gốm sứ minh long, gom su minh long
gốm sứ minh long, gom su minh long

Mỹ Gia Lạc là nhà phân phối chính thức của Gốm sứ Minh Long I trên toàn quốc, cùng với dịch vụ thiết kế, in ấn logo lên gốm sứ đã và đang đáp ứng được nhu cầu đa dạng và cao cấp của Khách hàng.

Liên hệ

Sứ Minh Long - những điều kì diệu đến từ đam mê
26/11/2014

 Đâu phải tự nhiên mà làng nghề gốm sứ Việt Nam lại có thể vươn mình ra thế giới. Đâu phải ngẫu nhiên mà sứ Minh Long lại trở thành thương hiệu gốm sứ hàng đầu Việt Nam giữa nhiều thương hiệu gốm sứ khác tại đây. Đằng sau mỗi thành công là những điều kì diệu, những trang sử được viết lên từ chính niềm đam mê.

 

Niềm đam mê vượt qua thử thách

 

Từ đời ông và cha của ông Lý Ngọc Minh đã làm nghề gốm sứ, nhưng đến đời ông Minh, gốm sứ được đẩy lên cao trào, phát triển vượt bậc mà đến nền gốm sứ thế giới cũng phải ngưỡng mộ. Bằng niềm đam mê và tinh thần học hỏi không ngừng của mình, ông Minh đã chứng tỏ được khả năng và tiềm lực của nền gốm sứ nước nhà.

 

Bắt nguồn từ thách thức khoa học công nghệ, gốm sứ chất lượng, chuyển từ nóng sang lạnh hoặc ngược lại dễ dàng, không nứt, được phun màu bằng công nghệ nano, độ bền cao, độ thấu quang cao, không chứa chì, không chứa cadium, sử dụng được trong lò vi sóng, lò nướng, máy rửa chén, … để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của Việt Nam lẫn thế giới. Ông Minh phải lặn lội sang nước ngoài, tham khảo khoa học kĩ thuật, nhiều lần đi không có kết quả khiến cho ông không khỏi nản lòng. Nhưng cũng chính nhờ đam mê lại vực ông dậy, trong 10 năm ông đã làm nên điều kì diệu.

 

gom-su-minh-long-chinh-hang

Những sản phẩm tinh tế, chất lượng vượt trội từ niềm đam mê ngành nghề tổ tiên

cùng tinh thần học hỏi không ngừng

 

 

·         Nghiên cứu bột tạo phôi riêng, không nhập từ nước ngoài, tiết kiệm thời gian lẫn chi phí lên đến 30%. Ngoài ra, có thể thay đổi loại đất theo ý muốn, không phụ thuộc vào người khác.

 

·         Tự sản xuất khuôn riêng cho mình, giá chỉ bằng 25% giá nhập khẩu, có thể sản xuất hơn 15,000 loại trong khi khuôn nhập từ nước ngoài chỉ sản xuất được tối đa 2000 loại.

 

·         Tuy có một số máy móc phải nhập về và cần chuyên viên từ nước ngoài hướng dẫn, chỉnh sửa, nhưng bằng niềm đam mê và khát khao kĩ thuật, ông cùng đội ngũ luôn học hỏi, mài mò để có thể tự vận hành khi không có chuyên gia nước ngoài, thậm chí có thể tự sửa chữa, thay thế phụ tùng khi cần thiết.

 

Niềm đam mê tạo nên chất lượng gốm sứ minh long đi trước thế giới

 

Riêng màu và men đã làm được điều thế giới chưa làm được. Gốm vẽ tay nung ở 1380 độ, trong khi trên thế giới chỉ khoảng 1000 độ. Nhìn từ xa gốm vẽ tay của thế giới đẹp nhưng khi nhìn gần không bóng, không trong. Còn gốm Minh Long lại bóng, độ trắng dường như tuyệt đối, tốt tương đương 5 hãng hàng đầu thế giới, không bám dầu mỡ, không dễ bể, nhìn hoa văn chìm, có chiều sâu, nhìn rất bắt mắt, tinh xảo, đạt tiêu chuẩn FDA Califonia Proposition 65.

 

bo-tra-dai-cat-chi-vang-1,3l.png

Bộ ấm trà sứ Minh Long đài cát chỉ vàng

 

 

Hơn 40 năm qua, bằng niềm đam mê và ham học hỏi, gốm Minh Long đã đạt nhiều chứng nhận, bằng khen cùng sự quan tâm, yêu thích của nhiều khách hàng trên toàn thế giới. Đặc biệt, gốm Minh Long nằm trong top 30 thương hiệu hàng đầu quốc gia, trở thành quà tặng cao cấp cũng như góp phần làm ngon bữa cơm gia đình.

 

Xem thêm dòng Ly's Horeca dành cho nhà hàng