gốm sứ minh long, gom su minh long
gốm sứ minh long, gom su minh long

Mỹ Gia Lạc là nhà phân phối chính thức của Gốm sứ Minh Long I trên toàn quốc, cùng với dịch vụ thiết kế, in ấn logo lên gốm sứ đã và đang đáp ứng được nhu cầu đa dạng và cao cấp của Khách hàng.

Liên hệ

Quà tặng gốm sứ - cao cấp trong truyền thống
24/11/2014

Giữa muôn vạn lựa chọn quà tặng dành cho doanh nghiệp, quà tặng gốm sứ vẫn là một trong những ưu tiên hàng đầu. Được phát triển từ làng nghề hàng thế kỉ nay của Việt Nam, gốm sứ ngày nay đã đạt đến độ cao cấp trong cái truyền thống.

 

Qùa tặng gốm sứ từ lâu đã là món quà được ưu ái từ nhiều người. Tặng vào dịp Nhà giáo Việt Nam, ăn tân gia, đám tiệc, Tết hay gặp gỡ giữa các doanh nghiệp, thắt chặt tình cảm. Qua từng thời kì, gốm sứ Việt có nhiều thay đổi đáng kể lẫn đáng nể. Trong đó, phải nói đến thành tựu Minh Long mang về cho nước nhà. Với hơn 10 giải thưởng trong nước, bằng khen của chính phủ, chứng nhận FDA, ISO, top 30 thương hiệu, … Minh Long còn chứng tỏ khả năng sáng tạo không ngừng nghỉ và cống hiến cho nền gốm sứ nước nhà bằng cách vươn ra thế giới, có mặt tại hơn 30 quốc gia, đặc biệt là thị trường Đức, Ý, Anh, Mỹ, Nhật, Hàn, … sánh ngang với 5 thương hiệu gốm hàng đầu thế giới.

 

qua-tang-gom-su

Gốm sứ Minh Long in logo làm quà tặng

 

Thương hiệu Minh Long khẳng định đẳng cấp khi liên tiếp tham gia các hội thảo, triển lãm nổi tiếng trên toàn thế giới, có mặt tại các bàn tiệc sang trọng nhất.

 

Nổ lực đó biến quà tặng gốm sứ trở nên cao cấp và sang trọng hơn. Mỗi một sản phẩm đều được nung ở nhiệt độ cao nhất cả nước nếu không muốn nói là cao ngang tầm thế giới. Độ bền cơ học, độ bóng, đều màu, màu men, độ an toàn đều vượt trội. Thậm chí, cái mà thế giới chưa làm được là giữ an toàn giữa màu hóa học để vẽ trên sản phẩm với thực phẩm bên trong bằng lớp men bên ngoài cao nhất thì Minh Long đã làm được điều đó.

 

jasmine-phuc-loc-tho-35sp.PNG

Bộ bàn ăn Phúc Lộc Thọ - quà tặng gốm sứ cao cấp

 

Mỗi một sản phẩm tại Minh Long đều mang một ý nghĩa riêng, trên mỗi họa tiết cũng như tên gọi của sản phẩm. Ngoài ra, còn có thể in tên, lời chúc của mình dành tặng cho doanh nghiệp, tạo nên quà tặng gốm sứ mang ý nghĩa riêng biệt, độc đáo.

 

Gốm sứ là truyền thống của nước nhà, biến cái truyền thống thành cái cao cấp, biến cái vô tri thành cái tinh xảo, biến sản phẩm nhỏ thành quà tặng lớn chính là một trong những sứ mệnh của Minh Long.

 

Quà tặng gốm sứ hôm nay được nâng lên tầm cao mới, tinh tế, cao cấp, giàu ý nghĩa bên cạnh cái truyền thống, gần gũi như bữa cơm gia đình.

 

Xem thêm về thương hiệu gốm sứ Minh Long.