gốm sứ minh long, gom su minh long
gốm sứ minh long, gom su minh long

Mỹ Gia Lạc là nhà phân phối chính thức của Gốm sứ Minh Long I trên toàn quốc, cùng với dịch vụ thiết kế, in ấn logo lên gốm sứ đã và đang đáp ứng được nhu cầu đa dạng và cao cấp của Khách hàng.

Liên hệ

Cách chọn bộ ấm trà gốm sứ cao cấp làm quà tặng tết
08/12/2017

Mỹ Gia Lạc xin mách nhỏ các bạn bí quyết lựa chọn ấm trà làm quà tặng tết cho khách hàng. Giúp quý khách có thể dễ dàng lựa chọn những mẫu ấm trà phù hợp nhất, chất lượng nhất dành tặng khách hàng, đối tác, bạn bè, người thân,...trong dịp lễ, tết sắp đến

 

giai-phap-qua-tang-tet-cho-khach-hang

 

Cách chọn bộ ấm trà gốm sứ cao cấp làm quà tặng tết cho khách hàng

 

Thưởng trà từ lâu đã trở thành nếp sống trong văn hóa của ngươi Việt. Mỗi gia đình Việt, hầu như nhà nào cũng có sẵn ít nhất một bộ ấm trà (bình trà) để sử dụng hằng ngày hoặc tiếp khách. Đặc biệt, mỗi khi đến ngày lễ, tết bộ ấm trà lại càng quan trọng hơn vì không chỉ dùng để tiếp đãi khách mà còn là vật dụng dùng để trưng bày phòng khách, góp phần thể hiện nếp sống, phong cách của gia chủ. Chính vì vậy mà các dụng cụ pha trà được chú trọng nhiều hơn. Nhấp ngụm trà ngon sẽ thêm phần thi vị, càng tuyệt vời hơn nếu trà được pha từ bộ ấm trà cao cấp, thiết kế hoa văn đẹp mắt, tinh tế thì còn gì bằng. Tết đang cận kề, gia đình bạn đang chuẩn bị thay mới ấm trà hay muốn mua một bộ trà mới để trưng bày và sử dụng trong những ngày tết đến. Nhằm giúp khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn những bộ ấm trà gốm sứ cao cấp, Mỹ Gia Lạc- Đại Lý gốm sứ Minh Long xin chia sẻ một vài kinh nghiệm cũng như lưu ý nhỏ dành cho khách hàng khi mua ấm trà nhé.

 

bo-am-tra-cat-tuong-gom-su-minh-long

 

 

- Trước hết, khi muốn mua bộ ấm trà nào bạn cần quan tâm đến tỷ lệ giữa bình trà và chén trà có cân đối, hài hóa với nhau không, để tránh trường hợp bình trà quá lớn trong khi chén trà thì bé tý hay là ngược lại. Bộ trà tinh tế thường không quá lòe loẹt, sặc sỡ, có hoa văn phù hợp với sở thích của bạn, nhân dịp tặng quà, mục đích tặng quà, màu sắc trang nhã, hòa hợp.

 

- Kế tiếp, bạn hãy quan sát bề mặt ngoài của bình trà và các chén trà để xem độ sáng của màu men cũng như độ đậm, nhạt của các họa tiết trang trí (nếu có). Nếu sản phẩm có họa tiết, bạn hãy chọn những sản phẩm có họa tiết rõ ràng, không bị lem, mờ. Cẩn thận hơn, bạn hãy xác định xem sản phẩm có các điểm đen hay vết rạn nứt nào hay không.

 

 

bo-tra-sen-ngoc-gom-su-minh-long

 

 

- Một bộ ấm trà cao cấp cần có sự hài hòa giữa thân bình và nắp bình. Cầm nắp bình trà xoay tròn tên miệng bình để kiểm tra độ khít, nếu ấm trà bị vênh thì sẽ làm thoát hơi trà ra ngoài, không giữ đủ độ nóng của nước. Một chiếc bình trà đạt chuẩn thì vòi ấm khi rót trà phải cắt được tia nước, không làm nước chảy ngược lại thân vòi.

 

- Sau khi quan sát bên ngoài, bạn hãy dùng ngón tay gõ nhẹ vào thân ấm trà và các chén trà nếu nghe thấy tiếng kêu trong như tiếng kim loại thì đó là sản phẩm có chất lượng đảm bảo, các sản phẩm có chất lượng kém thường phát ra âm thanh đục và nặng. Tiếp đó, bạn lật đáy bình trà, chén trà lên để xem độ mịn của xương đất, đất mịn cho thấy sản phẩm được tinh lọc và nung ở nhiệt độ cao. Bên cạnh đó, bạn cũng nên hạn chế mua những bộ trà làm từ đất xốp, nung nhiệt thấp sẽ mau làm nóng bề mặt, gây bất tiện cho người thưởng trà.

 

 

 

bo-tra-in-logo-gom-su-minh-long

 

 

 

Chỉ cần bỏ ra chút thời gian là bạn đã có thể chọn mua được những bộ bình trà chất lượng cao để sử dụng cũng như làm quà tặng người thân, đồng nghiệp, bạn bè. Ngoài ra, bạn cũng có thể ghé Showroom Mỹ Gia Lạc để chọn mua những bộ bình trà gốm sứ Minh Long chất lượng nhất, đảm bảo khi đến với Mỹ Gia Lạc bạn chỉ cần chọn kiểu dáng bộ trà, còn chất lượng thì không cần bận tâm. Bởi Minh Long là một trong những thương hiệu nổi tiếng không chỉ trong nước mà cả nước ngoài. Với chất lượng gốm sứ cao cấp, hệ thống dây chuyền sản xuất tiên tiến, hiện đại, cho ra đời những mẫu sản phẩm chất lượng nhất.

 

 

bo-tra-hoang-cung-cam-tu

 

 

Đặc biệt, những bộ ấm trà làm quà tặng khách hàng, doanh nghiệp sẽ độc đáo, ấn tượng hơn nếu bạn in logo, hình ảnh hay câu chúc lên bộ ấm trà. Điều này sẽ ghi lại dấu ấn cho khách hàng, đồng thời giúp quảng bá thương hiệu, doanh nghiệp của bạn đến gần hơn với khách hàng.

 

Mọi nhu cầu về sản phẩm bộ ấm trà Minh Long, các sản phẩm gốm sứ Minh Long, dịch vụ in ấn logo, hình ảnh, câu chúc lên sản phẩm gốm sứ Quý Khách hãy liện hệ với Mỹ Gia Lạc. Địa chỉ tin cậy và uy tín nhất cho mọi gia đình. 

 

Mọi chi tiết xin liên hệ địa chỉ

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI - DỊCH VỤ MỸ GIA LẠC.

Đại lý gốm sứ Minh Long

Văn phòng tại TP.HCM.

Địa chỉ: 22 Xuân Diệu, P4, Q. Tân Bình

Email: xuyen.nguyen@mygialac.vn

Website: www.MyGiaLac.vn

 

Mừng xuân Mậu Tuất 2018 đang sắp đến, Mỹ Gia Lạc triển khai chương trình quà tặng tết cho khách hàng khi mua hàng và sử dụng dịch vụ in ấn lên gốm sứ Minh Long tại Mỹ Gia Lạc. Với hàng ngàn ưu đãi hấp dẫn, cùng 300 phần quà tặng giá trị dành tặng cho khách hàng

 

 

qua-tang-tet-in-logo-len-gom-su-minh-long