gốm sứ minh long, gom su minh long
gốm sứ minh long, gom su minh long

Mỹ Gia Lạc là nhà phân phối chính thức của Gốm sứ Minh Long I trên toàn quốc, cùng với dịch vụ thiết kế, in ấn logo lên gốm sứ đã và đang đáp ứng được nhu cầu đa dạng và cao cấp của Khách hàng.

Liên hệ

Gốm Sứ Minh Long Chất Lượng Hàng Đầu
11/03/2020

Gốm Sứ Minh Long một trong những thương hiệu hàng Việt Nam chất lượng cao, nổi tiếng cả trong và ngoài nước. Thương hiệu gốm sứ đi đầu góp phần đưa các sản phẩm gốm sứ mang nét văn hóa Việt Nam đến gần hơn với bạn bè trên trên thế giới. 

 

 

 

BỘ TRÀ IN LOGO  BỘ BÀN ĂN IN LOGO CA SỨ IN LOGO SẢN PHẨM KHÁC

Tất cả những sản phẩm của Minh Long đều sử dụng hệ thống thiết bị máy móc hiện đại, công nghệ tiên tiến chủ yếu của Đức, Nhật,…nhằm tạo ra những sản phẩm chất lượng cao chinh phục cả những thị trường khó tính hiện nay như Đức, Pháp, Nhật, Hà Lan, Tiệp Khắc, Mỹ,...Trong suốt thời gian qua, thương hiệu gốm sứ Minh Long liên tiếp gặt hái được nhiều thành công lớn:

gom-su 22 năm liền vinh dự được nhận danh hiệu: Hàng Việt Nam chất lượng cao.
gom-su Liên tiếp được nhận vai trò là nhà tài trợ chính cho Hội Nghị Cấp Cao APEC (gần đây nhất là APEC 2017) với nhiều sản phẩm để lại ấn tượng mạnh cho bạn bè trong nước và quốc tế.
gom-su Mỗi  sản phẩm của Minh Long đều mang nét đẹp tinh tế, sâu sắc và sáng tạo trong từng dòng sản phẩm. 

 

I. GỐM SỨ MINH LONG DÙNG CHO GIA ĐÌNH

 

Được thiết kế với kiểu dáng đa dạng, phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng sản phẩm gốm sứ như bộ ấm trà, bộ đồ ăn, ca sứ, bình hoa, sản phẩm sứ dưỡng sinh,....trong đời sống sinh hoạt hàng ngày của tiêu dùng. 

 

bộ trà gốm sứ minh long

 

Bộ Ấm Trà

Gốm Sứ Minh Long

 

Xem Thêm

 

bộ bàn ăn gốm sứ Minh Long

 

Bộ Bàn

Ăn Gốm Sứ Minh Long

 

Xem Thêm

 

ca sứ gốm sứ minh long

 

Ca Sứ

Gốm Sứ Minh Long

 

Xem Thêm

Phin cà phê sứ mạ vàng minh long

 

Sản Phẩm

Khác

 

Xem Thêm

 

Sản phẩm gốm sứ Minh Long sử dụng các vật liệu cao cấp, không chứa chì, cadmium,..an toàn sức khỏe cho người sử dụng. Sản phẩm với độ bền cực kì cao, khó bị trầy, mẻ và đặc biệt luôn trắng bóng giúp không gian gia đình bạn thêm sạch sẽ và sang trọng.

 

 

 

II. GỐM SỨ MINH LONG LÀM QUÀ TẶNG

 

1. Bộ ấm trà gốm sứ minh long in logo 

 

Dựa vào phong tục, sở thích uống trà của người Việt, bộ ấm trà gốm sứ Minh Long là một trong những lựa chọn hoàn hảo phù hợp làm quà tặng gửi đến khách hàng, đối tác, nhân viên, đại hội,... Với những bộ ấm trà sứ trắng, ấm trà viền chỉ vàng, hay đơn giản là những mẫu bộ trà hoa văn mà có khoảng trống là quý khách hoàn toàn có thể in thêm logo, biểu tượng, lời chúc lên sản phẩm. Đây là một cách tạo ấn tượng cho người nhận, đồng thời làm quà tặng kỷ niệm, quà tặng thương, quà tặng gốm sứ cao cấp giúp người nhận ghi nhớ thương hiệu, món quà của bạn.

 

 

 

 

 

 

in logo lên bộ trà minh long làm quà tặng

 

 

=> Nếu anh chị cần những bộ ấm chén cao cấp có mức ngân sách từ 400.000đ trở lên để làm quà tặng quý khách có thể chọn những mẫu ấm chén gốm sứ Minh Long. Chất lượng men sứ cao cấp, kiểu dáng độc đáo, hoa văn đơn giản nhưng vô cùng tinh tế và sang trọng. Mỗi sản phẩm đều có hộp đựng tiện lợi, dễ mang theo tặng.

