gốm sứ minh long, gom su minh long
gốm sứ minh long, gom su minh long

Mỹ Gia Lạc là nhà phân phối chính thức của Gốm sứ Minh Long I trên toàn quốc, cùng với dịch vụ thiết kế, in ấn logo lên gốm sứ đã và đang đáp ứng được nhu cầu đa dạng và cao cấp của Khách hàng.

Liên hệ

Khay Mứt Tết Gốm Sứ Minh Long Mẫu Mới 2021
01/12/2020

Những bộ khay mứt tết, thố mứt tết gốm sứ Minh Long mẫu mới nhất 2021. Bộ khay mứt in logo công ty, doanh nghiệp làm quà tặng khách hàng ý nghĩa. Luôn có chính sách giá tốt, chiết khấu cao khi mua số lượng lớn.

 

khay-mut-tet-gom-su-minh-long
  TÔ DĨA TRÁI CÂY SẢN PHẨM TẾT

 

Để quý khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn những mẫu thố mứt tết làm quà tặng, Mỹ Gia Lạc xin tổng hợp những bộ khay mứt tết, thố mứt tết bằng gốm sứ đẹp nhất nhé.

1. Bộ thố mứt tết “ Hồng Đào”

Lấy họa tiết cành hoa Đào, loài hoa tượng trưng cho ngày tết khắc họa lên trên nền men sứ trắng của bộ thố mứt tết tạo cảm giác sắc xuân đong đầy, ấm áp yêu thương.

 

bo-tho-mut-tet-hong-dao-gom-su-minh-long

 

xem them

=> Sản phẩm chất liệu: Gốm sứ Minh Long

 

qua tang tet bo tho mut tet

 

Hoa đào khoe sắc thắm, mang lại sức sống, niềm tin và những điều may mắn gửi đến người thân, khách hàng. Một món quà sang trọng và ý nghĩa mà bạn không nên bỏ qua.

 

3. Bộ khay mứt viền chỉ vàng

Đơn giản nhưng đẹp và độc là những miêu tả ngắn gọn dành cho bộ khay mứt viền chỉ vàng. Sản phẩm bao gồm 5 thố mứt và 1 dĩa màu men sáng bóng được vẽ viền chỉ vàng 24K mẫu sản phẩm hết sức sang trọng và tinh tế.

 

bo-khay-mut-tet-vien-chi-vang

 

xem them

=> Sản phẩm chất liệu: Gốm sứ Minh Long

Bộ khay mứt tết được trang trí mẫu hộp sang trọng, sản phẩm có thể in logo doanh nghiệp làm quà tặng tết ý nghĩa cho khách hàng.

 

4. Bộ khay mứt Ngũ Hoa

Bộ khay mứt Ngũ hoa với 5 loại hoa đặc trưng mai, cúc, lan, hướng dương, mẫu đơn. Năm loài hoa đẹp nhất trong sắc hoa, màu sắc tươi mới, mỗi loài hoa mang một ý nghĩa riêng nhưng đều hướng chung đến mục đích mang đến sự may mắn, mang sắc xuân đến không gian của ngôi nhà.

 

bo-khay-mut-tet-ngu-hoa

xem them

=> Sản phẩm chất liệu: Gốm sứ Minh Long

 

5. Bộ Khay mứt Ngũ Quả

Bộ khay mứt ngũ quả của Minh Long khắc họa những sản vật quen thuộc đặc trưng của miền Nam bộ: mãng cầu, dừa, đu đủ, xoài, sung - Mang ý nghĩa cầu mong sự trù phú, sinh sôi nảy nở và no đủ, cũng như thể hiện nét đẹp văn hóa ngày Tết của người Việt Nam kèm lời chúc may mắn, sung túc, tài lộc.

 

Bo-khay-mut-tet-ngu-qua

 

xem them

=> Sản phẩm chất liệu: Gốm sứ Minh Long

6. Bộ khay mứt tết Thiên Kim

Bộ khay mứt Thiên Kim mang theo bao phong vị ngọt ngào không chỉ lưu giữ nét Việt trong mỗi nếp nhà, mà còn là biểu tượng của sự bình an, may mắn dịp đầu năm.

