gốm sứ minh long, gom su minh long
gốm sứ minh long, gom su minh long

Mỹ Gia Lạc là nhà phân phối chính thức của Gốm sứ Minh Long I trên toàn quốc, cùng với dịch vụ thiết kế, in ấn logo lên gốm sứ đã và đang đáp ứng được nhu cầu đa dạng và cao cấp của Khách hàng.

Liên hệ

Mẫu tượng heo tài lộc gốm sứ minh long
27/12/2018

Tổng hợp mẫu tượng heo tài lộc, quà tặng tết gốm sứ Minh Long. Sản phẩm thích hợp làm quà tặng khách hàng, đối tác. Gửi gắm lời chúc may mắn, thịnh vượng đến người nhận.

 

tượng heo tài lộc

 

Năm mới Kỷ Hợi 2019 đang cận kề với người dân Việt Nam. Năm mới Kỷ Hợi với cuộc sống đầy đủ, sung túc, đầy tài lộc sẽ đến với mọi người bằng hình ảnh chú lợn vàng may mắn đại diện cho năm mới 2019. Hình ảnh chú heo thân thuộc đối với mỗi gia đình Việt,bởi nó là một loài động vật rất dễ thương và gần gũi. Chính vì thế trong bất cứ các nghi lễ nào của người dân Châu Á hầu như đều không thể thiếu được. 

 
 

tượng heo vàng gốm sứ minh long

tượng heo tài lộc

 

 

 

- Tượng heo của Minh Long được chế tác mừng xuân Kỷ Hợi 2019, có tạo hình phốt phát, với đôi mắt to tròn, đôi tai vểnh về phía trước, phấn khởi và vui tươi. Tất cả đều được trang trí tinh tế với các tông màu tươi tắn, sáng bóng và điểm xuyết vàng 24k sang trọng.

 

 

tượng heo quà tặng têt

 

 


- Với nhiều màu sắc và kích cỡ khác nhau, sản phẩm là lời chúc về cuộc sống an nhiên, tự tại với nhiều may mắn, thịnh vượng dịp đầu năm. 

 

quà tặng tết gốm sứ minh long

 

 

Công ty TNHH TM DV Mỹ Gia Lạc

 Địa chỉ: 22 Xuân Diệu, P4, Quận Tân Bình, TPHCM

 

Hotline: 028.7300.3355

 

Email: xuyen.nguyen@mygialac.vn