gốm sứ minh long, gom su minh long
gốm sứ minh long, gom su minh long

Mỹ Gia Lạc là nhà phân phối chính thức của Gốm sứ Minh Long I trên toàn quốc, cùng với dịch vụ thiết kế, in ấn logo lên gốm sứ đã và đang đáp ứng được nhu cầu đa dạng và cao cấp của Khách hàng.

Liên hệ

Những ưu đãi lớn khi in ấn logo lên gốm sứ tại Mỹ Gia Lạc
27/10/2017

Đại Lý Gốm Sứ Minh Long- Mỹ Gia Lạc một trong những đại lý đạt chuẩn số 1 hiện nay. Tất cả những mẫu sản phẩm mang thương hiệu Minh Long đều được bày bán và trưng bày tại showroom Mỹ Gia Lạc. Ngoài ra, Mỹ Gia Lạc còn có thêm dịch vụ in ấn logo, thương hiệu, hình ảnh lên gốm sứ Minh Long theo yêu cầu của khách hàng, với những ưu đãi cực kì lớn.

 

Những ưu đãi lớn khi in ấn logo lên gốm sứ tại Mỹ Gia Lạc

 

Là một trong những đại lý chính thức, đạt tiêu chuẩn số 1 của gốm sứ Minh Long, Mỹ Gia Lạc điểm đến tin cậy của mọi gia đình. Tất cả những mẫu sản phẩm mang thương hiệu Minh Long đều được bày bán và trưng bày tại showroom Mỹ Gia Lạc. Không chỉ phân phối sản phẩm của Minh Long mà Mỹ Gia Lạc còn có thêm dịch vụ in ấn logo, thương hiệu, hình ảnh lên gốm sứ Minh Long theo yêu cầu của khách hàng, với những ưu đãi cực kì lớn.

 

 

Showroom My Gia lac gom su minh long

 

 

Showroom Mỹ Gia Lạc - Đại Lý Gốm Sứ Minh Long

 

 

1. Chiết khấu cao khi in ấn với số lượng lớn

 

Khi khách hàng có nhu cầu in ấn logo lên gốm sứ, thương hiệu, hình ảnh với số lượng nhiều. Mỹ Gia Lạc luôn có mức ưu đãi chiết khấu lớn cho khách hàng. Đây là chương trình ưu đãi đặc biệt chỉ có tại Mỹ Gia Lạc mà Minh Long không áp dụng.

 

 

my gia lạc chiết khấu cao cho khách hàng

 

 

2. Hỗ trợ gói quà miễn phí theo nhu cầu khách hàng (Tùy vào từng đơn hàng)

 

Vào những dịp lễ, tết, sinh nhật, kỉ niệm,… nhiều công ty, doanh nghiệp thường có xu hướng lựa chọn in ấn logo, câu chúc, hình ảnh lên gốm sứ, để làm quà tặng cho nhân viên, khách hàng. Hiểu được nhu cầu đó, Mỹ Gia Lạc ngoài việc nhận in sản phẩm còn kèm thêm dịch vụ gói quà miễn phí. Như góp phần hỗ trợ khách hàng tạo nên những món quà tặng độc đáo và ý nghĩa.

 

Mỹ Gia Lạc gói quà tặng miễn phí cho khách hàng

 

 

3. Hỗ trợ giao hàng miễn phí khu vực nội thành

 

Đối với những đơn hàng có vị trí giao hàng trong khu vực nội thành TP.HCM, Mỹ Gia Lạc sẽ giao hàng đến tận nơi miễn phí cho khách hàng. Ngoài ra những đơn hàng xa, đơn hàng ở các tỉnh chúng tôi có chế độ giao hàng với phí ship thấp nhất, hỗ trợ tốt nhất dịch vụ giao hàng cho khách hàng.

 

 

Mỹ Gia Lạc hỗ trợ giao hàng miễn phí nội thành

 

 

4. Hỗ trợ tư vấn nhiệt tình

 

Luôn mong muốn mang đến cho khách hàng dịch vụ tốt nhất, Mỹ Gia Lạc luôn có bộ phận tư vấn viên dày dặn kinh nghiệm sẵn sàng hỗ trợ giải đáp thắc mắc, trả lời tất cả những câu hỏi của khách hàng. Giúp cho khách hàng có thể lựa chọn sản phẩm tốt nhất, phù hợp với sở thích, kinh phí, yêu cầu mong muốn của khách hàng.

 

 

Hỗ trợ tư vấn khách hàng

 

 

5. Nhiều chương trình quà tặng, khuyến mãi hấp dẫn cho khách hàng

 

Là một trong những đại lý đi đầu của Minh Long, Mỹ Gia Lạc luôn có những chương trình quà tặng, khuyến mãi hấp dẫn, bất ngờ dành cho khách hàng khi mua hàng cũng như sử dụng dịch vụ in ấn. Đặc biệt, đối với những khách hàng thân thiết, Mỹ Gia Lạc luôn có chế độ chăm sóc khách hàng, với nhiều phần quà tặng bất ngờ, cùng những ưu đãi đặc biệt dành riêng cho khách hàng cũ.

 

Chương trình quà tặng tết của gốm sứ minh long Mỹ Gia Lạc

 

Chính vì nhờ những chính sách ưu đãi và hỗ trợ nhiệt tình, dịch vụ tốt nên trong suốt thời gian qua, Mỹ Gia Lạc đã nhận được khá nhiều phản hồi tốt từ khách hàng. Luôn không ngừng phát triển và nâng cao, Mỹ Gia Lạc luôn luôn lắng nghe những phản hồi từ phía khách hàng nhằm hoàn thiện mình một cách tốt hơn. Hãy đến với Mỹ Gia Lạc ngay hôm nay để được nhận ngay những ưu đãi hấp dẫn, cùng nhiều chế độ chăm sóc khách hàng và sở hữu những sản phẩm chất lượng, chính hãng nhất.

 

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI - DỊCH VỤ MỸ GIA LẠC. 

Đại Lý Gốm Sứ Minh Long Văn Phòng Tại TPHCM

22 Xuân Diệu, Phường 4, Quận Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh

Mail: xuyen.nguyen@mygialac.vn

Tel: (028) 7300 3355