gốm sứ minh long, gom su minh long
gốm sứ minh long, gom su minh long

Mỹ Gia Lạc là nhà phân phối chính thức của Gốm sứ Minh Long I trên toàn quốc, cùng với dịch vụ thiết kế, in ấn logo lên gốm sứ đã và đang đáp ứng được nhu cầu đa dạng và cao cấp của Khách hàng.

Liên hệ

Giải Pháp Quà Tặng Tết 2018 Cho Doanh Nghiệp
23/11/2017

Nhu cầu quà tặng khách hàng cuối năm luôn là một vấn đề gây khó khăn cho nhiều doanh nghiệp. Nhằm giúp khách hàng giải quyết vấn đề quà tặng cuối năm, Mỹ Gia Lạc xin gợi ý đến Quý Khách ý tưởng in logo lên gốm sứ làm quà tặng tết cho khách hàng.

 

GIẢI PHÁP QUÀ TẶNG TẾT 2018 CHO DOANH NGHIỆP

 

Quà tặng tết là một trong những từ khóa được khách hàng tìm kiếm nhiều nhất vào dịp cuối năm. Bởi đây là khoảng thời gian mà các công ty, doanh nghiệp tất bật chuẩn bị quà tặng tết cho khách hàng. Tuy nhiên, để chọn món quà tặng phù hợp thì đó là cả một vấn đề mà các doanh nghiệp luôn gặp phải với hàng ngàn câu hỏi, thắc mắc đặt ra.

 

 

tang-qua-tet-cho-khach-hang

 

 

Tết này tặng quà gì cho khách hàng, đối tác? Tặng quà gì là phù hợp với ngân sách quà tặng công ty? Tặng quà làm sao để vừa độc đáo, ý nghĩa làm khách hàng nhớ đến thương hiệu, nhớ đến mình mà lại tiết kiệm chi phí? Quà tặng làm sao thật sang trọng và ấn tượng với khách hàng, doanh nghiệp?....

 

Để chọn một món quà đáp ứng đầy đủ yêu cầu trên quả là khó, nhất là đối với các anh/chị được khách hàng giao nhiệm vụ chuẩn bị quà tặng tết cho khách hàng, đối tác. Vậy giờ phải làm sao bây giờ? Đừng lo lắng, hiểu được nhu cầu khó khăn của các doanh nghiệp, Mỹ Gia Lạc- Đại lý gốm sứ Minh Long xin gợi ý đến Quý Khách ý tưởng in logo lên gốm sứ Minh Long làm quà tặng Tết cho khách hàng. Đây là một ý tưởng hay và độc đáo, không chỉ vậy còn tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp. Chỉ với một khoản chi phí nhỏ bỏ ra là có ngay những món quà tặng khách hàng vào dịp tết.

 

 

tang-qua-tet-cho-khach-hang

 

 

Vì sao in logo lên gốm sứ Minh Long là giải pháp quà tặng tuyệt vời nhất.

 

1.       Gốm sứ Minh Long là một thương hiệu nổi tiếng trên thị trường

 

Gốm sứ Minh Long thương hiệu gốm sứ nổi tiếng không chỉ đối với thị trường trong nước mà ngay cả nhiều nước trên thế giới. Với những mẫu gốm sứ được thiết kế tinh xảo, chất lượng kĩ thuật in ấn tốt, nguyên liệu được tuyển chọn cho ra đời những mẫu sản phẩm có tính nghệ thuật, đáp ứng nhu cầu khắc khe của khách hàng.

 

 

gom-su-minh-long-lam-qua-tang-tet

 

 

2.       Sản phẩm gốm sứ được khách hàng ưa chuộng

 

Tất cả những sản phẩm gốm sứ như bộ bàn ăn, bình trà, bộ dĩa, bình hoa trang trí,…là những sản phẩm được sử dụng thường xuyên trong cuộc sống thường ngày. Thêm vào đó, những sản phẩm gốm sứ là sản phẩm làm quà tặng sang trọng, sử dụng được hàng ngày, tiện lợi nên được khách hàng ưa chuộng.

 

 

gom-su-minh-long-lam-qua-tang-tet

 

 

3.       In logo lên gốm sứ giúp khách hàng ấn tượng và nhớ đến người tặng

 

In logo, hình ảnh của công ty, doanh nghiệp lên gốm sứ Minh Long làm quà tặng khách hàng sẽ làm khách hàng ấn tượng về món quà tặng đồng thời nhớ đến thương hiệu, doanh nghiệp của bạn nhiều hơn. Góp phần hỗ trợ marketing, PR quảng cáo thương hiệu, mở rộng nhận diện thương hiệu.

 

 

in-logo-len-gom-su-lam-qua-tang-tet

 

 

 

4.       Quà tặng gốm sứ sang trọng, chất lượng cao.

 

Luôn được chăm chút tỉ mỉ từng khâu thiết kế, đến vẽ họa tiết, hoa văn nên tất cả những sản phẩm làm từ gốm sứ cao cấp Minh Long đều có độ sáng bóng, sang trọng, phù hợp làm quà tặng trong dịp tết

 

 

bo-tra-in-logo-lam-qua-tang-tet

 

 

 

5.       In logo lên gốm sứ làm quà tặng tết tiết kiệm chi phí kinh doanh

 

Sản phẩm gốm sứ vô cùng đa dạng, từ kiểu dáng đến mẫu mã thiết kế, muôn hình muôn vẻ. Thêm vào đó, giá sản phẩm cũng khác nhau nên đa dạng cho bạn lựa chọn. Chỉ cần bỏ ra một khoảng chi phí  rất thấp là bạn có ngay những món quà tặng độc đáo nhất.

 

 

 

Qua-tang-tet-tiet-kiem-chi-phi-cho-khach-hang

 

 

 

Nhắc đến in ấn logo lên gốm sứ ta không thể bỏ qua Mỹ Gia Lạc- Đại Lý Gốm Sứ Minh Long một địa chỉ uy tín, chất lượng cao và lâu năm trong nghề. Không chỉ cung cấp đầy đủ các sản phẩm gốm sứ của Minh Long mà Mỹ Gia Lạc còn có thêm dịch vụ in ấn logo của doanh nghiệp lên các sản phẩm gốm sứ Minh Long đảm bảo giống đến 90%, đáp ứng nhu cầu của khách hàng đặt hàng. Ngoài ra, Mỹ Gia Lạc còn có nhiều chương trình ưu đãi, chiết khấu cho khách hàng với những đơn hàng lớn, chương trình tri ân, tặng quà cho khách hàng thường xuyên.

 


CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI - DỊCH VỤ MỸ GIA LẠC. 

Đại Lý Gốm Sứ Minh Long Văn Phòng Tại TPHCM

22 Xuân Diệu, Phường 4, Quận Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh

Mail: xuyen.nguyen@mygialac.vn

Tel: (028) 7300 3355