gốm sứ minh long, gom su minh long
gốm sứ minh long, gom su minh long

Mỹ Gia Lạc là nhà phân phối chính thức của Gốm sứ Minh Long I trên toàn quốc, cùng với dịch vụ thiết kế, in ấn logo lên gốm sứ đã và đang đáp ứng được nhu cầu đa dạng và cao cấp của Khách hàng.

Liên hệ

Mẫu Gốm Sứ Minh Long Làm Quà Tặng Giáng Sinh Độc Đáo
05/12/2017

Chỉ còn một thời gian nữa thôi là giáng sinh sẽ đến. Hãy chuẩn bị những món quà tặng để trao nhau đêm noel đi nào. 

 

MẪU GỐM SỨ MINH LONG LÀM QUÀ TẶNG GIÁNG SINH ĐỘC ĐÁO

 

Không khí giáng sinh đang tràn ngập khắp mọi nẻo đường, thời tiết bắt đầu se lạnh, những bài hát thánh ca vang lên khắp mọi nhà thờ, đường phố, nhà cửa trang hoàng đẹp mắt chào đón đêm giáng sinh an lành và trao nhau những món quà ấm áp, gửi nhau chút yêu thương.

Vậy bạn đã nghĩ ra được món quà ý nghĩa nào chưa? Hôm nay, Mỹ Gia Lạc xin gợi ý đến bạn những mẫu quà tặng gốm sứ độc đáo, thiết kế hoa văn đẹp mắt, có thể in hình ảnh, logo của công ty, doanh nghiệp, cùng những lời chúc ý nghĩa gửi đến người nhận.\

 

 

Qua-tang-gom-su-mua-giang-sinh

 

 

Ca sứ noel thiết kế đặc biệt cho mùa noel năm nay.

 

Bộ ca Giáng sinh vui nhộn gồm 4 ca với họa tiết thú vị: Ca ông Noel, Ba Noel, Mẹ Noel và bé Noel thể hiện một gia đình ba thế hệ. Bộ ca Noel gia đình này rất phù hợp làm quà tặng cho các thành viên trong nhà như lời chúc về sự ấm áp, sum vầy đoàn tụ của gia đình dịp Giáng sinh, ngoài ra quý khách có thể mua lẻ để tặng bạn bè, những người thân yêu.

 

Ca-su-giang-sinh-gom-su-minh-long

 

Bộ bình trà minh long cho mùa giáng sinh thêm ấm áp

 

Đêm giáng sinh về, trong cái lạnh giá của mùa đông, mọi người cùng nhau ngồi lại ngụm ly trà nóng, trò chuyện, đón giáng sinh bên nhau, cùng trao nhau món quà thì còn gì tuyệt vời hơn. Hãy chuẩn bị những bộ ấm trà sang trọng để tặng cho khách hàng, đối tác, người thân nhân dịp lễ giáng sinh này nhé.

 

binh-tra-gom-su-minh-long-qua-tang-giang-sinh

 

 

Bộ bàn ăn cho đêm giáng sinh trọn vẹn

 

Cùng chào đón đêm giáng sinh bên bữa ăn gia đình, ấm áp, trọn vẹn tình yêu thương với bộ bàn ăn sang trọng của Minh Long. Đây là mẫu sản phẩm thích hợp làm quà tặng giáng sinh cho khách hàng, thay mới bộ bàn ăn gia đình bạn.

 

 

Bo-ban-an-gom-su-minh-long-giang-sinh

 

 

Để quà tặng của bạn thêm ấn tượng, hãy in logo, hình ảnh, lời chúc lên bộ sản phẩm quà tặng để tạo điểm nhấn cho món quà thêm sinh động

Đặc biệt, nhằm giúp khách hàng có thể dễ dàng thực hiện các chiến lược Marketing cho công ty, doanh nghiệp, Mỹ Gia Lạc còn có dịch vụ in logo lên gốm sứ Minh Longin logo lên ly sứ, in logo lên ly thủy tinh, in logo lên bình hoa, in logo lên bộ bàn ăn, in logo lên bộ dĩa,....để khách hàng làm quà tặng, đồng thời đưa thương hiệu của công ty, doanh nghiệp đến gần hơn với người tiêu dùng. Một giải pháp quà tặng hoàn hảo nhất. Với chất lượng sản phẩm tốt, chính hãng từ Minh Long, dịch vụ in ấn rẻ, bền, đẹp, cùng nhiều dịch vụ miễn phí hỗ trợ khách hàng, nên trong suốt thời gian qua, Mỹ Gia Lạc luôn là một trong những địa chỉ được khách hàng tin tưởng, lựa chọn.

 

 

 

bo-ban-an-minh-long

 

 

 

 

Nhân dịp Tết Mậu Tuất 2018 đang đến gần, Mỹ Gia Lạc triển khai chương trình Quà Tặng Tết cho khách hàng khi mua hàng và sử dụng dịch vụ in ấn tại Mỹ Gia Lạc. Với hơn 300 phần quà tặng hấp dẫn, cùng nhiều ưu đãi, chiết khấu,…chắc chắn sẽ là sự lựa chọn cho tất cả mọi người trong dịp tết 2018 năm nay.

 

 

 

Mỹ Gia Lạc tri ân khách hàng nhân dịp tết mậu tuất 2018

 

 

Chi Tiết Chương Trình Tri Ân Khách Hàng Tết 2018

 

 

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI - DỊCH VỤ MỸ GIA LẠC. 

Đại Lý Gốm Sứ Minh Long Văn Phòng Tại TPHCM

22 Xuân Diệu, Phường 4, Quận Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh

Mail: xuyen.nguyen@mygialac.vn

Tel: (028) 7300 3355