gốm sứ minh long, gom su minh long
gốm sứ minh long, gom su minh long

Mỹ Gia Lạc là nhà phân phối chính thức của Gốm sứ Minh Long I trên toàn quốc, cùng với dịch vụ thiết kế, in ấn logo lên gốm sứ đã và đang đáp ứng được nhu cầu đa dạng và cao cấp của Khách hàng.

Liên hệ

Quà Tặng Thầy Giáo, Cô Giáo Ngày 20 tháng 11
02/11/2020

Gợi ý một vài mẫu quà tặng ý nghĩa mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11. Quà tặng thầy giáo cô giáo sang trọng, phù hợp với nghề giáo thanh cao, tạo dấu ấn kỷ niệm khó phai.

qua-tang-ý-nghia-ngay-nha-giao-viet-nam

 

1. Ý nghĩa quà tặng ngày Nhà Giáo Việt Nam 20/11

“ Tôn sư trọng đạo”, “ Uống Nước nhớ Nguồn” truyền thống tốt đẹp bao đời nay của dân tộc ta. Tháng 11 đến cả Nước hướng về ngày lễ tôn vinh ngành giáo dục : 20/11 ngày nhà giáo Việt Nam. Vào dịp này các tổ chức, công đoàn trường, các lớp học sinh, sinh viên sẽ tri ân sự đóng góp, công lao to lớn của các thầy, các cô, những người đưa đò thầm lặng cho các lứa học sinh cập bến. Bên cạnh những lời hỏi thăm, động viên thì những món quà tặng kèm cũng góp phần thay lời chúc gửi đến các thầy, các cô. Quà tặng kỷ niệm 20/11 không cần quá nhiều tiền, nhưng phải trau chuốt, sang trọng, tinh tế và có tính thiết thực. 

 

ca sứ in logo

 

Ca sứ in biểu tượng kỷ niệm

2. Những mẫu quà tặng ý nghĩa tặng thầy giáo, cô giáo

Để dễ dàng cho quý anh, chị nhà trường có thể dễ dàng lựa chọn mẫu quà tặng gửi thầy cô giáo kính mến, dưới đây là tổng hợp gợi ý quà tặng ngày nhà giáo Việt Nam mẫu sang trọng và phù hợp trong dịp lễ quan trọng này.

 

2.1 Quà tặng gốm sứ

- Bộ ấm trà in logo sản phẩm gốm sứ được nhiều thầy yêu thích. Sau những giờ lên lớp, những giờ lên giảng đường các thầy thường có thói quen nhâm nhi trà nóng để tĩnh tâm, thư giãn. Bình trà gốm sứ vừa sang trọng vừa tinh tế, phù hợp với tính chất công việc thanh cao nhà giáo. Chính vì vậy, việc chọn ấm trà làm quà tặng thầy giáo vào ngày đặc biệt này hoàn toàn phù hợp và ý nghĩa.

 

bo-am-tra-in-logo-truong-hoc-mung-ngay-nha-giao-viet-nam

 

Bộ ấm trà in logo làm quà tặng thầy cô giáo 20/11 - XEM THÊM MẪU

 

- Ngoài ra, ca sứ uống nước cũng là sự lựa chọn phù hợp để tặng thầy cô giáo. Không chỉ sử dụng để bàn uống nước mà ca sứ còn là món đồ trang trí góc làm việc của các thầy cô. Bạn có thể in thêm hình ảnh, dòng chữ để tạo ấn tượng thêm cho món quà tặng.

 

ca su mau don in logo ngay 20 thang 11

 

Quà tặng ngày 20 tháng 11- Ca sứ mẫu đơn in logo biểu tượng trường - XEM THÊM MẪU

- Bình hoa sứ, bộ tô chén dĩa, bộ chén cơm, dĩa sứ in logo hình ảnh để trưng bày

 

in-logo-binh-hoa-lam-qua-tang-thay-co-giao

 

Mẫu quà tặng bình hoa in logo tặng thầy cô giáo - XEM THÊM MẪU

2.2 Quà tặng kỷ niệm chương pha lê, thủy tinh

Sang trọng và tinh tế những món quà tặng kỷ niệm chương bằng pha lê in biểu tượng của trường, thêm gợi ý quà tặng phù hợp tặng thầy cô giáo mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11.

