gốm sứ minh long, gom su minh long
gốm sứ minh long, gom su minh long

Mỹ Gia Lạc là nhà phân phối chính thức của Gốm sứ Minh Long I trên toàn quốc, cùng với dịch vụ thiết kế, in ấn logo lên gốm sứ đã và đang đáp ứng được nhu cầu đa dạng và cao cấp của Khách hàng.

Liên hệ

Tô chén dĩa sứ cao cấp lựa chọn hàng đầu của các nhà hàng danh tiếng
08/10/2015

Đi đầu ngành gốm sứ Việt Nam, gốm sứ Minh Long tự hào nằm trong top 30 thương hiệu quốc gia, liên tiếp đạt những giải thưởng có giá trị và bằng khen từ chính phủ về những cống hiến cho nền mỹ nghệ nước nhà.

Gốm sứ Minh Long từ 10 năm nay đã không còn mang cho người dùng cảm giác đó chỉ là chén dĩa, mà nâng lên một tầm cao mới - sản phẩm cao cấp.

 

Gốm sứ minh long vừa cho ra dòng sản phẩm Ly’s Horeca với những đặ tính chuyên dụng dùng cho lĩnh vực nhà hàng khách sạn

Gốm sứ minh long cho nhà hàng

Bộ sản phẩm gốm sứ Minh Long dùng trong nhà hàng được thiết kế đồng bộ từ màu sắc, kiểu dáng cho đến các họa tiết trang trí trên từng sản phẩm góp phần mang đến vẻ chuyên nghiệp trong cách phục vụ khách hàng.

Đại diện Saigontourist - ông Trần Hùng Việt cho biết, 10 năm nay, công ty thường dùng sản phẩm bằng gốm sứ nhập từ Anh. Hàng ngoại nhập đẹp, sang nhưng giá thành cao.

"Sản phẩm Minh Long có chất lượng bền, mẫu mã bắt mắt. Các thiết kế đáp ứng một số yêu cầu như dễ trang trí trên bàn tiệc, thuận tiện cho đầu bếp thỏa sức sáng tạo, giá thành phù hợp, giúp tiết kiệm nhiều chi phí cho doanh nghiệp. Đây cũng là cơ hội tôn vinh và quảng bá hàng Việt chất lượng cao đến bạn bè quốc tế", ông Hùng lý giải cho quyết định chọn Minh Long làm đối tác chiến lược.

 

Gốm sứ minh long Lys Horeca

Gốm sứ minh long LY'S HORECA chuyên dụng

 

Công ty Mỹ Gia Lạc chuyên cung cấp các dòng sản phẩm chén, tô, dĩa cao cấp Minh Long dành cho nhà hàng, quán ăn.Với chất lượng tốt nhất, thời gian ngắn nhất và giá thành rẻ nhất cùng sự chuyên nghiệp và thân thiện, chúng tôi sẽ mang đến quý khách những sản phẩm ưng ý, sang trọng và mang đẳng cấp cho riêng mình.

Chén Ăn Cơm Chén Ăn Cơm

Dĩa Sứ Tròn  Muỗng Sứ Nhà Hàng

Dòng sản phẩm chén dĩa cao cấp dành cho nhà hàng

 

Tham khảo thêm các sản phẩm khác tại đây: Gốm sứ cao cấp dành cho nhà hàng

Ngoài ra chúng tôi còn nhận in logo của quý nhà hàng, quán ăn lên các sản phẩm thủy tinh, in lên đĩa, in lên tách, in lên chén, gốm sứ theo yêu cầu.

 

 Chất lượng in đẹp, sản phẩm chính hãng .

 Thời gian hoàn thành nhanh chóng

  Vận chuyển tận nơi, xuất hóa đơn VAT..

 Đội ngũ nhân viên chuyên ngiệp, dày kinh nghiệm và thân thiện sẽ tư vấn cho bạn ý tưởng quà tặng độc đáo và mới lạ.

 

Hãy liên hệ với chúng tôi ngay để có được báo giá tốt nhất!

Hot line: (08) 2242 8050

 

Chi tiết liên hệ :

Công Ty TNHH Mỹ Gia Lạc

Địa chỉ: Số 22 Đường Xuân Diệu Phường 4 Quận Tân Bình, TP HCM 

SĐT :  (08) 2242 8050

Website:  https://www.mygialac.vn