gốm sứ minh long, gom su minh long
gốm sứ minh long, gom su minh long

Mỹ Gia Lạc là nhà phân phối chính thức của Gốm sứ Minh Long I trên toàn quốc, cùng với dịch vụ thiết kế, in ấn logo lên gốm sứ đã và đang đáp ứng được nhu cầu đa dạng và cao cấp của Khách hàng.

Liên hệ

Mỹ Gia Lạc: Đại lý gốm sứ Minh Long chính thức tại TP Hồ Chí Minh
25/03/2016

Bằng kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực gốm sứ cao cấp, Gốm sứ Minh Long đã thực sự trở thành thương hiệu chiếm được lòng tin của đa số người tiêu dùng, đặc biệt những sản phẩm cao cấp Minh Long 1 luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các nhà hàng danh tiếng. 

 

 

Mỹ Gia Lạc hiện là đại lý gốm sứ Minh Long cung cấp đa dạng các dòng sản phẩm gốm sứ cao cấp cùng dịch vụ in logo lên gốm sứ làm quà tặng cho doanh nghiệp.

 

Ngoài tiêu chuẩn đầu tiên về chất lượng cao cấp của sản phẩm, sản phẩm gốm sứ do Mỹ GIa Lạc còn được đầu tư nghiên cứu cả về phần nghệ thuật thể hiện trên sản phẩm thông qua từng kiểu dáng, họa tiết hoa văn.Những nét đẹp văn hóa, những hình ảnh quê hương mang đậm bản sắc truyền thống văn hóa Việt Nam cũng như các nền văn hóa của các nước trên thế giới được công ty khắc họa, lồng ghép vào từng sản phẩm sao cho những thiết kế vẫn giữ được nét đặc trưng của nền văn hóa đó nhưng có phong cách hiện đại mang tầm quốc tế.

 

------SẢN PHẨM NÔI BẬT CỦA GỐM SỨ MINH LONG-----

 

Bộ trà Minh Long

Bộ bàn ăn Minh Long

Bộ ly sứ Minh Long

 

Những tác phẩm gốm sứ mỹ nghệ độc đáo của Minh Long như: bình vẽ tay hay những chén ngọc, những chiếc cúp đạt kỷ lục Quốc gia, kỷ lục thế giới,...đều được thực hiện rất công phu qua nhiều giai đoạn. Từ khâu chọn lọc kỹ lưỡng các nguyên liệu đến công nghệ tạo hình, vẽ màu một cách điêu luyện, có hồn của những nghệ nhân giỏi cho đến giai đoạn quan trọng là đốt sản phẩm vì cũng đòi hỏi những người lâu năm có kinh nghiệm. Phải mất từ vài ba tháng cho một quy trình để cho ra đời một tác phẩm mỹ thuật hoàn hảo. 

 

 

Công ty gốm sứ Minh Long luôn xem sản phẩm mình tạo thành là những đứa con do chính mình sinh ra nên tất cả đều phải được chăm sóc, học hành, thi cử. Tiêu chí của sản phẩm chúng tôi gồm có : 4 không và  4 có:

 - Không thời gian - không biên giới - không giới tính - không tuổi tác

- Có văn hóa - có nghệ thuật - có phong cách và có hồn

 

 

Mẫu ly sứ in logo của Mỹ Gia Lạc

 

 
Mỹ Gia Lạc là nhà phân phối chính thức của Gốm sứ Minh Long I trên toàn quốc, cùng với dịch vụ thiết kế, in ấn logo
lên gốm sứ đã và đang đáp ứng được nhu cầu đa dạng và cao cấp của Khách hàng.Với chất lượng tốt nhất,
thời gian ngắn nhất và giá thành rẻ nhất cùng sự chuyên nghiệp và thân thiện, chúng tôi sẽ mang đến quý khách
những sản phẩm quà tặng ưng ý, sang trọng.
 
Để được tư vấn thêm về gốm sứ Minh Long và dịch vụ in logo lên gốm sứ hãy liên hệ ngay với chúng tôi: