gốm sứ minh long, gom su minh long
gốm sứ minh long, gom su minh long

Mỹ Gia Lạc là nhà phân phối chính thức của Gốm sứ Minh Long I trên toàn quốc, cùng với dịch vụ thiết kế, in ấn logo lên gốm sứ đã và đang đáp ứng được nhu cầu đa dạng và cao cấp của Khách hàng.

Liên hệ

Quà Tặng Tết Ý Nghĩa-Tạo Ấn Tượng Cho Khách Hàng
16/11/2017

Một số lưu ý khi tặng quà tết 2018 cho khách hàng. Chỉ là một vài động tác nhỏ trong chiến lược kinh doanh nhưng tặng quà Tết cho khách hàng cũng là thể hiện sự trân trọng từng khách hàng một của doanh nghiệp. Doanh nghiệp đừng quên những lưu ý này khi tặng quà cuối năm cho khách hàng  nhé!

 

QUÀ TẶNG TẾT Ý NGHĨA, TẠO ẤN TƯỢNG CHO KHÁCH HÀNG

 

Cuối năm một trong những mốc thời gian quan trọng đối với tất cả doanh nghiệp. Đây là khoảng thời gian mà các công ty, doanh nghiệp bận rộn, tập trung mọi nguồn lực vào việc kinh doanh, kiếm tiền. Trong đó có việc chuẩn bị quà tặng tết cho khách hàng, đối tác, nhân viên,…Đây là một trong những việc cần làm nhằm giúp công ty, doanh nghiệp giữ vững và mở rộng các mối quan hệ tốt với khách hàng, đối tác làm ăn trong suốt thời gian qua và trong thời gian tới. Tặng quà nhân viên công ty góp phần tạo nguồn động lực thúc đẩy sự cống hiến của anh chị em nhân viên. Qua đó, có thể tạo được ấn tượng, sức hút, góp phần quảng bá hình ảnh, thương hiệu của doanh nghiệp đến rộng rãi hơn với khách hàng.

 

 

qua-tang-tet-2018-cho-khach-hang-doanh-nghiep

 

 

Vậy chọn quà tặng tết như thế nào là hợp lý? Làm sao có thể tạo được sự chú ý đến khách hàng từ chính những phần quà tặng tết này?

 

Việc lựa chọn quà tặng không đơn giản như nhiều người vẫn nghĩ, đặc biệt là quà tặng tết. Bởi món quà lựa chọn cần phải đáp ứng đủ nhiều ý tố: truyền tải được thông điệp, lời chúc, lời tri ân của công ty dành cho khách hàng. Ngoài ra, làm cho khách hàng ấn tượng, nhớ đến thương hiệu, có thể dễ dàng truyền tải thương hiệu đó đến người khác, góp phần marketing PR thương hiệu công ty. Trong khi đó, khoảng chi phí cho phần quà tặng là có giới hạn. Chính vì vậy, việc lựa chọn quà tặng luôn là vấn đề khó khăn đối với các doanh nghiệp, cụ thể là nhân viên người chịu trách nhiệm chuẩn bị quà tặng cho công ty.

 

Đầu tiên, bạn cần phải lên kế hoạch cho khoản chi phí dành cho quà tặng ý nghĩa bao gồm: số tiền dành cho một phần quà, số lượng khách hàng cần tặng. Lưu ý cho bạn là cần phải dựa vào mức độ quan trọng, mối quan hệ thân thiết của từng khách hàng khác nhau để tặng quà cũng như giá trị của từng phần quà sao cho hợp lý.

 

Tiếp đó, bạn nên chú trọng đến hình thức của món quà. Quà tặng nên có vẻ bắt mắt như vậy mới có thể thu hút sự quan tâm của khách hàng, cũng như thể hiện sự tôn trọng của công ty và doanh nghiệp dành cho khách hàng. Thêm vào đó, quà tặng của bạn nên được bỏ trong hộp, gói cẩn thận, góp phần thể hiện sự quan tâm, chu đáo của doanh nghiệp.