 

2 Ly sứ Minh Long in logo giá CHỈ TỪ 50.000đ trở lên

[Ly sứ ] ca sứ in logo, in biểu tượng, in hình ảnh, món quà tặng có tính sử dụng thiết thực. Hiện nay thì có nhiều mẫu ly sứ trong đó bao gồm ly sứ jasmine trắng, camellia sứ trắng thương hiệu gốm sứ Minh Long nhiều kiểu dáng mẫu ly này thường không có nắp, ngoài ra còn có mẫu ly được trang trí hoa văn tinh tế và sắc sảo mức giá ly sứ minh long tầm 50.000đ trở lên tùy theo số lượng.

 

 

 

ca sứ minh long in logo làm quà tặng

 

 

Nếu quý khách cần mẫu ly sứ có nắp sang trọng thì có thể chọn mẫu ly sứ mẫu đơn chỉ vàng, ly sứ mẫu đơn trắng, ca sứ mẫu đơn thanh trúc,... thương hiệu Minh Long. Giá sản phẩm cũng rất đa dạng để quý khách lựa chọn. Giá ly sứ tầm 115.000đ trở lên tùy theo số lượng.

 

3 Bộ tô, chén dĩa, bộ đồ ăn gốm sứ Minh Long in logo giá CHỈ TỪ 150.000đ

 

Tô chén dĩa sứ tưởng chừng chỉ là những vật dụng bình thường trong gian bếp nhưng nó hoàn toàn có thể trở thành những món quà tặng ý nghĩa...để tặng khách hàng, đối tác, quà tặng đại hội, quà tặng tết. Giá của bộ chén sứ tầm 150.000đ trở lên tùy theo combo chén và số lượng.

 

 

 

Bộ 6 chén cơm, 10 chén cơm in logo, dĩa sứ in hình ảnh, bộ đồ ăn gốm sứ in logo kỷ niệm hoặc lời chúc ý nghĩa cách tạo ấn tượng và truyền thông hiệu quả.

 

 

 

>> Xem Thêm Mẫu Dĩa Trưng làm quà tặng tại: https://www.mygialac.vn/gom-su-minh-long/mau-in-logo.html/5

 

4 [Lọ] Bình hoa gốm sứ Minh Long in logo GIÁ CHỈ TỪ 1.500.000đ trở lên

 

Lọ hay bình hoa gốm sứ Minh Long thường được sử dụng để trang trí không gian, làm mới văn phòng, đồng thời cũng là món quà tặng đại hội được nhiều tổ chức, công đoàn lựa chọn. Đây không phải là một ý tưởng quà tặng mới mẻ nhưng là ý tưởng quà tặng không bị lỗi thời mà lại hiệu quả. Giá một phần quà tặng là bình hoa, lọ hoa gốm sứ bao gồm in ấn chất lượng thương hiệu Minh Long tầm 1.500.000 trở lên.

 

 

 

 

 

5. Các sản phẩm gốm sứ Minh Long khác:

 

Ngoài những mẫu nồi sứ dưỡng sinh Minh Long trên quý khách có thể chọn thêm những mẫu quà tặng khác như sản phẩm sứ dưỡng sinh bao gồm những mẫu ly sứ dưỡng sinh, bộ nồi sứ dưỡng sinh, chảo sứ dưỡng sinh,....

 

 

 

Mẫu tượng sứ minh long cũng là một trong những món quà tặng ý nghĩa, quà tặng sang trọng với những bức tượng sứ được thiết kế và vẽ viền đẹp mắt, màu sắc hài hòa. Điểm đặc biệt là sản phẩm đã được các nghệ nhân khéo léo thổi hồn vào trong từng sản phẩm, làm cho mỗi bức tượng trở nên sống động hơn.

 

 

 

 

 

Mong rằng những gợi ý quà tặng đại hội trên giúp anh, chị có thể chọn được mẫu sản phẩm như ý. Giúp anh chị hoàn thành tốt nhiệm vụ mà cấp trên giao xuống, gia tăng thêm mức độ hài lòng và hảo cảm của cấp trên đối với thái độ làm việc tận tâm và hết lòng.

 

my-gia-lac-dai-ly-gom-su-minh-long

ĐỊA CHỈ IN LOGO LÊN GỐM SỨ MINH LONG

CHẤT LƯỢNG- UY TÍN- GIÁ RẺ

 

III. Địa chỉ cung cấp sản phẩm gốm sứ MInh Long I

 

Tự hào là đại lý cấp 1 thương hiệu gốm sứ Minh Long I , Mỹ Gia Lạc được biết đến là địa chỉ tin cậy của nhiều đơn vị, tổ chức các kỳ đại hội, hội nghị hội thảo các cấp khác nhau. Chuyên cung cấp sản phẩm gốm sứ từ thương hiệu nổi tiếng Minh Long. Mỹ Gia Lạc còn cung cấp thêm sản phẩm gốm sứ từ thương hiệu Bát Tràng chính hãng. Các sản phẩm làm gốm sứ Minh Long đa dạng chủng loại, mẫu mã và kiểu dáng khác nhau cho bạn lựa chọn. 

 

 

 

Ngoài ra, để đảm bảo cung cấp trọn gói quà tặng cho khách hàng, Mỹ Gia Lạc còn trang bị thêm xưởng in ấn logo lên gốm sứ, thủy tinh tạo nên những dấu ấn cho món quà tặng. Sử dụng công nghệ in ấn hiện đại bật nhất hiện nay nên sản phẩm in ấn đảm bảo không phai màu hay bong tróc.

