gốm sứ minh long, gom su minh long
gốm sứ minh long, gom su minh long

Mỹ Gia Lạc là nhà phân phối chính thức của Gốm sứ Minh Long I trên toàn quốc, cùng với dịch vụ thiết kế, in ấn logo lên gốm sứ đã và đang đáp ứng được nhu cầu đa dạng và cao cấp của Khách hàng.

Liên hệ

Gợi Ý Quà Tặng Mẹ Ngày Quốc Tế Phụ Nữ 8-3
22/02/2020

Ngày Quốc tế Phụ nữ (8/3) đang đến gần, đây là thời điểm vô cùng thích hợp để bạn trao gửi tới người mẹ thân thương của mình những món quà đặc biệt nhất.

I. 6 món quà tặng mẹ ý nghĩa dịp Quốc tế Phụ nữ (8/3)

 

Dưới đây là 6 món quà tặng mẹ ý nghĩa ngày 8 tháng 3 mỗi món quà đều mang ý nghĩa riêng của nó, bạn có thể tham khảo và lựa chọn.

 

1. Nồi sứ dưỡng sinh món quà sức khỏe tặng mẹ yêu thương

 

Nếu bạn quan tâm và muốn tốt cho sức khỏe của mẹ thì dịp lễ này hãy chọn ngay bộ sản phẩm nổi sứ dưỡng sinh làm quà tặng 8/3 cho mẹ. Nồi sứ dưỡng sinh Minh Long là sản phẩm được ra đời vào cuối năm 2018 với nhiều mẫu sản phẩm nồi sứ, chảo sứ dưỡng sinh, chảo cạn dưỡng sinh, đũa sứ dưỡng sinh, ly sứ dưỡng sinh,...nhằm hướng tới bảo vệ sức khỏe cho người sử dụng. Với nhiều tính năng vượt trội như luộc hấp không cần nước, nấu chín nhanh, chín đều, tiết kiệm thời gian khi sử dụng, đặc biệt là khi sử dụng sản phẩm tốt cho sức khỏe, không tích tụ chất độc hại nên sản phẩm hiện đang được yêu thích trên thị trường.

 

Nồi sứ dưỡng sinh

 

 

 

Chảo sứ dưỡng sinh

 

 

 

 

Đũa sứ dưỡng sinh

 

 

Ly sứ dưỡng sinh

 

=> Xem thêm sản phẩm nồi sứ dưỡng sinh Minh Long: https://www.mygialac.vn/gom-su-minh-long/dong-gom-su/28-su-duong-sinh-minh-long.html

 

2. Bộ đồ ăn gốm sứ, tô chén dĩa sứ các loại

 

Mẹ là người chu đáo, luôn dành hết tình yêu thương cho gia đình, chăm lo đến từng bữa cơm sum họp gia đình. Ngày quốc tế Phụ nữ 8/3 này hãy dành tặng cho mẹ một bộ đồ ăn gốm sứ cao cấp Minh Long như thể hiện lòng quan tâm và cảm ơn mẹ vì đã luôn chu đáo cho gia đình những bữa ăn ngon.

Một vài mẫu bộ đồ ăn phù hợp làm quà tặng 8/3 tặng mẹ bạn có thể tham khảo:

 

Bộ đồ ăn Jasmine IFP Trà My

 

 

Bộ đồ ăn Jasmine IFP Việt Quất

 

Bộ đồ ăn Daisy Hồng Mai

 

Bộ đồ ăn mẫu đơn Thanh Trúc

=> Xem thêm sản phẩm quà tặng bộ đồ ăn: https://www.mygialac.vn/gom-su-minh-long/chung-loai-gom-su/bo-ban-an.html

 

3 .Bình hoa sứ giúp mẹ trang trí không gian ngôi nhà thêm ấm cúng

 

Hãy tô điểm thêm không gian ngôi nhà bằng những những bông hoa tươi thắm. Hoa đẹp phải có bình hoa đẹp, mua ngay quà tặng 8/3 mẫu bình hoa sứ cao cấp, vừa để đựng hoa vừa trang trí không gian thêm ấm áp.

 

Một vài bình hoa sứ để bạn tham khảo làm quà tặng dịp lễ 8/3 sắp đến.

 

Bình hoa Mai gốm sứ Minh Long

 

 

Bình hoa sen vàng gốm sứ Minh Long

 

 

Bình hoa họa mi và hoa bưởi cobalt vàng

=> Xem thêm mẫu quà tặng bình hoa sứ: https://www.mygialac.vn/gom-su-minh-long/dong-gom-su/25-Binh-Hoa.html

 

4. Ca sứ món quà tặng mẹ gửi trao yêu thương

 

Luôn bận rộn với công việc hàng ngày, cứ mãi chăm lo cho gia đình đôi khi mẹ quên chăm sóc bản thân của mình, nhất là việc bổ sung thêm nước cho cơ thể mỗi ngày. Lễ này tặng mẹ bộ ca sứ mới in hình mẹ, in thêm câu chúc, lời nhắc nhở, cảm ơn mẹ vì tình yêu thương vô bờ bến mà mẹ đã dành cho con, cho mọi thành viên trong gia đình.

Một vài mẫu ca sứ bạn có thể chọn làm quà dịp 8/3:

 

Ca sứ mẫu đơn thanh trúc

 

Ca sứ mẫu đơn viền chỉ vàng

 

Ca sứ Jasmine trắng

=> Xem thêm mẫu ca sứ tại: https://www.mygialac.vn/gom-su-minh-long/chung-loai-gom-su/bo-ly-su.html

 

5. Tô, dĩa trái cây tặng mẹ mừng 8/3

 

Bạn có để ý là mẹ của mình cũng rất cần một món quà tặng như tô, dĩa đựng trái cây không nào. Dịp lễ này tặng ngay cho mẹ món quà tặng tiện lợi này nhé. Mẫu tô, dĩa trái cây sứ minh long được trang trí, thiết kế độc đáo chắc chắn mẹ của bạn sẽ thích khi được tặng món quà tặng này.

 

Dĩa trái cây sứ Minh Long

 

 

 

Tô sứ đựng trái cây sứ Minh Long

 

 

=> Xem thêm mẫu tô, dĩa trái cây Minh Long:https://www.mygialac.vn/gom-su-minh-long/dong-gom-su/26-to-dia-trai-cay.html

 

6. Tượng sứ trang trí làm quà tặng mẹ độc đáo

 

Như một lời chúc may mắn, bình yên cũng như khắc họa hình ảnh tình mẫu tử làm món quà kỷ niệm tặng mẹ dịp 8 tháng 3 sắp đến. Sản phẩm có thể sử dụng để trưng bày, trang trí không gian văn phòng, trang trí ngôi nhà thêm ấm cúng và ấm áp tình yêu thương.

 

Trên đây là một vài mẫu quà tặng 8/3 tặng mẹ mà bạn có thể tham khảo lựa chọn. Đừng quên gửi kèm 1 tấm thiệp ghi lời chúc ý nghĩa để tăng thêm giá trị cho món quà bạn nhé.