 

bo-tho-mut-tet-thien-kim

 

xem them

=> Sản phẩm chất liệu: Gốm sứ Minh Long

Sản phẩm nổi bật với vẻ đẹp tươi sáng, lấp lánh, tượng trưng cho những say mê, rực rỡ và nhiều may mắn.Được thiết kế với 5 chén mứt kèm nắp đậy và một khay chứa, bộ khay mứt Thiên kim mang lại sự tiện lợi, lịch sự và trang trọng cả khi trưng bày hay tiếp khách.

7. Bộ khay mứt tết sen ngọc 5 ngăn

Bộ khay mứt sen ngọc được thiết kế 5 ngăn trong một dễ dàng đựng bánh mứt, các loại hạt, kẹo,...sử dụng tiếp khách. Với thiết kế hoa văn tinh tế màu xanh cobalt chủ đạo, tạo vẻ sang trọng cho sản phẩm. Điểm xuyết thêm viền chỉ vàng tạo nét chấm phá sang trọng cho sản phẩm.

 

Bo khay mut sen ngoc 5 ngan

 

=> Sản phẩm chất liệu: Gốm sứ Minh Long

 

qua tang tet khay mut sen ngoc

 

xem them

Sản phẩm hoàn toàn in được logo doanh nghiệp làm quà tặng khách hàng, đối tác trong dịp cuối năm sắp đến.

 

 GỌI NGAY: 028.7300.3355

 

 

my-gia-lac-dai-ly-gom-su-minh-long

ĐỊA CHỈ IN LOGO LÊN GỐM SỨ, IN LOGO LÊN THỦY TINH

CHẤT LƯỢNG- UY TÍN- GIÁ RẺ

 

 

 

NHỮNG ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT KHI IN LOGO LÊN GỐM SỨ TẠI MỸ GIA LẠC

 

ưu đãi khi in logo lên gốm sứ tại mỹ gia lạc  Chi phí cực thấp, phù hợp với mọi ngân sách công ty, doanh nghiệp. (Tiết kiệm chi phí tối đa cho doanh nghiệp)
ưu đãi khi in logo lên gốm sứ tại mỹ gia lạc  Chiết khấu cao khi in ấn logo với số lượng lớn, đảm bảo mức chiết khấu cao nhất cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ in ấn tại Mỹ Gia Lạc
ưu đãi khi in logo lên gốm sứ tại mỹ gia lạc  Hỗ trợ gói quà miễn phí cho khách hàng (tùy vào từng đơn hàng) góp phần làm cho khách hàng hài lòng với những món được nhận
ưu đãi khi in logo lên gốm sứ tại mỹ gia lạc  Hỗ trợ giao hàng miễn phí cho tất cả các đơn hàng trong nội thành TP. HCM. Đối với các địa chỉ tỉnh thành, ưu đãi với mức phí vận chuyển thấp nhất.
ưu đãi khi in logo lên gốm sứ tại mỹ gia lạc  Hỗ trợ tư vấn nhiệt tình, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng, giúp cho khách hàng có thể lựa chọn những mẫu sản phẩm chất lượng nhất.
ưu đãi khi in logo lên gốm sứ tại mỹ gia lạc  Nhận được nhiều ưu đãi đặc biệt, nhiều chương trình khuyến mãi, quà tặng hấp dẫn dành tặng khách hàng thân thiết hàng khi sử dụng dịch vụ in ấn logo lên gốm sứ Minh Long tại Mỹ Gia Lạc.

 

Hân hoan chào đón Quý Khách đến tham quan mua sắm và sử dụng dịch vụ Tại Mỹ Gia Lạc!

 

Mọi nhu cầu về sản phẩm gốm sứ, dịch vụ in logo, hình ảnh lên gốm sứ Minh Long quý khách vui lòng liên hệ 

 

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI - DỊCH VỤ MỸ GIA LẠC. 

Đại Lý Gốm Sứ Minh Long Văn Phòng Tại TPHCM

22 Xuân Diệu, Phường 4, Quận Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh

Mail: xuyen.nguyen@mygialac.vn

Tel: (028) 7300 3355