gốm sứ minh long, gom su minh long
gốm sứ minh long, gom su minh long

Mỹ Gia Lạc là nhà phân phối chính thức của Gốm sứ Minh Long I trên toàn quốc, cùng với dịch vụ thiết kế, in ấn logo lên gốm sứ đã và đang đáp ứng được nhu cầu đa dạng và cao cấp của Khách hàng.

Liên hệ

Bí mật đằng sau bộ sản phẩm Hoàng Liên (APEC) của gốm sứ Minh Long
21/11/2017

Đằng sau một kiệt tác nghệ thuật là cả những bí mật ẩn chứa bên trong. Bộ sản phẩm Hoàng Liên là minh chứng cho sự nỗ lực, sáng tạo không ngừng để đưa đỉnh cao nghệ thuật gốm sứ lên một tầm cao mới. Cùng Mỹ Gia Lạc khám phá những bí mật của kiệt tác nghệ thuật gốm sứ.

 

Bộ Sản Phẩm Hoàng Liên (APEC) Của Gốm Sứ Minh Long Có Gì Đặc Biệt

 

Một trong những ấn tượng để lại trong Hội Nghị Cấp Cao APEC đã diễn ra trong thời gian qua đó là bộ sản phẩm Hoàng Liên (APEC) mà gốm sứ Minh Long mang đến để phục vụ cho bữa tiệc chiêu đãi các Nguyên Thủ Quốc Gia của các nước tham gia. Bộ sản phẩm Hoàng Liên gồm 29 món thiết kế tinh xảo, họa tiết, hoa văn mang nét đặc trưng hình ảnh Việt, thêm vào đó, sản phẩm được dát vàng, lựa chọn nguyên liệu kĩ lưỡng, màu sắc hài hòa tạo nên một tuyệt tác nghệ thuật hiếm có trong gốm sứ. Đây chỉ là một vài ấn tượng bên ngoài, nhưng thực ra bên trong bộ sản phẩm này ẩn chứa nhiều điều bí mật, đặc biệt mà chúng ta không phải ai cũng biết.

 

 

bo-san-pham-hoang-lien-apec-minh-long-1

 

Bộ sản phẩm Hoàng Liên APEC gốm sứ Minh Long

Hotline: 028 7300 3355

 

Bí mặt đằng sau bộ sản phẩm Hoàng Liên (APEC)

 

-          Bộ bàn ăn 29 sản phẩm bao gồm bộ khay ăn chính cá nhân, bộ thố súp, bộ bình trà, bộ cà phê, bộ gia vị, bộ ly kem, bình hoa,…có thể phục vụ đủ nhiều khách ở nhiều nền văn hóa khác nhau từ Châu Á đến Châu Âu,…

 

-          Với ý tưởng thiết kế mang nhiều nét độc đáo, sáng tạo, hình ảnh trời đất hòa quyện vào nhau. Ví như bộ bình trà lấy ý tưởng từ hình ảnh chiếc nón lá Việt Nam làm nên nắp ấm, phần bình là hình ảnh chiếc lu nước, một vật gắn liền với người dân Việt từ xưa đến nay.

 

-          Họa tiết, hoa văn góp phần tạo thêm nét nổi bật cho sản phẩm. Hoa văn chủ đạo là Quốc hoa của Việt Nam hoa sen, những cánh sen tươi mới, đang khoe sắc, vươn mình đón ánh ban mai như thể hiện sự mong muốn hòa nhập, hợp tác với các nước và sự vươn lên trong nền kinh tế hội nhập. Đan xen họa tiết là hình ảnh cây dương xỉ, tảo biển một loại cây sống lâu năm, có mặt sớm nhất và trường tồn với thời gian. Đặc sắc nhất là hình ảnh đầu rồng, mỏ phượng của Gàu rót sốt, sản phẩm được thiết kế tinh xảo, góp phần làm bộ sản phẩm nổi bật hơn.

 

-          Màu sắc: Với hai tông màu chủ đạo là màu vàng nhạt và màu xanh Cobalt là hai màu kết hợp rất khó trong gốm sứ nhưng với tâm huyết cùng sự sáng tạo trong nghề, Minh Long đã làm được. Hai màu vàng nhạt và màu xanh là hai màu thường sử dụng cho hoàng gia, quý tộc thời xưa, làm nên bộ sản phẩm sang trọng, đẳng cấp nhất.

 

-          Nguyên liệu: Với nguồn nghiên liệu được lựa chọn kĩ lưỡng từ hơn 10 quốc gia, kết hợp lớp vàng mạ ngoài vàng thật 24k, giúp bộ sản phẩm trở nên sáng bóng và cao quý hơn.

