gốm sứ minh long, gom su minh long
gốm sứ minh long, gom su minh long

Mỹ Gia Lạc là nhà phân phối chính thức của Gốm sứ Minh Long I trên toàn quốc, cùng với dịch vụ thiết kế, in ấn logo lên gốm sứ đã và đang đáp ứng được nhu cầu đa dạng và cao cấp của Khách hàng.

Liên hệ

In logo Lên Ấm Trà Gốm Sứ Minh Long Làm Quà Tặng Tết Cho Công Ty
02/11/2017

In logo lên ấm trà làm quà tặng tết cho công ty . Chỉ còn vài tháng nữa là Tết Nguyên Đán sẽ đến. Bạn đang gặp khó khăn trong việc lựa chọn quà tặng cho khách hàng, quà tặng cho nhân viên,...hãy thử ngay với ý tưởng in logo lên gốm sứ, in logo lên ấm trà Minh Long. Đây là một ý tưởng tuyệt vời dành cho các doanh nghiệp, công ty trong dịp Tết năm nay.

 

In logo Lên Ấm Trà Gốm Sứ Minh Long Làm Quà Tặng Tết Cho Công Ty

 

Thời gian thấm thoát trôi, chỉ còn vài tháng nữa thôi là Tết Nguyên Đán, cái tết truyền thống của dân tộc Việt sẽ đến. Đây là thời gian mà các Công Ty-Doanh Nghiệp tất bật cho các công việc kinh doanh cuối năm. Đặc biệt, trong đó có khâu chuẩn bị quà tặng để tặng cho nhân viên trong công ty, các đối tác cùng những khách hàng thân thiết. Hiện nay, trên thị trường có khá nhiều quà tặng cho bạn lựa chọn, thế nhưng để chọn một món quà  ý nghĩa, một món quà tặng tri ân, có thể truyền tải tất cả những thông điệp, lời biết ơn mà công ty muốn gửi đến người nhận là cả một vấn đề khó. Không chỉ vậy, việc tặng quà cũng phải làm sao cho thật ấn tượng, làm sao có thể ghi lại dấu ấn cho công ty với khách hàng mà quà tặng phải nằm trong giới hạn ngân sách cho phép. Hiểu được những khó khăn đó, Mỹ Gia Lạc-Đại Lý Gốm Sứ Minh Long xin gợi ý cho khách hàng ý tưởng In logo lên ấm trà làm quà tặng tết cho công ty.

 

binh tra sen vang minh long

 

Ấm trà Minh Long, một sản phẩm được khách hàng khá ưa chuộng hiện nay. Đây là một trong những dòng sản phẩm được Minh Long đầu tư thiết kế và trang trí khá đa dạng, màu sắc cũng như hoa văn có sự hài hòa, chất lượng cao, chắc chắn sẽ làm người nhận hài lòng.


Sự khác biệt từ quà tặng ấm trà Minh Long in logo lên gốm sứ

-    Sản phẩm ấm trà Minh Long được in logo, hình ảnh thương hiệu của doanh nghiệp, công ty sẽ là cách giúp công ty có thể truyền tải hình ảnh logo, thương hiệu mình đến với khách hàng. Đây là một trong những cách marketing hữu hiệu nhất hiện nay. Giúp khách hàng, người nhận có thể dễ dàng nhận dạng thương hiệu của bạn một cách dễ dàng nhất.

 

 

-    Khi bạn chọn bộ trà Minh Long làm quà tặng, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm, bởi là là sản phẩm chính hãng của một thương hiệu lớn, có độ tin cậy và uy tín trên thị trường. Điều này góp phần làm cho món quà tặng của bạn có giá trị, làm cho khách hàng, người nhận yên tâm hơn khi sử dụng, tạo ân tượng mạnh, lòng tin của khách hàng đối với công ty, doanh nghiệp của bạn.

 

Bộ trà minh long quà tặng tết

 

-   Sản phẩm ấm trà Minh Long có nhiều mức giá cho bạn lựa chọn. Ngoài ra, giá in ấn logo, hình ảnh trên gôm sứ rất rẻ nên chi phí bỏ ra không quá cao, phù hợp với ngân sách của công ty, doanh nghiệp của bạn. Ngoài ra, nếu cần hỗ trợ tư vấn bạn có thể liên hệ số điện thoại 028.7300.3355 để được giải đáp và hỗ trợ tốt nhất.

 

bộ trà in logo gốm sứ minh long

 

Vậy mua ấm trà hàng chính hãng Minh Long ở đâu? In ấn logo lên gốm sứ ở đâu là tốt nhất?

Là một trong những đại lý chính thức của Minh Long, Mỹ Gia Lạc địa chỉ tin cậy của mọi gia đình. Tại Showroom Mỹ Gia Lạc bạn có thể lựa chọn tất cả những mẫu sản phẩm gốm sứ Minh Long. Ngoài cung cấp các mẫu sản phẩm của Minh Long, Mỹ Gia Lạc còn có dịch vụ in ấn logo lên gốm sứ Minh Long làm quà tặng tết, lễ, các chiến dịch quà tặng marketing cho khách hàng,…Với chất lượng in tốt, cùng chế độ ưu đãi chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. Đặc biệt khi khách hàng có nhu cầu in ấn logo lên gốm sứ Minh Long sẽ được hưởng những dịch vụ ưu đãi tốt nhất. Xem chi tiết tại: Những ưu đãi lớn khi in ấn logo lên gốm sứ tại Mỹ Gia Lạc

 


CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI - DỊCH VỤ MỸ GIA LẠC. 

Đại Lý Gốm Sứ Minh Long Văn Phòng Tại TPHCM

22 Xuân Diệu, Phường 4, Quận Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh

Mail: xuyen.nguyen@mygialac.vn

Tel: (028) 7300 3355

 

 

NHÂN DỊP TẾT MẬU TUẤT 2018 ĐANG ĐẾN MỸ GIA LẠC TRIỂN KHAI CHƯƠNG TRÌNH QUÀ TẶNG TẾT DÀNH CHO KHÁCH HÀNG KHI MUA HÀNG VÀ SỬ DỤNG DỊCH VỤ IN ẤN CỦA MỸ GIA LẠC. 

 

 

chương trình quà tặng tết dành cho khách hàng

 

 

XEM THÊM MẪU SẢN PHẨM TẾT