gốm sứ minh long, gom su minh long
gốm sứ minh long, gom su minh long

Mỹ Gia Lạc là nhà phân phối chính thức của Gốm sứ Minh Long I trên toàn quốc, cùng với dịch vụ thiết kế, in ấn logo lên gốm sứ đã và đang đáp ứng được nhu cầu đa dạng và cao cấp của Khách hàng.

Liên hệ

Quà tặng doanh nghiệp Ấm Chén In Logo độc đáo, ý nghĩa nhất
16/05/2019

Quà tặng ấm chén, quà tặng doanh nghiệp, quà tặng khách hàng in logo doanh nghiệp, ý tưởng quà tặng độc đáo, tiết kiệm ngân sách doanh nghiệp mang lại hiệu quả marketing cao

 

quà tặng ấm chén uống trà

 

Quà tặng ấm chén in logo doanh nghiệp

 

Ý tưởng quà tặng doanh nghiệp in logo lên ấm chén luôn là một trong những sự lựa chọn hợp lý mà các công ty, doanh nghiệp không nên bỏ qua. Đây còn là một trong những chiến lược quà tặng Marketing hiệu quả được nhiều doanh nghiệp lựa chọn bởi nó góp phần truyền tải thông điệp cũng như hình ảnh thương hiệu đến nhiều đối tượng khách hàng một cách hiệu quả, vừa làm quà tặng chăm sóc khách ấn tượng. Tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp.

 

Bộ ấm chén uống trà luôn là vật dụng hữu ích

 

Ấm chén uống trà là một trong những vật dụng hữu ích, sử dụng thường xuyên trong cuộc sống hàng ngày. Bởi vậy mà từ xưa ông bà ta có câu “ Chén trà là đầu câu chuyện”. Không chỉ gia đình tiếp khách bằng bình trà mà ngay cả nhiều doanh nghiệp cũng sử dụng ấm trà gốm sứ in logo doanh nghiệp mình để tiếp khách.

 

ấm chén minh long in logo doanh nghiệp

 

In logo gốm sứ làm quà tặng khách hàng

 

Ấm trà gốm sứ cũng được sử dụng thường xuyên trong các quán ăn, các cửa hàng, nhà hàng,..đây thật sự là một vật dụng tiện lợi sử dụng thường xuyên trong đời sống của chúng ta.

 

 

Quà tặng doanh nghiệp

 

Dịch vụ in logo lên gốm sứ

 

Xã hội càng phát triển, nhu cầu hưởng ứng về cái đẹp ngày càng cao. Việc sử dụng một bộ ấm trà in logo đang được rất nhiều các doanh nghiệp, đại lý, cá  nhân ưa chuộng góp phần đưa hình ảnh, thương hiệu doanh nghiệp đến nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.

 

 

bộ ấm chén uống trà minh long

 

Bộ ấm chén anh vũ chỉ bạch kim in logo

 

Sản phẩm được xem là món quà vô cùng tinh tế và sang trọng để các doanh nghiệp làm quà tặng tri ân khách hàng, đối tác nhằm thể hiện sự tri ân, kết nối nhiều mối quan hệ khác nhau.

 

 

in logo lên ấm chén

 

Quà tặng doanh nghiệp in logo lên gốm sứ minh long

 

Thông thường, những bộ ấm trà dùng làm quà tặng là bộ trà có mẫu mã đẹp, chất lượng tốt, giá cả phải chăng, an toàn sức khỏe cho người sử dụng như thương hiệu gốm sứ Minh Long, gốm sứ Bát Tràng. Bên cạnh đó, logo được in trên sản phẩm luôn nổi bật, giúp người được tặng ấn tượng và nhắc nhớ đến thương hiệu nhiều hơn.

 

 

Bộ ấm chén minh long

 

Điều đặc biệt hơn là quà tặng ấm chén uống trà in logo doanh nghiệp giúp tiết kiệm ngân sách Marketing, truyền thông thương hiệu đến nhiều đối tượng khách hàng hơn. Vừa tri ấn khách hàng bằng quà tặng vừa tạo ấn tượng và giúp khách hàng nhớ đến thương hiệu nhiều hơn. Ấm chén uống trà thương hiệu gốm sứ Minh Long hay gốm sứ Bát Tràng đều có hộp đựng sang trọng thích hợp làm quà tặng khách hàng, đối tác tinh tế, độc đáo và vô cùng ý nghĩa. Đây sẽ món quà tuyệt vời nhất để bạn lựa chọn làm quà tặng gửi đến người nhận, khách hàng hay đối tác làm ăn thay cho những lời chúc tốt đẹp 

 

 

 

In logo lên ấm chén trà ở đâu giá rẻ, chất lượng?

 

Thị trường hiện nay có rất nhiều nhà cung cấp quà tặng gốm sứ, địa chỉ in logo nhưng để tìm địa chỉ cung cấp gốm sứ chất lượng, uy tín và giá tốt thì Mỹ Gia Lạc là một trong những địa chỉ uy tín được nhiều doanh nghiệp lựa chọn. Với hơn 15 năm kinh nghiệm trong nghề cung cấp quà tặng gốm sứ, quà tặng khách hàng cùng dịch vụ in logo lên gốm sứ. Mỹ Gia Lạc sẽ giúp khách hàng có những mẫu quà tặng độc đáo và ý nghĩa nhất, phù hợp với mức ngân sách của doanh nghiệp.

 

quà tặng gốm sứ

 

+ Mỹ Gia Lạc sử dụng công nghệ in ấn hiện đại bật nhất, dây chuyền máy móc hiện đại sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu đơn hàng của khách hàng

+ Cam kết chất lượng in ấn bền đẹp, không bong tróc theo thời gian

+ Giá in ấn rẻ nhất trên thị trường, đặc biệt chiết khấu cao cho khách hàng doanh nghiệp, khách hàng đặt hàng với số lượng lớn

+ Quà tặng thương hiệu nổi tiếng gốm sứ Minh Long, Bát tràng đảm bảo an toàn sức khỏe cho người sử dụng

+ Quà tặng có hộp đừng sang trọng, đẳng cấp

+ Hỗ trợ thiết kế mẫu miễn phí, giao hàng tận nơi

 

Mọi nhu cầu về sản phẩm gốm sứ, dịch vụ in logo, hình ảnh lên gốm sứ Minh Long quý khách vui lòng liên hệ

 

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI - DỊCH VỤ MỸ GIA LẠC.

Đại Lý Gốm Sứ Minh Long Văn Phòng Tại TPHCM

22 Xuân Diệu, Phường 4, Quận Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh

Mail: xuyen.nguyen@mygialac.vn

Tel: (028) 7300 3355