông tin.

- Trong sự nghiệp phát triển đất nước giai đoạn hiện nay báo chí đã trở thành công cụ sắc bén và là cầu nối quan trọng giữa Đảng, nhà nước với doanh nghiệp và xã hội. Báo chí đã làm tốt công việc đưa những chủ trương, chính sách của Đảng và nhà nước đến với nhân dân và ngược lại, đưa nguyện vọng của nhân dân đến với Đảng. Những người hoạt động trong lĩnh vực báo chí đã không quản ngại khó khăn để phản ánh một cách kịp thời những vấn đề quan trọng của xã hội nhằm mang đến cho độc giả thông tin đa chiều về chính trị, kinh tế, văn hóa, xã hội, giáo dục... của đất nước và thế giới. Nhân ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam 21/6 xin được gửi đến các nhà báo lời chúc sức khỏe và giữ mãi được nhiệt huyết trong nghề.

5. Ở đâu cung cấp quà tặng ngày nhà báo Việt Nam?

Hiện nay trên thị trường có nhiều địa chỉ cung cấp quà tặng tuy nhiên để chọn đúng địa chỉ cung cấp quà tặng uy tín thì bạn nên cân nhắc lựa chọn. Với hơn 15 năm kinh nghiệm cung cấp quà tặng, Mỹ Gia Lạc nhà cung cấp quà tặng uy tín được nhiều đối tác lớn nhỏ tin tưởng lựa chọn.

- Là Đại Lý Cấp I Gốm Sứ Minh Long , Nhà cung cấp gốm sứ Bát Tràng khu vực phía Nam. Mỹ Gia Lạc cung cấp quà tặng với giá ưu đãi, tốt nhất thị trường hiện nay.

- Hệ thống xưởng in lớn, sử dụng công nghệ in ấn hiện đại, đảm bảo chất lượng in sắc nét, in ấn không bong tróc, không phai màu.

- Chính sách chiết khấu, giá tốt nhất, ưu đãi nhất dành cho khách hàng

- Hỗ trợ tư vấn, setup quà tặng miễn phí, tận tình.

- Thiết kế mẫu miễn phí, giao hàng tận nơi.

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI - DỊCH VỤ MỸ GIA LẠC.

288 Phạm Văn Hai, Phường 5, Quận Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh

Email: sales@mygialac.vn

Tel: 028.7300.3355 - 0919001736

Website: www.MyGiaLac.vn