 

qua-tang-ky-niem-chuong-mung-ngay-nha-giao-viet-nam

 

Quà tặng kỷ niệm chương in logo theo yêu cầu

Nhiều mẫu mã kiểu dáng lựa chọn. Mỗi mẫu quà tặng có giá khác nhau phù hợp nhiều mức ngân sách.

2.3 Quà tặng bình giữ nhiệt

Nếu bạn quan tâm đến sức khỏe của thầy cô giáo và muốn tìm món quà tặng có thể giúp thầy cô sử dụng tiện lợi mỗi khi lên lớp thì bình giữ nhiệt cũng là mẫu quà tặng bạn có thể chọn.

 

qua tang binh giu nhiet in logo theo yeu cau

 

Bình giữ nhiệt in logo trường làm quà mừng ngày 20-11

 

Những mẫu bình giữ nhiệt có mức giá cũng khá đa dạng tuy nhiên để chọn sản phẩm tốt bạn có thể tham khảo dòng bình giữ nhiệt elmich thương hiệu Cộng Hòa Séc. Sản phẩm mẫu mã tiện lợi, khá đa dạng, đảm bảo chất lượng an toàn khi sử dụng.

2.4 Quà tặng sổ da, bút viết

Bạn có thể tặng thầy, cô bằng một cuốn sổ da, hay một chiếc bút bi có khắc chữ,...quà tặng của bạn sẽ theo thầy cô lên lớp hằng ngày. Món quà nhỏ nhưng mang giá trị to lớn.

 

tang-so-da-but-viet-cho-thay-co-giao

3. Những lưu ý khi chọn quà tặng kỷ niệm

Đã là quà tặng kỷ niệm thì cần phải ấn tượng và có thể lưu giữ được hình ảnh của bạn với thầy cô giáo. Bạn có thể in dòng chữ, hình ảnh, hay tên lên món quà.

 

dia-trai-cay-in-logo-truong

 

Gợi ý quà tặng ngày Nhà giáo Việt Nam - Dĩa trái cây in logo

4. Địa chỉ cung cấp quà tặng ngày 20/11

Với hơn 15 năm kinh nghiệm trong nghề cung cấp quà tặng Mỹ Gia Lạc tự hào là địa chỉ uy tín hàng đầu giúp khách hàng có những món quà tặng sáng tạo, sang trọng và phù hợp nhất. 

Luôn lắng nghe và thấu hiểu khách hàng - Với tất cả kinh nghiệm, nhiệt huyết, cái tâm trong nghề Mỹ Gia Lạc sẽ giúp quý khách hàng giải quyết mọi khó khăn về nhu cầu quà tặng.

- Đội ngũ tư vấn hỗ trợ chuyên nghiệp.

Luôn sẵn sàng tư vấn hỗ trợ khách hàng 24/7. Đội ngũ tư vấn được đào tạo chuyên sâu, không chỉ có kinh nghiệm chuyên môn mà còn có cả nhiệt huyết với nghề.

- Dịch vụ thiết kế, giao hàng miễn phí.

Hỗ trợ tốt nhất dành cho khách hàng bằng những dịch vụ ưu đãi như thiết kế logo, mẫu sản phẩm theo nhu cầu. Giao hàng tận nơi, giao nhanh cho khách cần hàng gấp.

=> Mọi nhu cầu cần tư vấn và báo giá tốt quý khách vui lòng liên hệ hotline: 028.7300.3355 để được tư vấn trực tiếp hoặc gửi nhu cầu về email: sales@mygialac.vn