gốm sứ minh long, gom su minh long
gốm sứ minh long, gom su minh long

Mỹ Gia Lạc là nhà phân phối chính thức của Gốm sứ Minh Long I trên toàn quốc, cùng với dịch vụ thiết kế, in ấn logo lên gốm sứ đã và đang đáp ứng được nhu cầu đa dạng và cao cấp của Khách hàng.

Liên hệ

Quà tặng ý nghĩa tri ân ngày thương binh liệt sĩ 27-7
11/07/2018

Tháng 7 đến, tinh thần dân tộc "Uống nước nhớ nguồn, Ăn quả nhớ kẻ trồng cây" lại được cả Nước phát huy. Đây là dịp để các đơn vị, cơ quan, đoàn thể ban Ngành, bày tỏ lòng biết ơn, tri ân với cựu chiến binh và những người có công với cách mạng. 

 

Banner in logo len gom su Minh Long

 

CA SỨ IN LOGO BỘ TRÀ IN LOGO BỘ DĨA IN LOGO

 

Quà tặng Kỷ Niệm Ngày Thương Binh Liệt Sỹ 27/7 thường sẽ được gửi đến những đối tượng người nhận là người lớn tuổi. Chính vì vậy, khi chọn quà tặng các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp nên lựa chọn những món quà mang giá trị tinh thần, mang tính thiết thực trong cuộc sống thì phù hợp nhất. 

 

 

CA SỨ IN LOGO LÀM QUÀ TẶNG

 

Bên cạnh đi kèm với những tấm bằng khen như thường lệ, thì quà tặng gốm sứ luôn là sự lựa chọn hoàn hảo vào dịp đặc biệt này.

 

 

 

 


 

 

Ca trà mẫu đơn viền chỉ vàng, in lời tri ân, in logo, hình ảnh làm quà tặng ý nghĩa tri ân với Mẹ Việt Nam Anh Hùng, cựu chiến binh, những người có công với cách mạng.

 

 

XEM THÊM MẪU CA SỨ

 

 

 

BỘ TRÀ IN LOGO LÀM QUÀ TẶNG

 

Quà tặng bộ ấm chén món quà tặng thiết thực, thể hiện được sự quan tâm về sức khỏe của người tặng đến với người được tặng, những buổi uống trà trong không gian yên tĩnh sẽ giúp tinh thần thư thái và cảm giác thư giãn.

 

 

bo-tra-minh-long

 

gom-su-minh-long-in-logo

 

in-logo-len-bo-tra

 

XEM THÊM MẪU BỘ TRÀ

 

 GỌI NGAY: 028.7300.3355   

 

my-gia-lac-dai-ly-gom-su-minh-long

ĐỊA CHỈ IN LOGO LÊN GỐM SỨ MINH LONG

CHẤT LƯỢNG- UY TÍN- GIÁ RẺ

 

 

NHỮNG ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT KHI IN LOGO LÊN GỐM SỨ TẠI MỸ GIA LẠC

 

ưu đãi khi in logo lên gốm sứ tại mỹ gia lạc  Chi phí cực thấp, phù hợp với mọi ngân sách công ty, doanh nghiệp. (Tiết kiệm chi phí tối đa cho doanh nghiệp)
ưu đãi khi in logo lên gốm sứ tại mỹ gia lạc  Chiết khấu cao khi in ấn logo với số lượng lớn, đảm bảo mức chiết khấu cao nhất cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ in ấn tại Mỹ Gia Lạc
ưu đãi khi in logo lên gốm sứ tại mỹ gia lạc  Hỗ trợ gói quà miễn phí cho khách hàng (tùy vào từng đơn hàng) góp phần làm cho khách hàng hài lòng với những món được nhận
ưu đãi khi in logo lên gốm sứ tại mỹ gia lạc  Hỗ trợ giao hàng miễn phí cho tất cả các đơn hàng trong nội thành TP. HCM. Đối với các địa chỉ tỉnh thành, ưu đãi với mức phí vận chuyển thấp nhất.
ưu đãi khi in logo lên gốm sứ tại mỹ gia lạc  Hỗ trợ tư vấn nhiệt tình, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng, giúp cho khách hàng có thể lựa chọn những mẫu sản phẩm chất lượng nhất.
ưu đãi khi in logo lên gốm sứ tại mỹ gia lạc  Nhận được nhiều ưu đãi đặc biệt, nhiều chương trình khuyến mãi, quà tặng hấp dẫn dành tặng khách hàng thân thiết hàng khi sử dụng dịch vụ in ấn logo lên gốm sứ Minh Long tại Mỹ Gia Lạc.

 

Hân hoan chào đón Quý Khách đến tham quan mua sắm và sử dụng dịch vụ Tại Mỹ Gia Lạc!

 

Mọi nhu cầu về sản phẩm gốm sứ, dịch vụ in logo, hình ảnh lên gốm sứ Minh Long quý khách vui lòng liên hệ 

 

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI - DỊCH VỤ MỸ GIA LẠC. 

Đại Lý Gốm Sứ Minh Long Văn Phòng Tại TPHCM

22 Xuân Diệu, Phường 4, Quận Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh

Mail: xuyen.nguyen@mygialac.vn

Tel: (028) 7300 3355

 

su-duong-sinh-minh-long

 

NỒI SỨ DƯỠNG SINH CHẢO SỨ DƯỠNG SINH ẤM NƯỚC DƯỠNG SINH

 

Sứ dưỡng sinh là món quà cho sức khỏe của mọi gia đình. Bộ sản phẩm sứ dưỡng sinh được làm từ chất liệu đất hiếm từ thiên nhiên, lành tính, không chứa các chất độc hại như chì, cadmium…giảm nguy cơ tích tụ độc tố gây ung thư. Đặc biệt, bộ sản phẩm được tăng cường bức xạ hồng ngoại làm cho thức ăn nhanh chín đều, giữ được màu sắc, hương vị thơm ngon vốn có của món ăn.

 

Sản phẩm Sứ Dưỡng Sinh Minh Long:

 

+ Chiên nhiệt độ thấp

 

+ Hấp, Luộc không cần nước

 

+ Nấu chín nhanh, chín đều, ít tốn năng lượng

 

+ Kho hương vị thêm ngon

 

+ Sản phẩm sứ dưỡng sinh có thể in logo làm quà tặng