gốm sứ minh long, gom su minh long
gốm sứ minh long, gom su minh long

Mỹ Gia Lạc là nhà phân phối chính thức của Gốm sứ Minh Long I trên toàn quốc, cùng với dịch vụ thiết kế, in ấn logo lên gốm sứ đã và đang đáp ứng được nhu cầu đa dạng và cao cấp của Khách hàng.

Liên hệ

Gốm sứ Minh Long quà tặng gốm sứ cao cấp
08/12/2014

Đi đầu ngành gốm sứ Việt Nam, gốm sứ Minh Long tự hào nằm trong top 30 thương hiệu quốc gia, liên tiếp đạt những giải thưởng có giá trị và bằng khen từ chính phủ về những cống hiến cho nền mỹ nghệ nước nhà.

Gốm sứ Minh Long từ 10 năm nay đã không còn mang cho người dùng cảm giác đó chỉ là chén dĩa, mà nâng lên một tầm cao mới - sản phẩm cao cấp.

 

Một sản phẩm cao cấp không chỉ giúp cho bữa ăn của bạn ngon miệng, đẹp mắt hơn mà còn giúp cho bạn nhận ra giá trị tuyệt vời của từng bữa ăn. Không chỉ sản xuất chén dĩa, Minh Long còn tập trung sản xuất nhiều chủng loại khác như ấm trà, bình hoa, đèn, cúp, bút, … mang nhiều ý nghĩa lưu trữ, trưng bày hơn.

 

Xét về giá trị sử dụng

 

Bộ ấm trà mẫu đơn thanh trúc được vẽ tinh xảo, mức độ bóng, trắng, đều màu cao, có giá trị thẩm mỹ  là một trong những món quà tặng gốm sứ được yêu thích tại Minh Long

 

Gốm Minh Long có hơn 15,000 sản phẩm, trong đó có hơn 3,000 sản phẩm đang xuất ra nước ngoài, có mặt tại các bàn ăn sang trọng nhất trên thế giới. Không chỉ nằm trên bàn tiệc hạng sang, mà còn được đặt tại nhiều vị trí quan trọng như trên bàn làm việc của sếp, chậu hoa đặt giữa nhà, ấm trà đặt trên bàn khách, … Vừa có giá trị tinh thần vừa mang giá trị thẩm mỹ. Đáng nói hơn, gốm Minh Long có thể để qua hàng nghìn năm mà không vấn đề gì.

 

Xét về giá trị trưng bày

 

Gốm sứ Minh Long lấy hình ảnh mai lan cúc trúc, anh đào, mẫu đơn, chim lạc, trống đồng, long, phụng, … truyền thống, mang nhiều ý nghĩa, đặc biệt khi dùng gốm sứ làm quà tặng. Mỗi loại hoa văn có những ý nghĩa riêng, long phụng thể hiện sự thịnh vượng, mai lan cúc trúc là tứ hoa, mang vinh hoa, phúc lộc đến cho người nhận. Chim lạc, trống đồng là tôn vinh truyền thống, thể hiện sự trường tồn, lâu dài của doanh nghiệp. Những hình ảnh khác hiện đại hơn như quả chanh, chim, hoa sen, con công, màu men và chỉ viền bắt mắt phù hợp yêu cầu của nhiều người trên thế giới. Không chỉ thay đổi màu sắc hay hình ảnh, gốm sứ Minh Long còn chú trọng kiểu dáng, mức độ đồng đều và sự hoàn hảo. Mỗi bộ sản phẩm Minh Long giá trị trưng bày, bắt mắt rất cao. Vì nhìn từ xa hay chiêm ngưỡng trong lòng bàn tay đều thấy đáng giá, nhất là nước men bóng loáng, hoa văn chìm sâu vào lớp men, tinh xảo đến mức khó tả. Được nung ở nhiệt độ cao, độ bền cao học cao, bóng và cứng chắc, vẽ tay và màu sắc là cả quá trình nghiên cứu, cố gắng của ông chủ Minh Long.

 

Bộ bàn ăn daisy cỏ tím nhẹ nhàng, thanh thoát

 

Bằng 2 giá trị nổi bật này, với mức giá dao động từ 500,000 đồng đến 10,000,000 đồng, bạn đã có thêm lựa chọn quà tặng cao cấp cho doanh nghiệp. Một chiếc bình hoa sen hay một bộ tách hoa mai sẽ tăng thêm tình hữu nghị giữa bạn và doanh nghiệp. 

 

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Công ty TNHH TMDV MTV Mỹ Gia Lạc

22 Xuân Diệu, P4, Quận Tân Bình, HCM

ĐT: (08) 3811 8800