 

-          Sản phẩm được chỉnh chu, đong đo tinh đếm đến từ chi tiết, từng khâu một để sản phẩm được ra đời một cách chính xác nhất. Theo sát từng khâu một từ khâu thiết kế, chế tạo khuông, tinh chế nguyên liệu, tạo phôi đất, tạo hình, nung, nhúng men, trang trí, vẽ vàng,…

 

-          Sản phẩm được nung ở nhiệt độ cao 1360-1380 độ C giúp sản phẩm có độ cứng và bền nhất.

 

-          Bộ sản phẩm này được nung nấu và ra đời trong thời gian 2 năm (6 tháng phát thảo ý tưởng, 1 năm thiết kế 3D, 6 tháng sản xuất kiểm định) với đội ngũ nhân công 30 người lành nghề và tận tụy với nghề.

 

 

 

dac-diem-bo-san-pham-hoang-lien-gom-su-minh-long

 

 

 

Để hình thành nên một tác phẩm nghệ thuật, đằng sau đó là cả một sự cố gắng, sự chuẩn bị kĩ lưỡng cùng trí sáng tạo, cái tâm với nghề để vượt qua khó khăn trong quá trình tạo dựng. Bộ sản phẩm Hoàng Liên là một tác phẩm nghệ thuật mà gốm sứ Minh Long đã dày công tạo nên. Góp phần đưa thương hiệu Việt đến gần hơn đến bạn bè, thị trường thế giới.

 

Hiện tại, tất cả các mẫu sản phẩm Hoàng Liên phục vụ trong bữa tiệc chiêu đãi (Gala Dinner) cho các Nguyên Thủ quốc gia đang được bày bán tại showroom Mỹ Gia Lạc. Quý khách có nhu cầu về các sản phẩm gốm sứ minh long, bình trà minh long, có thể dễ dàng mua sắm tại showroom Mỹ Gia Lạc, địa chỉ tin cậy của mọi gia đình. Đặc biệt, tại Mỹ Gia Lạc còn có thêm dịch vụ in logo lên gốm sứ Minh Long làm quà tặng doanh nghiệp, quà tặng khách hàng,...chất lượng in ấn tốt, giá rẻ, cùng nhiều chính sách ưu đãi cho khách hàng. 

 

Cùng chiêm ngưỡng bộ sản phẩm Hoàng Liên - Gốm sứ Minh Long

 

1. Bộ cá nhân 29 sản phẩm phục vụ Nguyên Thủ APEC

 

 

bo-ban-an-hoang-lien-apec-minh-long

 

 Bộ cá nhân 29 sản phẩm phục vụ Nguyên Thủ APEC

Gọi ngay: 028 7300 3355

 

 

2. Bộ 6 người phong cách Á 40 sản phẩm

 

bo-ban-an-hoang-lien-apec-gom-su-minh-long-1

 

Bộ 6 người phong cách Á 40 sản phẩm

Gọi ngay: 028 7300 3355

 

3. Bộ 6 người Âu-Á 82 sản phẩm

 

 

bo-san-pham-hoang-lien-apec-minh-long-1

Bộ 6 người Âu-Á 82 sản phẩm

Gọi ngay: 028 7300 3355

 

 

 

4. Bộ trà 1.3L (15 sản phẩm)

 

 

/bo-tra-hoang-lien-apec-minh-long-1_3l

Bộ trà 1.3L (15 sản phẩm)

Gọi ngay: 028 7300 3355

 

 

5. Bộ cà phê 1.5L (15 sản phẩm)

 

bo-ca-phe-hoang-lien-apec-minh-long-1

Bộ cà phê 1.5L (15 sản phẩm)

Gọi ngay: 028 7300 3355

 

 

6. Bộ thố súp 0.35L

 

bo-tho-sup-hoang-lien-apec-minh-long

Bộ thố súp 0.35L

Gọi ngay: 028 7300 3355

 

 

7. Bộ ly kem

 

bo-ly-kem-hoang-lien-apec-minh-long-1

 Bộ ly kem

Gọi ngay: 028 7300 3355

 

8. Bộ tách Espresso 0.07L

 

 

bo-tach-espresso-0_07l-hoang-lien-minh-long

 Bộ tách Espresso 0.07L

Gọi ngay: 028 7300 3355

 

 

9. Bình hoa 40cm – Sen nền vàng

 

binh-hoa-hoang-lien-apec-minh-long-1

Bình hoa 40cm – Sen nền vàng

Gọi ngay: 028 7300 3355

 

 


CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI - DỊCH VỤ MỸ GIA LẠC. 

Đại Lý Gốm Sứ Minh Long Văn Phòng Tại TPHCM

22 Xuân Diệu, Phường 4, Quận Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh

Mail: xuyen.nguyen@mygialac.vn

Tel: (028) 7300 3355