gốm sứ minh long, gom su minh long
gốm sứ minh long, gom su minh long

Mỹ Gia Lạc là nhà phân phối chính thức của Gốm sứ Minh Long I trên toàn quốc, cùng với dịch vụ thiết kế, in ấn logo lên gốm sứ đã và đang đáp ứng được nhu cầu đa dạng và cao cấp của Khách hàng.

Liên hệ

Xưởng in gốm sứ thủy tinh chất lượng ở đâu?
10/03/2014

 

Bạn muốn in logo, hình ảnh lên ly gốm sứ, ly thủy tinh để làm quà tặng?. Bạn muốn tìm xưởng in gốm sứ thủy tinh uy tín ở HCM?

 

Bạn có biết?

Trong bất cứ thời điểm nào, quảng bá thương hiệu luôn là chiến lược kinh doanh hết sức quan trọng. Và giờ đây, quà tặng doanh nghiệp đã trở thành một thông điệp vô giá, một chiến lược marketing hiệu quả và tiết kiệm nhất.

         

Một trong các chiến thuật marketing hiện nay mà các nhà quảng cáo đang sử dụng là quảng bá hình ảnh của công ty mình thông qua việc đăng tải tên hay logo, thông điệp của công ty lên trên các vật dụng như cây viết, sổ tay, móc khóa, ly, tách và những vật dụng khác. Đây là một trong các cách thức marketing vô cùng hiệu quả mà lại không tốn quá nhiều chi phí.

 

Sản phẩm quà tặng doanh nghiệp vừa có ý nghĩa kích thích việc mua hàng, vừa mang ý nghĩa quảng cáo  thương hiệu. Vật dụng thường được chọn để in logo rất đa dạng như ly, cốc, ấm trà, lọ hoa, tô, dĩa…và thường được chọn in trên chất liệu gốm sứ, thủy tinh.

 

Công ty TNHH MTV Mỹ Gia Lạc là đại lý chính thức, chuyên phân phối các dòng gốm sứ Minh Long và dịch vụ in logo lên gốm sứ , thủy tinh, bao bì, các tặng phẩm quảng cáo….

 

Các sản phẩm quà tặng được in ấn quảng cáo của chúng tôi được thực hiện tại xưởng in gốm sứ, thủy tinh với quy trình chuyên nghiệp và nhanh nhất có thể để đáp ứng nhu cầu khách hàng.

 

Xưởng in gốm sứXưởng in logo lên gốm sứ

Xưởng in logo lên gốm sứ, thủy tinh

Xưởng in thủy tinhIn lên thủy tinh

Xưởng in gốm sứ thủy tinh hiện đại

 

Điểm nổi bật:

 

- Dịch vụ in hình lên ly sứ áp dụng trên ly sứ trắng Minh Long cao cấp.

- Xưởng in gốm sứ, thủy tinh hiện đại

- Kỹ thuật in chuyên nghiệp

- Hình ảnh trên ly rõ nét và sống động

- Kho hình nền phong phú cho bạn lựa chọn.

- Thời gian in nhanh chóng

- Hình thức quảng cáo thương hiệu hiệu quả cho các doanh nghiệp.

- Là quà tặng độc đáo, ý nghĩa cho người thân, bạn bè.

- Đội ngũ thiết kế với nhiều ý tưởng sáng tạo sẽ tư vấn cho bạn

 

Dịch vụ in hình trên ly  là món quà tặng phù hợp mọi nhu cầu, không chỉ thích hợp cho những các bạn trẻ yêu nhau mà còn là hình ảnh quảng bá thương hiệu hoặc công cụ marketing đắc lực của các doanh nghiệp .

 

Lựa chọn dịch vụ tại xưởng in gốm sứ thủy tinh của Mỹ Gia Lạc, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm. Ly sứ trắng cao cấp, mịn đẹp với nhiều kích thước, đa dạng mẫu mã và điều đặc biệt là làm từ gốm sứ Minh Long. Kỹ thuật in cao cho hình ảnh, logo trên ly rõ nét. Không chỉ thế, những background có màu sắc tươi trẻ, sống động sẽ giúp cho hình ảnh trên ly trở nên đẹp đẽ hơn, thu hút hơn. 


In logo lên ly sứ là lựa chọn đơn giản nhưng thông minh, giúp bạn tiết kiệm được tiền bạc, thời gian PR nhưng lại mang đến hiệu quả bất ngờ. Khi nhận được quà tặng này, khách hàng sẽ có ấn tượng và giúp gợi nhớ đến doanh nghiệp của bạn đấy.