gốm sứ minh long, gom su minh long
gốm sứ minh long, gom su minh long

Mỹ Gia Lạc là nhà phân phối chính thức của Gốm sứ Minh Long I trên toàn quốc, cùng với dịch vụ thiết kế, in ấn logo lên gốm sứ đã và đang đáp ứng được nhu cầu đa dạng và cao cấp của Khách hàng.

Liên hệ

Bộ Trà Elip Thiên Kim Nét Tinh Tế Trong Nghệ Thuật Gốm Sứ Minh Long
02/10/2017

Bộ trà elip Thiên Kim được thiết kế tinh tế, tỉ mỉ từng đường nét, chất liệu gốm sứ cao cấp minh Long. Đây sẽ là món quà tặng ý nghĩa, giá thành phù hợp với tất cả mọi người. 

 

Bộ Trà Elip Thiên Kim Nét Tinh Tế Trong Nghệ Thuật Gốm Sứ Minh Long

 

Bộ trà Elip Thiên Kim là bộ sản phẩm gốm sứ Minh Long được Minh Long chăm chút từ chất liệu sản phẩm đến đường nét hoa văn nhằm ra mắt thị trường người tiêu dùng vào dịp Trung Thu. Đây là một trong những bộ sản phẩm được khách hàng yêu thích và chọn mua làm quà tặng, quà biếu khá nhiều.

 

 

Bộ trà elip thiên kim

 

 

 Bộ trà Elip Thiên Kim bao gồm:

- 1 bình trà 0,47L

- 6 tách 

- 6 đĩa lót tách

 

Thiên kim – Duyên dáng, mộng mơ. Như làn gió mùa thu trong trẻo, ngọt lành, ký ức của tuổi thơ, thời thiếu nữ bỗng chốc ùa về với cánh hoa trinh nữ nhỏ bé, mỏng manh cùng dáng hình elip độc đáo, sắc vàng – đỏ ánh kim tỏa sáng lấp lánh. Tựa như cô gái tiểu thư đài các, dịu dàng, e ấp chờ đợi được khám phá, Thiên kim là món quà xinh xắn cho những người trẻ ‘trót yêu” sự lãng mạn với phong cách hiện đại.

 

Với bàn tay khéo léo cùng sự tỉ mỉ trong nghệ thuật làm gốm của các nghệ nhân, đã làm nên một kiệt tác nghệ thuật hoàn hảo này. Bộ bình trà  Elip Thiên Kim với ấm trà cao 0,47L thiết kế dạng elip độc đáo, thêm vào đó là bộ 6 tách và 6 đĩa lót tách thiết kế đồng điệu hoa văn, đường nét sang trọng, sẽ là món quà ý nghĩa cho những ai được tặng, đồng thời thể hiện đẳng cấp của người tặng.

 

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI - DỊCH VỤ MỸ GIA LẠC. 

Đại Lý Gốm Sứ Minh Long Văn Phòng Tại TPHCM

22 Xuân Diệu, Phường 4, Quận Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh

Tel: (028) 7300 3355 - (028) 2242 8050