gốm sứ minh long, gom su minh long
gốm sứ minh long, gom su minh long

Mỹ Gia Lạc là nhà phân phối chính thức của Gốm sứ Minh Long I trên toàn quốc, cùng với dịch vụ thiết kế, in ấn logo lên gốm sứ đã và đang đáp ứng được nhu cầu đa dạng và cao cấp của Khách hàng.

Liên hệ

Quà tặng ý nghĩa từ gốm sứ
11/12/2014

Hơn 6000 năm qua, gốm sứ Việt Nam đã trải qua nhiều thời kì khó khăn rồi phát triển, đây vẫn là một trong những nét văn hóa lớn của dân ta. 

Khi người ta chọn tặng cho nhau đồ vật đắt tiền, ngoại nhập thì gốm sứ lại gợi nên nhiều ý nghĩa về truyền thống quê hương.

 

Món quà truyền thống

 

bo-ban-an-hoang-cung-hon-viet

Bộ ấm trà gốm sứ Hoàng cung Hồn Việt với dáng dấp truyền thống, cổ xưa

 

Chọn một món quà không khó, nhưng để chọn một món quà ý nghĩa với cả người tặng và người được tặng thì không phải dễ. Nếu người ta càng có xu hướng mua hàng nhập, hàng ngoại và đồ đắt giá, thì một lựa chọn xuất phát từ truyền thống lại mang trong nó nhiều ý nghĩa hơn tên gọi và giá tiền mà bạn bỏ ra.

 

Món quà tặng gốm sứ mang nhiều ý nghĩa

 

bo-tra-sen-vang

Qùa tặng gốm sứ Sen vàng vừa cổ kính vừa nhẹ nhàng, mang cái thanh tao của tự nhiên đến từng ngụm trà

 

Từ hòn đất quê hương, lại tạo nên vô vàn đồ vật hữu dụng trong đời sống vật chất hàng ngày lẫn đời sống tinh thần. Mỗi một sản phẩm gốm sứ tại Minh Long đều mang trong mình một ý nghĩa riêng, thông qua tên gọi, thông qua số lượng và thông qua cả màu sắc. Chọn quà tặng, nếu chọn cho tử tế, đặt tấm lòng vào đó, chắc chắn người nhận được sẽ cảm thấy may mắn, cảm kích vô cùng. Bằng không, chỉ dùng tiền mua đồ vật, cốt lấy oai, danh tiếng, chẳng phải làm hỏng đi giá trị đích thực của việc tặng quà hay sao?

 

Quà tặng gốm sứ độc đáo

 

ngua-vang-bang-su

Tượng ngựa vàng " Mã Đáo Thành Công" được làm bằng sứ cao cấp, quà Tết hoặc tân gia dành tặng các đối tác, cấp trên...

 

Nếu xét về tính thẩm mỹ, sáng tạo thì quà tặng gốm sứ ngày nay cũng là một trong những lựa chọn đáng quan tâm. Từ bộ ấm chén đến bộ bàn ăn, từ chiếc bình hoa đến đèn ngủ, mỗi hoa văn, đường viền, màu sắc, đường cong đều được thể hiện hết sức tinh tế và khéo léo. 

 

Có thể in logo quảng bá doanh nghiệp hiệu quả

 

Qua-tang-gom-su

In logo lên bộ bàn ăn gốm sứ chuyên nghiệp

 

Quà tặng gốm sứ tại Minh Long có nhiều sản phẩm có thể in tên hoặc câu chúc lên đó. Từ sản phẩm độc đáo, lại thêm riêng biệt hơn. Qùa tặng gốm sứ thể hiện sự hiện đại (gốm sứ) trong cái mộc mạc (bản chất là làm từ đất) vốn đã có ý nghĩa, khi được in tên và lời chúc càng chứng tỏ sự trường tồn qua thời gian của món quà đối với người được tặng.

 

Một bộ bàn ăn sang trọng như thế này có in tên hoặc lời chúc của bạn lên, càng tăng thêm giá trị thời gian và tình cảm của món quà. Đến Minh Long và chọn cho mình một quà tặng gốm sứ đặc biệt trong 15,000 lựa chọn, chắc chắn bạn sẽ ra về với niềm vui, vì sứ mệnh của chúng tôi là thế.