gốm sứ minh long, gom su minh long
gốm sứ minh long, gom su minh long

Mỹ Gia Lạc là nhà phân phối chính thức của Gốm sứ Minh Long I trên toàn quốc, cùng với dịch vụ thiết kế, in ấn logo lên gốm sứ đã và đang đáp ứng được nhu cầu đa dạng và cao cấp của Khách hàng.

Liên hệ

Tổng hợp mẫu tượng trâu Minh Long - Món quà tết 2021 ý nghĩa
04/12/2020

Tượng trâu Minh Long là  sản phẩm mới nhất được chế tác đặc biệt mừng năm mới Tân Sửu 2021, với sự hóa thân sống động tạo hình bắt bắt khắc họa rõ nét hình tượng trâu trong dân gian, nổi bật với vẻ đẹp khỏe khoắn, tinh tế và sắc sảo. Đây là món quà tặng tết ý nghĩa dành tặng khách hàng, đối tác, bạn bè người thân trong dịp cuối năm và đầu năm mới sắp đến.

 

Hình ảnh con trâu (Sửu) đã gắn bó thân thuộc với người dân Việt Nam nói riêng và với cuộc sống của người Á Đông nói chung. Bởi vậy người xưa có câu “ Con Trâu là đầu cơ nghiệp” như nói lên tầm quan trọng của những chú Sửu trong đời sống văn hóa tinh thần. 

 

Trâu hiền lành, trâu chăm chỉ, mưu trí, trâu góp phần mang đến sự ấm no, thịnh vượng dành cho gia chủ. Hình ảnh những chú trâu trong văn hóa Phương Tây còn là biểu tượng của sức mạnh, tài lộc. Hơn thế, trong phong thủy, trâu còn được biết đến là linh vật trấn yểm hung tinh, mang đến phúc khí, thịnh vượng cho gia chủ. Với tạo hình tinh tế, kỹ thuật vẽ màu dưới men và nung ở nhiệt độ cao, gốm sứ Minh Long đã cho ra đời bộ sưu tập tượng trâu Minh Long đa dạng, có vẻ đẹp độc đáo, sang trọng, mang nhiều thông điệp ý nghĩa tốt lành.

 

I. Tượng Trâu Thịnh Vượng 25cm giá từ 3.067.900 VND - 15.400.000 VND


Tượng trâu Thịnh Vượng được tạo hình đầy đặn với thế đứng, đầu hướng về phía trước ngẩng cao, mặt hân hoan, mắt tinh anh, miệng cười tươi tắn, hạnh phúc. Chế tác được thiết kế đặc biệt với thế đứng vững chãi, sẵn sàng, thân hướng khỏe khoắn, tượng trưng cho sự tiến tới, vượt qua mọi khó khăn. Đặc biệt chân linh vật mạnh mẽ vượt lên những phiến đá như vượt qua những thử thách, chân chạm vào đâu hóa vàng đến đó, ngụ ý đem đến tài lộc, phú quý.

 

tuong-trau-thinh-vuong-gom-su-minh-long

 

Tượng Trâu Thịnh Vượng gốm sứ Minh Long

 

** Thông tin kỹ thuật

+ Kích thước: 21cm (cao) x 25cm (dài) x 10cm (rộng).

+ Cân nặng: 1,1kg

+ Màu sắc: đỏ, cam, vàng, xanh, trắng, dát vàng, hỏa biến xanh, hoàng kim, trắng đốm.

II. Tượng Trâu Hạnh Phúc kích thước 9.5cm và 16cm giá từ 396.000 - 3.960.000

 

Tượng trâu Hạnh Phúc được tạo hình đầy đặn với thế ngồi vững chãi, mặt hân hoan, mắt tinh anh, miệng cười hồn nhiên, tươi tắn, biểu tượng cho sự an nhiên, tự tại, hoan hỷ. Hai tay linh vật nâng liễn đề bốn chữ “Lộc Phúc An Khang” bên cạnh nhiều đồng tiền vàng, với lời chúc năm mới nhiều may mắn, sum vầy, an lành và khỏe mạn

 

Tuong-trau-hanh-phuc-gom-su-minh-long

 

Tượng Trâu Hạnh Phúc Minh Long

 

** Thông tin kỹ thuật

+ Kích thước: 16cm (cao) x 10,5cm (dài) x 11cm (rộng).

