gốm sứ minh long, gom su minh long
gốm sứ minh long, gom su minh long

Mỹ Gia Lạc là nhà phân phối chính thức của Gốm sứ Minh Long I trên toàn quốc, cùng với dịch vụ thiết kế, in ấn logo lên gốm sứ đã và đang đáp ứng được nhu cầu đa dạng và cao cấp của Khách hàng.

Liên hệ

Bát dĩa gốm sứ Minh Long
14/11/2014

Thương hiệu gốm sứ Minh Long từ lâu đã chiếm được tình cảm của người tiêu dùng Việt Nam, nhiều nước trên thế giới cũng ưa chuộng bát dĩa Minh Long như Nhật, Hà Lan, Đức, Pháp Tiệp Khắc và cả Mỹ,…

 

Người ta dùng trọn bộ bàn ăn Minh Long để làm quà tặng người thân, gia đình đối tác, đồng nghiệp, thể hiện được sự sang trọng, chu đáo và tinh tế. Đến nhà bạn bè, đối tác thấy chủ nhà mở tủ lấy ra bộ bát dĩa Minh Long, vốn dùng để tiếp khách quý, cũng đủ làm khách thấy ấm lòng không ít.

 

Bởi Minh Long là thương hiệu gốm sứ cao cấp, được nung ở nhiệt động 1380 độ C (cao nhất cả nước). Vậy nên bát dĩa gốm sứ Minh Long cứng, chắc, bền, khó bể, mẻ; sờ vào rất mịn và êm, hoa văn chìm vào lớp men trắng muốt, bóng loáng, tuyệt đối không mắc các lỗi như: rạng nứt và co men, lỗi chấm đen…

 

Với công nghệ nano tân tiến, lớp men được tạo thành từ các tinh thể bền chặt, vết bẩn bám lại trên sản phẩm khi sử dụng được rửa trôi một cách dễ dàng.

 

Một điều nữa khiến người tiêu dùng yên tâm là bát đĩa gốm sứ Minh Long đã được loại bỏ hoàn toàn chì và cadmium nên rất an toàn cho sức khoẻ.

 

Mới đây, Minh Long lấn sân sang thị trường bình dân, nhằm để những người lao động phổ thông cũng có thể sử dụng bát dĩa Minh Long với giá cả phải chăng, chất lượng và an toàn. Và cũng để thay đổi cục diện thị trường gốm sứ bình dân, nơi mà các sản phẩm kém chất lượng, chứa chì và hoá chất độc hại đang đe doạ đến sức khoẻ của người tiêu dùng Việt.

 

Nói về ý định lấn sân này, Ông Lý Huy Sáng, Phó Tổng Giám đốc Minh Long khẳng định: “Chúng tôi chưa bao giờ cạnh tranh về giá. Chúng tôi chỉ mang đến thêm một sự lựa chọn. Tiếng nói quyết định phụ thuộc vào người tiêu dùng”. 

 

Giờ đây bộ bàn ăn Minh Long có đủ các giá cả cho khách hàng lựa chọn, bộ bàn ăn gốm sứ Minh Long Daisy trắng 22 sản phẩm với giá 502,700 đồng, đến sản phẩm cao cấp hoa văn tinh xảo như bộ bàn ăn mẫu đơn thanh trúc trị giá 2,314,000 đồng.

 

 

bat-dia-minh-long

Bộ bàn ăn gốm sứ Minh Long Daisy trắng 22 sản phẩm

(502,700 đồng)

 

 

Bo-bat-dia-cua-gom-su-minh-long

Bộ bàn ăn gốm sứ Minh Long mẫu đơn thanh trúc 34 sản phẩm

(2,314,000 đồng)

 

Bộ bàn ăn Minh Long trang nhã, thanh lịch được dùng trong mỗi bữa ăn thì còn gì bằng, bát đĩa Minh Long chứa cơm trắng, canh ngọt, bữa cơm gia đình vừa vui mắt, ngon miệng lại đẹp lòng.

 

Để tránh mua phải hàng kém chất lượng, giả danh Minh Long, nhất định phải đến đại lý chính thức của Minh Long tại Sài Gòn.

 

Liên hệ với chúng tôi

Công ty TNHH TM DV Mỹ Gia Lạc

Địa chỉ: 22 Xuân Diệu, P.4, Q. Tân  bình, TP.HCM.

Tel: (08) 2242 8050 – (08) 3811 8800