gốm sứ minh long, gom su minh long
gốm sứ minh long, gom su minh long

Mỹ Gia Lạc là nhà phân phối chính thức của Gốm sứ Minh Long I trên toàn quốc, cùng với dịch vụ thiết kế, in ấn logo lên gốm sứ đã và đang đáp ứng được nhu cầu đa dạng và cao cấp của Khách hàng.

Liên hệ

1000 Mẫu Quà Tặng Gốm Sứ In Logo Đẹp Cho Doanh Nghiệp
18/09/2019

Tổng hợp những mẫu quà tặng gốm sứ, quà tặng in logo làm quà tặng khách hàng, quà tặng doanh nghiệp, quà tặng sự kiện giá rẻ, ý nghĩa. Đảm bảo người tặng hài lòng, doanh nghiệp có thể truyền tải những thông điệp, mục đích ý nghĩa đến khách hàng.

Bạn là doanh nghiệp, công ty đang cần tìm quà tặng khách hàng, quà tặng hội nghị hội thảo. Bạn là tổ chức, công đoàn đang muốn tìm quà tặng để tặng sự kiện. Bạn muốn tìm quà tặng marketing để giới thiệu sản phẩm mới, hay quà tặng quảng cáo, quà tặng tri ân khách hàng,...Hãy để Mỹ Gia Lạc giúp bạn.

Quà tặng gốm sứ được nhiều doanh nghiệp, tổ chức lựa chọn làm quà tặng bởi những sản phẩm gốm sứ tô chén đĩa, bộ bình trà, ca sứ — Ly sứ,…đều là những vật dụng tiện ích, sử dụng hàng ngày trong cuộc sống. Nên khi doanh nghiệp lựa chọn quà tặng gốm sứ thì hoàn toàn an tâm vì món quà tặng của bạn không bị lãng quên.

Mẫu sản phẩm gốm sứ vô cùng đa dạng, những mẫu thiết kế trắng đơn giản, pha chút viền chỉ vàng. Với những nét hoa văn độc đáo là sự kết hợp giữa nét văn hoa đậm hồn quê Việt xen lẫn nét chấm phá hiện đại tạo nét sang trọng và tinh tế cho sản phẩm. Mỗi sản phẩm đều có hộp đựng và túi đựng quà tặng tiện lợi và tinh tế.