 

 

 

 

 

Lấy định hướng là nhà cung cấp sản phẩm gốm sứ minh long và quà tặng từ gốm sứ - Mỹ Gia Lạc đại lý cấp I của Minh Long luôn “ Chữ Tín và chữ Tâm” lên hàng đầu những món quà tặng gửi trao đến khách hàng đều được nhân viên Mỹ Gia Lạc dồn hết tâm huyết chuẩn bị hoàn hảo nhất. Với đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên sâu, hỗ trợ tư vấn nhiệt tình nhất, giúp bạn chọn được mẫu sản phẩm ưng ý nhất.

 

Tặng voucher mua hàng khi đặt in logo

 

 

Hỗ trợ báo giá nhanh, báo giá tốt cho khách hàng theo số lượng. Thiết kế logo lên sản phẩm FREE cho khách hàng theo yêu cầu. Giao Hàng miễn phí nội thành tận nơi.

 

 

ĐỪNG NGẦN NGẠI HÃY GỌI NGAY CHO MỸ GIA LẠC ĐỂ ĐƯỢC HỖ TRỢ GIÁ TỐT NHẤT

 

 GỌI NGAY: 028.7300.3355   

vi-sao-nen-in-logo-len-gom-su-minh-long

VÌ SAO NÊN IN ẤN LOGO LÊN GỐM SỨ MINH LONG

LÀM QUÀ TẶNG CHO KHÁCH HÀNG, ĐỐI TÁC?

den sang mgl  In logo lên gốm sứ Minh Long cách tốt nhất lưu giữ hình ảnh, thương hiệu trong tâm trí khách hàng, cách lan tỏa thương hiệu, PR sản phẩm, đến gần hơn với nhiều đối tượng khách hàng.
y-tuong-in-logo-len-gom-su-minh-long  In logo lên gốm sứ Minh Long cách tạo ra những món quà tặng ấn tượng, sang trọng, phù hợp với mọi xu hướng hiện nay.
In logo len gom su minh long  In logo lên gốm sứ Minh Long cách tiết kiệm chi phí quà tặng cho khách hàng, đối tác phù hợp với mọi ngân sách của công ty, doanh nghiệp.
in-logo-len-gom-su-minh-long-tai-my-gia-lac  In logo lên gốm sứ Minh Long làm quà tặng khách hàng, đối tác, nhân viên, cách thực hiện chiến lược marketing hiệu quả, nhận diện thương hiệu doanh nghiệp
in-logo-len-gom-su-minh-long-tai-my-gia-lac  In logo lên gốm sứ Minh Long giúp doanh nghiệp tạo nên những món quà thiết thực, ý nghĩa, sử dụng lâu dài, bền đẹp theo thời gian

NHỮNG ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT KHI IN LOGO LÊN GỐM SỨ TẠI MỸ GIA LẠC

ưu đãi khi in logo lên gốm sứ tại mỹ gia lạc  Chi phí cực thấp, phù hợp với mọi ngân sách công ty, doanh nghiệp. (Tiết kiệm chi phí tối đa cho doanh nghiệp)
ưu đãi khi in logo lên gốm sứ tại mỹ gia lạc  Chiết khấu cao khi in ấn logo với số lượng lớn, đảm bảo mức chiết khấu cao nhất cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ in ấn tại Mỹ Gia Lạc
ưu đãi khi in logo lên gốm sứ tại mỹ gia lạc  Hỗ trợ gói quà miễn phí cho khách hàng (tùy vào từng đơn hàng) góp phần làm cho khách hàng hài lòng với những món được nhận
ưu đãi khi in logo lên gốm sứ tại mỹ gia lạc  Hỗ trợ giao hàng miễn phí cho tất cả các đơn hàng trong nội thành TP. HCM. Đối với các địa chỉ tỉnh thành, ưu đãi với mức phí vận chuyển thấp nhất.
ưu đãi khi in logo lên gốm sứ tại mỹ gia lạc  Hỗ trợ tư vấn nhiệt tình, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng, giúp cho khách hàng có thể lựa chọn những mẫu sản phẩm chất lượng nhất.
ưu đãi khi in logo lên gốm sứ tại mỹ gia lạc  Nhận được nhiều ưu đãi đặc biệt, nhiều chương trình khuyến mãi, quà tặng hấp dẫn dành tặng khách hàng thân thiết hàng khi sử dụng dịch vụ in ấn logo lên gốm sứ Minh Long tại Mỹ Gia Lạc.

 

 

Mọi nhu cầu về sản phẩm gốm sứ, dịch vụ in logo, hình ảnh lên gốm sứ Minh Long quý khách vui lòng liên hệ 

 

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI - DỊCH VỤ MỸ GIA LẠC. 

Đại Lý Gốm Sứ Minh Long Văn Phòng Tại TPHCM

22 Xuân Diệu, Phường 4, Quận Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh

Mail: xuyen.nguyen@mygialac.vn

Tel: (028) 7300 3355