 

 

qua-tang-tet-cho-doanh-nghiep

 

 

Điều quan trọng nhất đó là để có món quà thật sự ấn tượng đối với khách hàng, đối tác, người được nhận, bạn nên in logo thương hiệu đi kèm các thông điệp ý nghĩa muốn truyền tải lên các sản phẩm. Chắc chắn khách hàng sẽ nhớ mãi công ty bạn. Đây sẽ là cầu nối để doanh nghiệp đến gần hơn với những khách hàng thân yêu của mình. Tặng quà Tết cho khách hàng không chỉ là một chiến lược chăm sóc, giữ chân khách hàng mà còn là một động thái quảng bá marketing cho doanh nghiệp của mình.

 

Sau cùng là cách thức tặng quà đối với khách hàng, thường thì món quà tặng tết sẽ đi kèm với thiệp hoặc email, gọi điện với những lời chúc, lời nhắn gửi đến khách hàng gửi lời cám ơn chân thành tới họ. Thêm vào đó, lời cám ơn nên kèm theo sự mong mỏi và hy vọng rằng họ sẽ tiếp tục là những khách hàng trung thành với doanh nghiệp của bạn trong tương lai.

 

 

qua-tang-tet-cho-khach-hang

 

 

Tặng quà tết cho khách hàng góp phần thể hiện sự quan tâm, tận tình của doanh nghiệp. Đây chỉ là một phần nhỏ trong chiến lược kinh doanh, nhưng nếu bạn thực hiện tốt, gây ấn tượng mạnh, sẽ làm cho các mối quan hệ, đối tác, khách hàng làm ăn thêm bền chặt và mở rộng hơn.

 

Bo-ban-an-tet-minh-long-2018

 

Thực tế thị trường hiện nay cho thấy, có rất nhiều quà tặng để khách hàng lựa chọn vào dịp tết cuối năm. Nhưng những sản phẩm thuộc về dòng gốm sứ thường được lựa chọn nhiều nhất. Bởi lẽ, với những bộ bình trà, bộ bàn ăn, chén ăn cơm, bình hoa trang trí,…là những sản phẩm gia đình được sử dụng hàng ngày. Thêm vào đó, nếu bạn in ấn logo lên gốm sứ thì việc PR hình ảnh, thương hiệu của công ty bạn sẽ được khách hàng nhớ hơn vì nó xuất hiện thường xuyên trong tầm mắt của khách hàng, đối tác. Điều đáng nói ở đây là bạn nên lựa chọn những thường hiệu gốm sứ cao cấp như Minh Long làm quà tặng. Bởi đây là một thương hiệu có tên tuổi lâu năm, có tiếng trên thị trường, sản phẩm mẫu mã thiết kế đa dạng, chất lượng gốm sứ tốt, sang trọng và tinh tế, sẽ góp phần làm tăng giá trị cho món quà của bạn.

 

Vậy địa chỉ nào in ấn logo lên gốm sứ làm quà tặng tết ý nghĩa ở đâu chất lượng, rẻ, bền, đẹp nhất?

 

Nhắc đến in ấn logo lên gốm sứ ta không thể bỏ qua Mỹ Gia Lạc- Đại Lý Gốm Sứ Minh Long một địa chỉ uy tín, chất lượng cao và lâu năm trong nghề. Không chỉ cung cấp đầy đủ các sản phẩm gốm sứ của Minh Long mà Mỹ Gia Lạc còn có thêm dịch vụ in ấn logo của doanh nghiệp lên các sản phẩm gốm sứ Minh Long đảm bảo giống đến 90%, đáp ứng nhu cầu của khách hàng đặt hàng. Ngoài ra, Mỹ Gia Lạc còn có nhiều chương trình ưu đãi, chiết khấu cho khách hàng với những đơn hàng lớn, chương trình tri ân, tặng quà cho khách hàng thường xuyên.


CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI - DỊCH VỤ MỸ GIA LẠC. 

Đại Lý Gốm Sứ Minh Long Văn Phòng Tại TPHCM

22 Xuân Diệu, Phường 4, Quận Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh

Mail: xuyen.nguyen@mygialac.vn

Tel: (028) 7300 3355

 

 

NHÂN DỊP TẾT MẬU TUẤT 2018 ĐANG ĐẾN MỸ GIA LẠC TRIỂN KHAI CHƯƠNG TRÌNH QUÀ TẶNG TẾT DÀNH CHO KHÁCH HÀNG KHI MUA HÀNG VÀ SỬ DỤNG DỊCH VỤ IN ẤN CỦA MỸ GIA LẠC. 

 

 

 

chương trình quà tặng tết dành cho khách hàng