gốm sứ minh long, gom su minh long
gốm sứ minh long, gom su minh long

Mỹ Gia Lạc là nhà phân phối chính thức của Gốm sứ Minh Long I trên toàn quốc, cùng với dịch vụ thiết kế, in ấn logo lên gốm sứ đã và đang đáp ứng được nhu cầu đa dạng và cao cấp của Khách hàng.

Liên hệ

Bộ bàn ăn Minh Long – Thành công đến từ tình yêu gốm sứ
17/11/2014

Hơn 100 năm hình thành và phát triển, gốm sứ Minh Long sánh ngang với các sản phẩm cao cấp của Đức, bát dĩa gốm sứ Minh Long chen chân cả vào thị trường khó tính như Mỹ. Người Việt Nam đi nước ngoài cũng tự hào kể rằng họ đã vài lần bắt gặp logo gốm sứ Minh Long

 

Vì chất lượng vượt trội và vẻ tinh xảo khó cưỡng mà người ta sẵn sàng sắm trọn bộ bàn ăn gốm sứ Minh Long cho gia đình mình, tặng người thân, làm quà tặng đối tác. Người lao động phổ thông cũng không ngại bỏ ra vài trăm (khoảng 10% lương) để được sử dụng bát dĩa Minh Long.

 

bat-dia-minh-long-jasmine

Bộ bàn ăn gốm sứ Minh Long Jasmine trắng 22 sản phẩm

(533,500 đồng)

 

Năm 2013, Minh Long ký với Vietnam Airlines hợp đồng cung cấp 1 triệu bộ bàn ăn hoa mai dành cho hành khách hạng thương gia, những cánh hoa mai căng tròn, như nói lên ước mơ về sự tài lộc, mang đến sự may mắn, bản sắc dân tộc như hoà lẫn vào từng đường nét hoa văn.

 

Nói đến lịch sử hình thành Gốm sứ Minh Long, phải nói đến “tình yêu đầu đời” của cậu bé 12 tuổi, Lý Ngọc Minh. Từ cái nhìn đầu tiên, cậu đã đem lòng yêu nghệ thuật làm gốm truyền thống trong một lần tham dự triễn lãm. Tình yêu ấy đã được nung nấu theo thời gian và vững vàng như vị thế của Minh Long ngày hôm nay, “ngọn lửa yêu nghề trong con người ông ấy thậm chí còn cao hơn cả nhiệt độ kỷ lục 1.380 độ C của sản phẩm sứ Minh Long”- lời của một chuyên gia gốm sứ.

 

Cũng chính ngọn lửa đam mê đã làm nên những chiếc bát dĩa Minh Long vô cùng tinh tế, đưa Minh Long bước qua vô vàn khó khăn. Năm 2012, Minh Long vừa phải tăng 40% lương cho 2700 nhân viên, chủ trương hạ giá thành sản phẩm, trong khi phải tăng sản lượng lên 25-30% so với năm 2011, song vẫn giữ vững được 90% thị phần gốm sứ cao cấp trong nước.

 

ong-chu-gom-su-minh-long

Doanh nhân Lý Ngọc Minh và tình yêu vô tận dành cho gốm sứ

 

Vì sứ mệnh mang gốm sứ Minh Long đến tay người tiêu dùng bình dân, Minh Long lại đối mặt thêm một thách thức khác: Tạo ra những chiếc bát dĩa Minh Long với giá phải chăng, an toàn và chất lượng phải xứng tầm thương hiệu Minh Long đã và đang được người tiêu dùng Việt Nam tín nhiệm. Kết quả là những sản phẩm đầu tiên dành phân khúc này đã ra đời chỉ với giá 400,000 – 600,000 cho một bộ bàn ăn dành cho người lao động.

 

Để chiếm được cảm tình của người tiêu dùng hàng chục năm vốn không hề đơn giản, trong khi bao nhiêu sản phẩm giá rẻ, đủ mọi mẫu mã, kiểu dáng, chất lượng tràn lan trên thị trường, Minh Long vẫn đứng vững, những sản phẩm gốm sứ Minh Long vẫn đến tay người tiêu dùng trên mọi miền đất nước (và cả nước ngoài) trong niềm hân hoan, hồ hởi. Cũng vì những nghệ nhân đã góp vào những chiếc bát dĩa Minh Long bao nhiêu là tình yêu, sự nâng niu và trân trọng.

 

Gốm sứ Minh Long có giá đồng nhất cho các đại lý trên toàn quốc, liên hệ với chúng tôi để tham quan cửa hàng gốm sứ Minh Long tại TP.HCM:

 

Công ty TNHH TM DV Mỹ Gia Lạc

Trụ sở tại: 22 XUÂN DIỆU , PHƯỜNG 4 , TÂN BÌNH , TP HCM

Tel : Ms. Vân - 09 1900 1734