+ Cân nặng: 400g

+ Màu sắc: đỏ, vàng nghệ, cam, trắng, dát vàng, tím, xanh non

III. Tượng Trâu Hưởng Lộc kích thước từ 23cm - 28cm giá từ 1.342.000đ - 2.860.000đ ( đặt hàng trước)

Tượng trâu Hưởng Lộc nghệ thuật hóa sinh động hình tượng chú trâu an nhàn nghỉ ngơi sau mùa vàng bội thu với tạo hình đầy đặn, thế nằm thảnh thơi, hưởng thụ, nổi bật với vẻ đẹp tinh tế, sắc sảo và sang trọng.

 

tuong-trau-huong-loc-minh-long

Tượng Trâu Hưởng Lộc Gốm Sứ Minh Long

 

Thông tin sản phẩm

+ Kích thước: 13cm (cao) x 28cm (dài) x 15cm (rộng).

+ Cân nặng: 1 kg

+ Màu sắc: đỏ, trắng, sen cobalt, cam, vàng, xanh dương.

IV. Tượng trâu Vương Giả kích thước 30cm giá từ 3.960.000 - 4.620.000đ

Tượng trâu Vương Giả được tạo hình với thế tiến về phía trước, hào hùng đầy khí chất, có thân hình lực lưỡng, tràn đầy sức mạnh, chân vạm vỡ, mắt tinh anh, trong tư thế sẵn sàng tựa như chàng thanh niên đang thì hoàng kim, sung sức.

Các chế tác được trang trí và cách điệu theo lối nghệ thuật, với những gam màu được chọn lọc, truyền thống, đặc trưng cho yếu tố may mắn trong quan niệm Á Đông như đỏ, cam, vàng, trắng… và nhiều màu hỏa biến trẻ trung, mới lạ; được trang trí bằng vàng 24k sang trọng.

 

Tuong-trau-vuong-gia-gom-su-minh-long

Tượng Trâu Vương Giả Gốm Sứ Minh Long

 

Tuyệt tác tượng trâu Minh Long với thiết kế độc đáo, giàu tính nghệ thuật, mang nhiều ý nghĩa tốt lành, phù hợp để trưng bày và trao tặng, với lời chúc năm mới khỏe mạnh, bình an, may mắn và thịnh vượng.

Thông tin kỹ thuật

+ Kích thước: 17cm (cao) x 30cm (dài) x 14cm (rộng).

+ Cân nặng: 750g

+ Màu sắc: trắng, sen cobalt, hoàng kim.

V. Tượng trâu Như Ý kích thước 10cm và 16cm ( Tượng phải đặt hàng trước) 

Nghệ thuật hóa sống động hình tượng trâu trong dân gian, tượng trâu Như Ý có tạo hình đầy đặn, trẻ trung, thần thái vui tươi và phấn khởi, miệng cười tươi tắn. Hai tay linh vật cầm hạt lúa vàng nâng niu, trân trọng với ý nghĩa mang đến sự sung túc, tài lộc, mùa vàng bội thu.

 

tuong-trau-nhu-y-minh-long

Tượng Trâu như Ý Minh Long

 

Sản phẩm phù hợp làm quà tặng khách hàng, quà tặng đối tác, nhân viên,....trong dịp cuối năm hoặc đầu năm mới. Mọi nhu cầu về tượng trâu Minh Long cao cấp quý khách vui lòng liên hệ

 

CÔNG TY TNHH MTV THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ MỸ GIA LẠC

Địa chỉ văn phòng: 288 Phạm Văn Hai, Phường 5, Quận Tân Bình, TPHCM

Hotline: 028.7300.3355

Email: Sales@mygialac.vn

Website: www.mygialac.vn